พบกัน 9 มี.ค.นี้ กับ Toyota Yaris Hatchback Minorchange 2023 Share this

พบกัน 9 มี.ค.นี้ กับ Toyota Yaris Hatchback Minorchange 2023

Nunthapong Laongwan
โดย Nunthapong Laongwan
โพสต์เมื่อ 28 February 2566

Toyota ประเทศไทย เปิดเผยว่า เตรียมเปิดตัว Yaris Hatchback Minorchange 2023 ซึ่งจะปรับเปลี่ยนดีไซน์ด้านหน้าใหม่บางจุด แต่ตัวถังยังเหมือนเดิม พร้อมเพิ่มระบบความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้น

 

Toyota Yaris Hatchback Minorchange 2023 ดีไซน์หน้าปรับโฉมใหม่เล็กน้อย

การปรับเปลี่ยนดีไซน์ด้านหน้าของ Yaris Hatchback Minorchange 2023 จะมีความละม้ายคล้ายคลึงกับ Yaris Ativ ในปัจจุบัน อีกทั้งยังปรับระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense ไม่ว่าจะเป็น เพิ่มระบบช่วยเตือนเมื่อเจอรถตัดผ่านขณะถอยหลัง (RCTA) เพิ่มระบบเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (BSM) ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-Collision System), ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (Traction Control System) และอื่นๆ อีกมากมาย แต่น่าเสียดายที่ไม่มีระบบ Dynamic Radar Cruise Control ที่ติดตั้งใน All NEW Yaris ATIV

นอกจากนี้ Yaris Hatchback Minorchange 2023 จะเพิ่มสีตัวถังใหม่ ประกอบด้วย สีเทา สีเงิน สีส้ม และจะมีสีเทาแบบพิเศษ ซึ่งจะคล้ายกับสีของรุ่นฉลองครบรอบ 60 ปี Toyota ประเทศไทย

คาดการณ์ขุมกำลัง?

ขณะเดียวกัน ขุมกำลังของรุ่นนี้ยังไม่เปิดเผยออกมาเป็นที่แน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะเป็นเครื่องยนต์แบบเดียวกับ All NEW Yaris ATIV นั่นคือ เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง ขนาด 1.2 ลิตร กำลังสูงสุด 94 แรงม้า แรงบิด 110 นิวตันเมตร จับคู่เกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i พร้อม Sequential Shift ขับเคลื่อนล้อหน้า ที่สำคัญมีโหมดการขับขี่ให้เลือกทั้ง ECO / Normal และ Power

สำหรับรายละเอียดของ Toyota Yaris Hatchback Minorchange 2023 ทั้งสเปคโดยรวม ขุมกำลัง และราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ Toyota ประเทศไทย จะเปิดเผยอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 มีนาคม 2023 ซึ่งทาง Autospinn จะรายงานให้ทราบต่อไป

หมายเหตุ: ภาพที่เห็นเป็นภาพ Render จาก Theo throttle นักออกแบบอิสระ

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ