Scram 411 รถจักรยานยนต์เออร์เบิน สแกรมเบลอร์ รุ่นแรกของแบรนด์รอยัล เอ็นฟีลด์ Share this

Scram 411 รถจักรยานยนต์เออร์เบิน สแกรมเบลอร์ รุ่นแรกของแบรนด์รอยัล เอ็นฟีลด์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 December 2565

รอยัล เอ็นฟีลด์ เปิดตัวและให้จอง Scram 411 รถจักรยานยนต์เออร์เบิน สแกรมเบลอร์ รุ่นแรกของแบรนด์ พร้อมยกทัพรถจักรยานยนต์ครบทุกรุ่นมาจัดแสดงในงาน Motor Expo 2022 


Scram 411 รถจักรยานยนต์เออร์เบิน สแกรมเบลอร์ รุ่นแรกของแบรนด์รอยัล เอ็นฟีลด์ 

รอยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำระดับโลกด้านรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง (250 cc - 750 cc) ประกาศเปิดตัวและเปิดรับจอง Royal Enfield Scram 411 รถจักรยานยนต์เออร์เบิน สแกรมเบลอร์  รุ่นแรกของแบรนด์ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 หรือ Thailand International Motor Expo 2022 พร้อมยกทัพรถจักรยานยนต์ยอกนิยมอีกหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Hunter 350 โรดสเตอร์ยอดนิยมที่กำลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี หรือ Classic 350 ที่เป็นไอคอนความคลาสสิคขนานแท้ไปจัดแสดงในงานด้วย 


Scram 411 ราคา

  • ราคาเริ่มต้นที่ 175,900 บาท 

มีสีให้เลือก 7 สี  

  • Graphite Yellow
  • Graphite Red
  • Graphite Blue
  • Skyline Blue
  • Blazing Black
  • White Flame 
  • Silver Spirit  

 
Scram 411 เป็นรถสไตล์เออร์เบิน สแกรมเบลอร์ ที่มีความโดดเด่น เข้าถึงได้ง่าย อเนกประสงค์ในทุกสไตล์การขี่ทั้งบนถนนในเมือง และจะขี่ไปผจญภัยบนเส้นทางต่างจังหวัด
เปิดตัวครั้งแรกในโลกเมื่อเดือนมีนาคม ค.ศ. 2022 ที่ผ่านมาที่ประเทศอินเดีย โดยเป็นรถจักรยานยนต์ที่ต่อไลน์มาจากรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ ทัวเรอร์ รุ่นยอดนิยมอย่าง Himalayan โดย Scram 411 ให้สไตล์การขับขี่ในแบบรถแนวสแกรมเบลอร์ ผสานกับ DNA การผจญภัยที่เข้มข้นอย่างลงตัว มาพร้อมแพลตฟอร์มเครื่องยนต์ LS-410 แชสซี (chassis) ของ Harris Performance และรูปทรงใหม่ที่อิงตามหลักสรีรศาสตร์ (ergonomics) จึงเป็นคู่หูที่ลงตัวของผู้ขี่ที่ชอบความคล่องตัวในทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะท้าทาย หรือคาดเดาได้ยากแค่ไหน Scram 411 ก็เป็นเพื่อนคู่ใจได้ทั้งเส้นทางที่มีถนนและเส้นทางที่ยังรอการไปค้นหาเพื่อบุกเบิกเส้นทางใหม่ ๆ 

Scram 411 โดดเด่นในด้านความอเนกประสงค์ และความเข้าถึงได้ง่าย ด้วยดีไซน์ที่มีความเฉพาะตัว สีสันที่สื่อถึงความสนุก และสมรรถนะที่ไม่เป็นรองใคร Scram 411 คือสุดยอดรถแอดเวนเจอร์ ครอสโอเวอร์สำหรับทุกสภาพแวดล้อมอย่างแท้จริง

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ