Max Wash ประกาศเดินหน้าลุยธุรกิจ “คาร์แคร์” ลั่นขอขึ้นเบอร์หนึ่ง Share this

Max Wash ประกาศเดินหน้าลุยธุรกิจ “คาร์แคร์” ลั่นขอขึ้นเบอร์หนึ่ง

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 18 February 2566

Max Wash ลั่นกลองรบบุกตลาดคาร์แคร์ชูคอนเซ็ปต์ “คิดจะล้างรถคิดถึง Max Wash” เผยสาขาแรก สำเร็จเกินคาดพร้อมลงทุนอีกสาขา บุกย่าน “พระราม 2” ประกาศมั่นใจอีก 2 ปี ผุดสาขาทั่วพื้นที่ กทม. ขึ้นแท่น เบอร์หนึ่งศูนย์ดูแลรถยนต์ครบวงจร 


Max Wash 

 

นายศิลป์ ธีรนิติ ประธานบริหาร  ศูนย์บริการล้างรถครบวงจร "Max wash" เปิดเผยว่า หลังจากที่ Max wash เปิดให้บริการสาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันพีที สาขาประเวศ 3  เมื่อปี พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ระยะเวลาเพียง 1 ปีกว่า มีลูกค้าเข้ารับบริการมากกว่า 20,000 คัน มีผู้ใช้รถยนต์หลากหลายกลุ่มตั้งแต่รถยนต์นั่งขนาดเล็กไซส์ อีโคคาร์ ขึ้นไป จนถึงรถยนต์ระดับซุปเปอร์คาร์ให้ความไว้วางใจเข้าใช้บริการ ด้วยมาตรฐานระดับไฮเอ็นท์

สำหรับศูนย์บริการล้างรถครบวงจร "Max wash" ถือกำเนิดขึ้นจากจุดเริ่มต้นของ ประธานบริหาร ที่มองเห็นถึงโอกาสและศักยภาพของตลาดคาร์แคร์ในประเทศไทยว่ามีโอกาสเติบโตค่อนข้างสูง หากเทียบกับสถิติการซื้อรถยนต์ใหม่ป้ายแดงที่มียอดขาย อยู่ที่ 849,388 คัน หรือเพิ่มขึ้น 11.9% เมื่อเทียบกับปี 2564 และ ยังมีกลุ่มรถยนต์ป้ายขาวหมุนเวียนใช้งานอยู่ในปัจจุบันอีกจำนวนมาก ประกอบกับชื่นชอบในรถยนต์และรักในการดูแลรักษารถบวกกับประสบการณ์ ในฐานะของนักแข่งและเจ้าของทีม PT Maxnitron Motorsport และยังเป็นผู้จัดรายการแข่งขัน สนาม PT prachuap street circuit ที่ทำให้มีความรู้และความเข้าใจถึงวิธีการดูแลรถยนต์เป็นอย่างดี  

อีกทั้ง ศูนย์บริการล้างรถครบวงจร "Max wash" ยังมีทีมงานที่มีความรู้เรื่องรถ ความเข้าใจและมีประสบการณ์ในการดูแลรถยนต์มาอย่างยาวนานและทีมงานทุกคน เป็นคนรักรถ ที่ได้ผ่านการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มความรู้ รวมถึงการใช้งานเครื่องมือ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งเลือกใช้น้ำยาในการบริการที่มีมาตรฐาน แต่คิดค่าบริการที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ ภายใต้แนวคิด  “คิดจะล้างรถคิดถึง Max wash”

จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมาปีนี้บริษัทได้เตรียมลงทุนเพื่อขยายสาขาเพิ่มอีก 1 สาขา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและเป็นการขยายตลาด โดยได้ลงทุนเพิ่มสาขา "Max wash" แห่งที่ 2 ขึ้น ที่สถานีบริการน้ำมัน PT บนถนนพระราม 2 ขาเข้าเมืองก่อนถึง Index Furniture พระราม 2 โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการก่อสร้างและคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการได้ ในเดือนมิถุนายน 2566 นี้

จากนั้นบริษัทยังมีแผนที่จะขยายสาขา ศูนย์บริการ "Max wash” เพื่อให้บริการครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ อีกอย่างน้อย 18 สาขา ภายในปี 2568 อีกด้วย “การทำธุรกิจล้างรถนั้นไม่ง่ายเพราะมีผู้ให้บริการล้างรถอยู่มากมายในประเทศ แต่ด้วยการมองจากผู้ใช้รถจริงและพบปัญหาต่างๆที่ผ่านมา เช่น การล้างที่ไม่ได้มาตรฐาน การบริการไม่ดี น้ำยาที่ใช้ไม่ได้คุณภาพ สิ่งเหล่านี้หลายลูกค้าอาจจะเคยเจอกันมาแล้วทำให้สร้างประสบการณ์ที่ไม่ดี ดังนั้น เมื่อเราเป็นคนรักรถทำธุรกิจล้างรถ เราต้องให้ความสำคัญกับรถทุกคัน ไม่ว่าจะแพงหรือถูก ให้บริการเหมือนกันเปรียบเสมือนเป็นรถของเราเอง ซึ่งจะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ที่ได้รับบริการและเกิดการบอกต่อ และใช้บริการซ้ำอย่างต่อเนื่อง”

สำหรับศูนย์บริการล้างรถครบวงจร "Max wash" ถือเป็นผู้ให้บริการดูแลรถยนต์แบบครบวงจร ด้วยพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมและมีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ พร้อมให้บริการครบวงจร  ตั้งแต่การล้างสีดูดฝุ่น โดยใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งนํ้ายา Autoglym จากประเทศอังกฤษ , ล้างห้องเครื่อง, เคลือบ Wax, เคลือบเบาะหนัง, บริการเคลือบแก้วรถยนต์ด้วยผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วจากประเทศญี่ปุ่น, ติดฟิลม์กรองแสงรถยนต์และฟิล์มป้องกันสีรถยนต์ 

ศูนย์บริการล้างรถครบวงจร "Max wash" มุ่งเน้นการพัฒนาการบริการให้มีมาตรฐาน พร้อมทั้งขยายสาขาเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำอันดับ 1 ในด้านการดูแลรักษารถยนต์    

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ