เผยโฉม Nissan Max-Out ต้นแบบรถสปอร์ตเปิดประทุนพลังไฟฟ้าล้วน Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

เผยโฉม Nissan Max-Out ต้นแบบรถสปอร์ตเปิดประทุนพลังไฟฟ้าล้วน

Nunthapong Laongwan
โดย Nunthapong Laongwan
โพสต์เมื่อ 02 February 2566

Nissan จัดงานอีเวนท์แสดงวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของแบรนด์อย่าง "Nissan Future" ซึ่งไฮไลท์ของงาน คือ การเปิดตัวรถสปอร์ตเปิดประทุนไฟฟ้า 2 ที่นั่ง ในชื่อ "Nissan Max-Out Concept" ซึ่งก่อนหน้านี้เคยนำเสนอในรูปของภาพดิจิทัลเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา

Max-out Concept สปอร์ตเปิดประทุนไฟฟ้า โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

Nissan Max-Out concept เป็นรถสปอร์ตเปิดประทุนไฟฟ้า 2 ที่นั่ง ที่มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร เพราะโดดเด่นกับตัวถังที่มีเส้นสายยาวและส่วนโค้งมนที่นุ่มนวล กระจังหน้าปิดสนิทเสริมลวดลายดิจิทัล กระจกบังลมเล็กแบบมินิมอล ด้านท้ายมีลวดลายดิจิทัลเรียบง่าย มาพร้อมล้อสามมิติที่ดูยังไงนึกว่ารูหนอนดีๆ นี่เอง 

จากแนวคิดพื้นฐานที่เป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ ทำให้รุ่นนี้มีการออกแบบภายในห้องโดยสาร มาให้มีความรู้สึกโล่งๆ โปร่งสบาย และเพิ่มประสบการณ์การขับขี่แบบไดนามิกที่ดียิ่งขึ้น ด้วยที่นั่งแบบลอยตัว 2 ที่นั่ง พรมรองเท้าผู้ขับขี่และผู้โดยสารมีรูปทรงเราขาคณิตที่ให้ความรู้สึกดูภาพลวงตา มาพร้อมพวงมาลัยแบบ yoke-style และหน้าจอขนาดใหญ่ที่รวมกับแผงหน้าปัดดิจิทัลให้ความบันเทิงครบวงจร สมกับที่ Nissan โชว์นวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคตได้อย่างล้ำสมัย พร้อมวิสัยทัศน์ที่จะทำให้สิ่งต่างๆ เหล่านี้เป็นประโยชน์ต่อบุคคลและสังคมอย่างไร

สำหรับใครที่อยากชม Nissan Max-Out concept ต้นแบบรถสปอร์ตเปิดประทุนไฟฟ้า 2 ที่นั่ง ของจริงไม่จกตา สามารถเข้าชมได้ที่สำนักงานใหญ่ Nissan Global Headquarters Gallery เมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2023


ที่มา: Nissan, motor1 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ