เอ็มจี ส่งมอบรถอีวีสะสมกว่า 7,000 คัน  Share this

เอ็มจี ส่งมอบรถอีวีสะสมกว่า 7,000 คัน 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 23 December 2565

MG เผยยอดส่งมอบสะสมกว่า 7,000 คัน พร้อมแผนเดินหน้าทยอยส่งมอบรถไฟฟ้าต่อเนื่องให้ถึงมือลูกค้าภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566


เอ็มจี ส่งมอบรถอีวีสะสมกว่า 7,000 คัน 

เอ็มจี เซลส์ ส่งมอบรถไฟฟ้าทั้งสามรุ่นถึงมือลูกค้าไม่ว่าจะเป็น MG ZS EV, MG EP   และ NEW MG4 ELECTRIC สะสม 7,000 คัน พร้อมเผยความสำเร็จของโมเดลล่าสุดอย่าง NEW MG ZS EV  และ NEW MG4 ELECTRIC  ที่นอกจากความครบเครื่องด้านนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า ดีไซน์อันโฉบเฉี่ยว ยังมอบประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจ คุ้มค่าด้วยราคาที่เข้าถึงได้ง่าย และการคว้ารางวัลระดับโลกมากมาย ล่าสุดผ่านบททดสอบความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จาก Euro NCAP ให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัย

ส่งรถอีวีสะสมกว่า 7,000 คัน

ในเรื่องของการส่งมอบรถไฟฟ้า เอ็มจี ยังคงเดินหน้าทยอยส่งมอบรถไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องให้ถึงมือลูกค้า โดยยอดส่งมอบรถไฟฟ้าของ เอ็มจี ตั้งแต่เปิดตัวรุ่นแรกในปี ค.ศ. 2019 จนถึงสิ้นปี ค.ศ. 2022  รวมกว่า 7,000 คัน      เฉพาะในปี 2022 มียอดส่งมอบรวมทั้ง 3 รุ่นอยู่ที่ 4,000 คัน และในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา เอ็มจี มียอดจดทะเบียนรถไฟฟ้า ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ยอดรวมที่ 1,211 คัน ซึ่งในส่วนของยอดค้างส่งของ MG EP และ NEW MG ZS EV รวมถึง ลูกค้า NEW MG4 ELECTRIC กลุ่มแรก ทางบริษัทฯ มีแผนทยอยส่งมอบให้ครบภายในเดือน มกราคม และกุมภาพันธ์ตามที่ได้แจ้ง    

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เอ็มจีมีความมุ่งมั่นในการนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ได้มาตรฐานระดับโลกเข้ามาให้ลูกค้า เพื่อยกระดับมาตรฐานตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย โดยเราได้ประสานงานกับทางบริษัท SAIC MOTOR CORPORATION    ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ เอ็มจี อย่างใกล้ชิดถึงสถานการณ์ความต้องการของลูกค้าชาวไทย เอ็มจี ยังเล็งเห็นความสำคัญของบริการหลังการขายของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเป็นสิ่งสำคัญ

โดยได้วางมาตรการให้ดีลเลอร์ของ เอ็มจี ต้องสามารถดูแลรถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้ทุกแห่งทั่วไทย รวมถึงการขยายระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าให้ครอบคลุมทุก 150 กิโลเมตร ด้วยสถานีชาร์จกว่า 160 แห่งทั่วประเทศ พร้อมใช้งานแล้ว 133 แห่ง เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้รถอีวีให้ง่ายมากยิ่งขึ้น และพิเศษในช่วงวันที่ 24 ธันวาคม 2565 - 31 มกราคม 2566 นี้ เรามีโปรโมชันสำหรับลูกค้า เอ็มจี ที่ใช้บริการ MG SUPER CHARGE STATION ทุกแห่ง ได้รับเครดิตเงินคืน 10%   ทุกการใช้จ่ายเข้า MG Wallet 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ