กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท เช็ควงเงินสินเชื่อก่อนซื้อรถ Share this

กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท เช็ควงเงินสินเชื่อก่อนซื้อรถ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 July 2566

กรุงศรี ออโต้ ส่งนวัตกรรม กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท เช็ควงเงินสินเชื่อก่อนไปงาน พร้อมแคมเปญพิเศษ ที่ Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023


กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท เช็ควงเงินสินเชื่อก่อนซื้อรถ

กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการให้บริการสินเชื่อในงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ส่งนวัตกรรม ‘กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท’ ให้ลูกค้าประเมินวงเงิน ก่อนไปงาน พร้อมจัดแคมเปญพิเศษ ทั้งรถยนต์ใหม่ รถยนต์มือสอง และรถยนต์ไฟฟ้า ตลอดงาน ระหว่างวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

คงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า “Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023 เป็นหนึ่งในมหกรรมยานยนต์ใหญ่ประจำปีที่ทุกคนรอคอย ในปีนี้ยังมีการเปิดตลาดยานยนต์ไฟฟ้าและนำเสนอเทคโนโลยีเกี่ยวกับยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ทำให้มหกรรมมีความน่าสนใจและช่วยกระตุ้นตลาดยานยนต์ในครึ่งหลังของปีให้มีความคึกคัก 

กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

กรุงศรี ออโต้ ในฐานะผู้นำด้านสินเชื่อยานยนต์ของประเทศไทย ที่มุ่งสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้น พร้อมอำนวยความสะดวกและให้บริการสินเชื่อยานยนต์แบบครบวงจรอย่างไร้รอยต่อ โดยยึดมั่นในแนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ พิเศษสำหรับงานนี้ เรานำเสนอบริการการประเมินวงเงินตามรายบุคคล ของ ‘กรุงศรี นิว คาร์’ ‘กรุงศรี ยูสด์ คาร์’ และรถยนต์ไฟฟ้า ผ่านนวัตกรรม ‘กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท’ เพียงค้นหาคำว่า ‘พร้อมสตาร์ท’ รับวงเงินประเมินสินเชื่อได้ภายใน 3 นาที โดยไม่ต้องใช้เอกสารใด ๆ ทำให้ลูกค้าสามารถวางแผนก่อนไปออกรถในงานได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น”

ไม่มีคำอธิบาย

สำหรับลูกค้าที่ออกรถในงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023 กรุงศรี ออโต้ ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ารู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษและของสมนาคุณอีกมากมายครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ ทั้งสินเชื่อรถยนต์ใหม่ สินเชื่อรถมือสอง และสินเชื่อรถยนต์ไฟฟ้า* 
ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและขอสินเชื่อได้ที่บูธ กรุงศรี ออโต้ ภายใต้คอนเซปต์ Better Everyday Life  ได้ตลอดทั้ง 5 วันในงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023 ระหว่างวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH101-104

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ