โตโยต้าขับเคลื่อนโครงการ “TOYOTA Dream Car Art Contest 2023”  Share this

โตโยต้าขับเคลื่อนโครงการ “TOYOTA Dream Car Art Contest 2023” 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 February 2566

โตโยต้า สร้างโอกาสด้านศิลปะแก่เยาวชนไทยในโครงการประกวดภาพวาดระบายสี TOYOTA Dream Car Art Contest 2023


โตโยต้าขับเคลื่อนโครงการ “TOYOTA Dream Car Art Contest 2023”

ศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวในการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า "ปัจจุบันโตโยต้าให้การสนับสนุนโครงการที่เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาศักยภาพเด็ก และเยาวชนมากมาย ซึ่ง TOYOTA Dream Car Art Contest เป็นโครงการที่โตโยต้าให้ความสำคัญ และดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 โดยเรามุ่งหวังให้เด็ก และเยาวชน ได้พัฒนาความรู้ ความสามารถ รวมถึงทักษะทางด้านศิลปะ โดยเน้นที่การแสดงออกทางด้านจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ 

พร้อมกระตุ้นให้เกิดความสนใจในเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคต ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เยาวชนไทยของเราได้ประสบความสำเร็จ จนเป็นที่ยอมรับด้านความเป็นเลิศทางด้านศิลปะ และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศในเวทีระดับสากล โดยโตโยต้าภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ในการสร้างโอกาส และสนับสนุนเพื่อมอบอีกหนึ่งความสุขให้กับสังคมไทย”

TOYOTA Dream Car Art Contest จัดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อพัฒนา และส่งเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้ของเยาวชนไทย โดยมุ่งหวังให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการผ่านผลงานศิลปะ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้ความรู้พื้นฐานด้านการวาดภาพ และเสริมจินตนาการด้านความคิด ภายใต้หัวข้อ “โตโยต้ารถยนต์ในฝัน” และได้สอดแทรกแนวคิด “รถรักษ์โลก” ความเป็นกลางทางคาร์บอน หรือ “Carbon Neutrality” ผ่านการนำเสนอผลงานรถยนต์ในฝันที่ประหยัดพลังงาน และลดการปลดปล่อยมลพิษสู่อากาศ อย่างเช่น รถยนต์พลังงานไฮโดรเจน ในการประกวดครั้งนี้ด้วย ผู้ชนะได้รางวัลและได้รับโอกาสส่งผลงานเข้าร่วมประกวด TOYOTA Dream Car Art Contest  ณ ประเทศญี่ปุ่น 

การประกวดแบ่งออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่

  • รุ่นระดับอายุไม่เกิน 7 ปี
  • รุ่นระดับอายุ 8-11 ปี
  • รุ่นระดับอายุ 12-15 ปี

สมัครเข้าร่วมกิจกรรมประกวดภาพวาดระบายสีในหัวข้อ “โตโยต้ารถยนต์ในฝัน” หรือ “TOYOTA Dream Car Art Contest 2023” ได้ที่ช่องทางออนไลน์ ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • ช่องทางการสมัคร ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่  www.dreamcarthailand.com
  • วิธีการส่งผลงาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dreamcarthailand.com
  • ระยะเวลารับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2566
  • การพิจารณาผลงาน คัดเลือกผลงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการที่ยอดเยี่ยมที่สุดในแต่ละรุ่นจำนวน 3 ผลงาน รวมทั้งสิ้น 9 ผลงาน

การประกาศผลผู้ชนะ  ประกาศผลการประกวดระดับประเทศเดือน มิถุนายน 2566

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ