GWM เผยโฉมยนตรกรรมพลังงานใหม่ในออสเตรเลีย ปลื้มสื่อดังยกนิ้วชื่นชม Share this

GWM เผยโฉมยนตรกรรมพลังงานใหม่ในออสเตรเลีย ปลื้มสื่อดังยกนิ้วชื่นชม

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 13 February 2566

เมื่อไม่นานมานี้ จีดับบลิวเอ็ม (GWM) ผู้ผลิตยานยนต์รายใหญ่อันดับต้น ๆ ของจีน ได้เปิดตัวยนตรกรรมพลังงานใหม่รุ่นล่าสุดที่งานเทสต์ไดรฟ์รอบสื่อในออสเตรเลีย


โดยในการประชุมที่งานนี้ ผู้อำนวยการที่ดูแลธุรกิจของจีดับบลิวเอ็มในออสเตรเลีย ได้ประกาศความมุ่งมั่นของจีดับบลิวเอ็มต่อสื่อมวลชน ในการพัฒนาตลาดพลังงานใหม่และแผนกลยุทธ์ในต่างประเทศอย่างวัน จีดับบลิวเอ็ม (ONE GWM) สำหรับยนตรกรรมพลังงานใหม่ รวมถึงการวางแผนวิจัยและพัฒนาระดับโลกตามระบบนิเวศป่าไม้ (Forest Ecosystem)

อีเวนต์เทสต์ไดรฟ์ดังกล่าวมีขึ้นที่เอเออาร์ซี (AARC) ซึ่งเป็นสถานที่ทดลองขับระดับแถวหน้าของเมลเบิร์น ครอบคลุมสถานการณ์การขับขี่เกือบทุกรูปแบบในออสเตรเลีย โดยได้ทำการทดสอบอย่างละเอียดในเรื่องประสิทธิภาพการขับขี่รถยนต์ ความทนทาน เสียงรบกวน ระบบเบรก และระบบควบคุมการยึดเกาะถนน เป็นต้น

ฮาวาล เอช6 เอชอีวี (HAVAL H6 HEV) เปิดตัวครั้งแรกในออสเตรเลีย ยอดขายที่เพิ่มขึ้นช่วยให้แบรนด์นี้อยู่ในรายการซื้อรถไฮบริดของชาวออสเตรเลียหลายราย จากการทดลองขับในครั้งนี้ สื่อมวลชนต่างเห็นพ้องต้องกันว่าเทคโนโลยีไฮบริดของรถรุ่นดังกล่าว ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี จะเป็นจุดขายที่แข็งแกร่งเพื่อช่วยให้จีดับบลิวเอ็มกลายเป็นแบรนด์กระแสหลักในออสเตรเลีย

ขณะเดียวกัน จีดับบลิวเอ็ม โอร่า (GWM ORA) ก็ได้เปิดตัวครั้งแรกในออสเตรเลียที่งานนี้ การออกแบบที่ทันสมัยของแบรนด์และความสามารถอันครอบคลุมช่วยให้จีดับบลิวเอ็ม โอร่า ได้รับคำชมและการยอมรับอย่างเป็นเอกฉันท์จากสื่อมวลชนในการทดลองขับ ในขณะที่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าล้วนทั้งสองรุ่นนี้ปรากฏตัว สื่อต่าง ๆ ก็พากันถ่ายภาพรถ โดยรู้สึกประทับใจในดีไซน์ที่ปราดเปรียวเป็นอันดับแรก จากนั้นก็ในเรื่องอัตราเร่งและความนุ่มนวลในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าล้วน สื่อมวลชนเชื่อมั่นว่าจีดับบลิวเอ็ม โอร่า จะเข้ามาสร้างอิทธิพลได้อย่างมากในตลาดพลังงานใหม่ของออสเตรเลีย

ในสวรรค์แห่งการขับขี่แบบออฟโร้ดอย่างออสเตรเลีย จีดับบลิวเอ็ม แทงค์300 (GWM TANK300) ยังคงได้รับความนิยม สื่อต่าง ๆ ให้ความสนใจอย่างจริงจัง เพื่อให้ทราบถึงสมรรถนะการขับขี่แบบออฟโร้ดที่ชาญฉลาดและหรูหรา จีดับบลิวเอ็ม แทงค์300 ทำผลงานได้ตามที่คาดหวัง และตอบสนองด้วยความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในการปีนเขาและลุยน้ำ สมฉายา “รถออฟโร้ดสุดหรูหรา” โดยสิ้นเชิง

หลังจบงาน สื่อนานาประเทศที่งานต่างกล่าวชื่นชมกิจกรรมนี้อย่างกึกก้อง สื่อทั้งหลายในงานต่างตอบว่า การทดลองขับรถยนต์พลังงานใหม่ของจีดับบลิวเอ็มอย่างเข้มข้นนี้เปิดโอกาสให้พวกเขาได้สัมผัสกับเทคโนโลยีชั้นนำของจีดับบลิวเอ็มในรถไฮบริดและไฟฟ้าล้วน และสัมผัสถึงความแข็งแกร่งและความมั่นใจของจีดับบลิวเอ็มในตลาดออสเตรเลีย ต่อจากนั้น จีดับบลิวเอ็มได้จัดประชุมผู้แทนจำหน่ายมากกว่า 100 รายในออสเตรเลียเพื่อเพิ่มความมั่นใจ

ปัจจุบัน จีดับบลิวเอ็มได้นำเสนอยนตรกรรมพลังงานใหม่มากมายหลายรุ่นทั่วโลก โดยรถยนต์พลังงานใหม่รุ่นต่าง ๆ เช่น จีดับบลิวเอ็ม แทงค์ และจีดับบลิวเอ็ม โอร่า จะวางจำหน่ายในออสเตรเลียเร็ว ๆ นี้ในปี 2566

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ