MINI เปิดตัว MINI Cooper Resolute Edition 3 บอดี้ ราคาต่างกัน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

MINI เปิดตัว MINI Cooper Resolute Edition 3 บอดี้ ราคาต่างกัน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 March 2566

MINI Cooper Resolute Edition มีให้เลือกทั้ง คอนเวิร์ตทิเบิล แฮทช์ 3 ประตู และรถไฟฟ้า 100% ค่าตัวเริ่มต้น 2,469,000 บาท


MINI เปิดตัว MINI Cooper Resolute Edition 3 บอดี้ ราคาต่างกัน

1. มินิ คูเปอร์ เอส คอนเวิร์ตทิเบิล Resolute Edition

  • ราคา 3,090,000 บาท (Light Chequered)  
  • ราคา 3,120,000 บาท (MINI Yours)

2. มินิ คูเปอร์ เอสอี Resolute Edition

  • ราคา2,469,000 บาท (Light Chequered)

3. มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู Resolute Edition

  • ราคา 2,919,000 บาท (Light Chequered) 
  • ราคา 2,959,000 บาท (MINI Yours)

(ราคาทั้ง 3 รุ่น รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

มินิ ประเทศไทย เปิตดัวรุ่นใหม่ในตระกูลมินิ คูเปอร์ ที่ยังคงความสปอร์ตแบบคลาสสิค ด้วย Resolute Edition สะดุดตาด้วยรูปลักษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งตัวถังภายนอก ล้ออัลลอยน้ำหนักเบา การออกแบบภายในและชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ถ่ายทอดคาแร็คเตอร์ความเป็นมินิแบบดั้งเดิมไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยม โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์แบบสปอร์ตแต่ยังคงความหรูหรา มาใน 3 รุ่นทั้ง มินิ คูเปอร์ เอส คอนเวิร์ตทิเบิล, มินิ คูเปอร์ เอสอี และ มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู ให้แฟน ๆ มินิชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกเร้าใจตามแบบฉบับมินิ

รถมินิรุ่นนี้ ตกแต่งด้วยลวดลายบนฝากระโปรงหน้าและที่กาบบันได ซึ่งมาในเส้นสายที่มีการไล่เฉดสีทองอ่อนไปจนถึงทองเข้มได้อย่างสวยงาม พร้อมสลักชื่อรุ่น “RESOLUTE” ไว้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในส่วนประกอบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น กรอบไฟหน้า LED พร้อมไฟตอนกลางวัน กระจังหน้า ไฟหลัง LED รูปธง Union Jack ช่องดักอากาศ กรอบไฟเลี้ยว มือจับประตู ฝาถังน้ำมัน ในสี Resolute Bronze

การออกแบบด้วยลายเส้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะรุ่น Resolute Edition นี้ ยังถ่ายทอดมาสู่ภายในห้องโดยสารรับกับเบาะนั่งโดยสารทรงสปอร์ต MINI Yours Leather Lounge หรือ เบาะผ้า Light Chequered และอีกหนึ่งไฮไลต์พิเศษคือ พวงมาลัยหนังสปอร์ตหุ้มด้วยหนัง Nappa สลักคำว่า "RESOLUTE" บริเวณด้านล่างของก้านพวงมาลัย ดีไซน์ภายในยังประกอบด้วยชุดระบบไฟ (Light Package) ด้วยไฟ LED ให้แสงสว่างเฉพาะบริเวณ

และชุดไฟภายในห้องโดยสาร (Ambient Light) แผงคอนโซลทรงกลมที่สลักด้วยเลเซอร์รวมไปถึงเส้นนำแสง (Piping Light) ที่วางตามแนวประตูและภายในห้องโดยสาร รวมถึงไฟบริเวณประตูและมือจับประตูที่ให้ความรู้สึกแบบสปอร์ตและสะดวกสบายไปพร้อมกัน และบริเวณคอนโซลหน้ารถตกแต่งด้วยลายเส้นโค้งที่ขนานกันอย่างกลมกลืนสมส่วน

มินิ คูเปอร์ เอส คอนเวิร์ตทิเบิล Resolute Edition

MINI Cooper S Convertible Resolute Edition

รถมินิ คูเปอร์ เอส คอนเวิร์ตทิเบิล รุ่น Resolute Edition รถยนต์เปิดประทุน 4 ที่นั่ง ถือเป็นรถเปิดประทุนระดับพรีเมียมที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครในเซกเมนต์รถยนต์พรีเมียมคอมแพค พร้อมให้อารมณ์ขับสนุกในสไตล์เปิดประทุนที่เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของมินิ สมรรถนะทรงพลังที่พร้อมเผชิญทุกเส้นทางท่ามกลางสายลมและแสงแดด 

MINI Cooper S Convertible Resolute Edition

เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ให้พละกำลังที่ 141 กิโลวัตต์ / 192 แรงม้า เสริมด้วยเทคโนโลยี MINI TwinPower Turbo ช่วยให้เร่งความเร็วจาก 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลาเพียง 7.1 วินาที ให้อารมณ์ขับสนุกเหมือนโลดแล่นอยู่ในสนามแข่ง 

MINI Cooper S Convertible Resolute Edition

สีหลักของรุ่น Resolute Edition อย่างการไล่เฉดสีจากอ่อนไปเข้ม เข้ากันเป็นอย่างดีกับตัวถังภายนอกสีเขียว Rebel Green เสริมความสปอร์ตดุดันด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ลาย Pulse Spoke สีดำ และเบาะนั่งโดยสารทรงสปอร์ต MINI Yours Leather Lounge ในสีดำ Carbon Black เพื่อประสบการณ์การเดินทางที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตและสะดวกสบายในขณะเดียวกัน

MINI Cooper S Convertible Resolute Edition

มินิ คูเปอร์ เอสอี Resolute Edition

มินิ คูเปอร์ เอสอี ยนตรกรรมขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างสมบูรณ์แบบ ถือเป็นตัวแทนของการผสานการขับขี่สไตล์โกคาร์ทกับเทคโนโลยีการขับขี่ที่ล้ำสมัย มุ่งสู่การขับขี่ที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ อันเป็นหัวใจของรถมินิในอนาคต มินิ คูเปอร์ เอสอี รุ่น Resolute Edition สีขาว Nanuq White ที่มาพร้อมความหรูหราแต่ยังมีกลิ่นอายความสปอร์ต ให้สนุกกับการขับขี่ได้ไกลกว่าที่เคยและเป็นมากกว่าการขับขี่ในตัวเมือง ระยะขับขี่ 217 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC

MINI Cooper SE Resolute Edition

พละกำลังสูงสุด 135 กิโลวัตต์ / 184 แรงม้า มอบแรงบิดสูงสุด 270 นิวตันเมตร สามารถโลดแล่นจาก 0 – 100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายในเวลา 7.3 วินาที มีอัตราการใช้พลังงานไฟฟ้าอยู่ที่ 47 กิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กิโลเมตร และมอบความเร็วสูงสุดที่ 150 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพิ่มลูกเล่นความปราดเปรียวด้วยล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 17 นิ้ว ลาย MINI Electric Collection Spoke ที่มาเป็นมาตรฐานพร้อมกับรถ

ต้อนรับเหล่านักขับขี่ด้วยเบาะนั่งทรงสปอร์ต มอบความสะดวกสบายด้วยที่พักแขนและแผ่นรองหัวเข่า จากเบาะผ้า Light Chequered สี Black Pearl หุ้มด้วยหนัง พร้อมให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารเพลิดเพลินกับการเดินทางทั้งระยะสั้นและทางไกล

MINI Cooper SE Resolute Edition

มินิ คูเปอร์ เอสอี รุ่น Resolute Edition ยังมาพร้อมโหมดการขับขี่ที่หลากหลาย (MINI Driving Modes) ที่สามารถปรับเข้ากับสไตล์การขับขี่หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ที่เน้นความโลดแล่น ปราดเปรียว (SPORT) การขับขี่แบบปกติ (MID) ไปจนถึง GREEN+ กับการขับขี่แบบประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน eDrive บนแผงหน้าปัดภายในรถที่ให้ข้อมูลด้านการใช้พลังงาน ระยะการขับขี่ และข้อแนะนำในการขับขี่อย่างประหยัด และนับตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี พ.ศ. 2565 เป็นต้นมา 

MINI Cooper SE Resolute Edition

รถมินิ คูเปอร์ เอสอี รุ่น Resolute Edition มาพร้อมกับระบบช่วยเหลือการขับขี่ที่ช่วยการเบรก (Active Guard) ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน (Lane Departure Warning) ที่จะเริ่มทำงานเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วระหว่าง 10 ถึง 60 กิโลเมตร/ชั่วโมง เพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัยและสะดวกสบายอีกด้วย ปราดเปรียว เร้าใจ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมตัวถังสุดคลาสสิคตามแบบฉบับของมินิ คือคำจำกัดความ

MINI Cooper SE Resolute Edition

มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู Resolute Edition

สำหรับมินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู รุ่น Resolute Edition ในสี Enigmatic Black ซึ่งผสานกันอย่างลงตัวแสดงถึงความมั่นใจและความทันสมัยอันน่าค้นหา เพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่ไปอีกระดับ เครื่องยนต์ 4 สูบขนาด 2 ลิตร พร้อมเทคโนโลยี MINI TwinPower Turbo ที่ให้กำลังสูงสุด 141 กิโลวัตต์ / 192 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร เร่งความเร็วสูงสุดจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 6.7 วินาที

MINI Cooper S 3-door Hatch Resolute Edition

ทำความเร็วได้สูงสุดกว่า 235 กิโลเมตร/ชั่วโมง เกียร์ 7 สปีด Steptronic พร้อมคลัตช์คู่ เพิ่มความมีสไตล์มากขึ้นด้วยตัวเลือกสีหลังคาและฝาครอบกระจกข้างที่มีทั้งสีดำ สี Enigmatic Black และสี Pepper White รองรับเป็นตัวเลือก ภายในรถยังมีเบาะนั่งทรงสปอร์ต MINI Yours Leather Lounge ที่มาพร้อมที่พักแขนและเบาะรองเข่าสีดำ Carbon Black

MINI Cooper S 3-door Hatch Resolute Edition

เติมเต็มอรรถรสการใช้งานทั้งความสะดวกสบาย ความบันเทิง ด้วยจอแสดงผลแบบทัชสกรีนตรงส่วนแผงคอนโซลขนาด 8.8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay ส่วนระบบปฏิบัติการมินิรุ่นล่าสุดมาพร้อมแพ็คเกจ Connected Navigation Plus ให้ผู้ใช้งานสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เข้ากับความชอบส่วนตัวได้อย่างครบถ้วน ระบบเครื่องเสียงรอบทิศทาง Harman Kardon มาพร้อมกับรถมินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู และมินิ คูเปอร์ เอสอี รุ่น Resolute Edition อีกด้วย 
MINI Cooper S 3-door Hatch Resolute Edition

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ