ซูซูกิประกาศเป้าหมาย 27,000 คันปีนี้ พร้อมเปิดตัวรถใหม่เสริมแกร่ง Share this

ซูซูกิประกาศเป้าหมาย 27,000 คันปีนี้ พร้อมเปิดตัวรถใหม่เสริมแกร่ง

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 31 January 2566

ซูซูกิ แจ้งผลการดำเนินงานในปี 2565 ที่ผ่านมา หลังสร้างยอดขายที่ 20,083 คัน พร้อมประกาศแผนเปิดตัวสินค้าใหม่เพิ่มความแข็งแกร่ง และตั้งเป้ายอดขาย 27,000 คัน ในปี 2566


ซูซูกิประกาศเป้าหมาย 27,000 คันปีนี้ พร้อมเปิดตัวรถใหม่เสริมแกร่ง

มิโนรุ อามาโนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในปี 2565 ที่ผ่านมา ได้รับผลกระทบจากปัจจัยที่ไม่คาดคิดมากมายทางธุรกิจ ด้วยต้นทุนวัตถุดิบที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ซูซูกิมีความจำเป็นต้องปรับราคารถยนต์ขึ้น 

การขาดแคลนชิ้นส่วนเซมิคอนดักเตอร์ ซึ่งส่งผลต่อการผลิต จึงทำให้ปริมาณรถมีจำนวนน้อยสำหรับการขายในช่วงนั้น แต่เมื่อสถานการณ์ดังกล่าวคลี่คลายดีขึ้น ซูซูกิได้ขับเคลื่อนทิศทางการขายอย่างเต็มที่ 

ปี 2565 ซูซูกิมียอดขายจำนวน 20,083 คัน ลดลง 10% เมื่อเทียบจากปี 2564 โดยเชื่อมั่นว่าสถานการณ์จะคลี่คลายและมุ่งมั่นตั้งเป้าการขายปีนี้ที่ 27,000 คัน ด้วยกลยุทธ์การเปิดตัวสินค้าใหม่และเสริมความแข็งแกร่งเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศ

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ซูซูกิร่วมมือกับผู้จำหน่ายทุกรายเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนานอกเหนือจากการมอบบริการที่ดีกับลูกค้าเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด โดยการมุ่งเน้นอบรมพนักงานในเชิงปฏิบัติอย่างมืออาชีพ ปลูกฝังความรู้สึกเป็นเจ้าของเพื่อให้มีใจรักในการบริการลูกค้าด้วยความยินดีและเต็มใจ 

ในปี 2565 ที่ผ่านมา ซูซูกิสามารถสร้างยอดขายรวมไปได้ทั้งสิน 20,083 คัน ประกอบด้วย 

  1. SUZUKI SWIFT จำนวน 8,641 คัน
  2. SUZUKI CELERIO จำนวน 4,072 คัน
  3. SUZUKI CIAZ จำนวน 1,501 คัน
  4. SUZUKI CARRY จำนวน 3,362 คัน
  5. SUZKI XL7 จำนวน 1,925 คัน
  6. SUZUKI ERTIGA จำนวน 582 คัน 

สำหรับในปี 2566 ด้วยแนวโน้มของสถานการณ์เศรษฐกิจที่เริ่มกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติ ซูซูกิเชื่อมั่นว่า จากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและได้รับความเชื่อมั่น รวมถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกความต้องการ  

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ