พาทัวร์งาน Bangkok Used Car 2023 รวมรถยนต์มือสองเยอะจุกๆ กว่า ร้อยคัน! Share this

พาทัวร์งาน Bangkok Used Car 2023 รวมรถยนต์มือสองเยอะจุกๆ กว่า ร้อยคัน!

Ramon Khamphan
โดย Ramon Khamphan
โพสต์เมื่อ 24 March 2566

วันนี้เราจะมาพาทัวร์งาน Bangkok Used Car 2023 งานมหกรรมรถยนต์มือสองกว่าร้อยคัน พร้อมลานประมูลรถ ที่จะได้ซื้อรถราคาดีแบบคาดไม่ถึงเริ่มต้นหลักหมื่น งานนี้มาในคอนเซ็ป ”ONE STOP SHOPPING” เพราะ “กรุงศรี ออโต้” ก็มาด้วย ใครพร้อมจะจัดไฟแนนซ์ ก็จัดได้ทันที ใช้เวลาไม่นานก็ขับรถกลับบ้านได้เลย แต่ละบูธพร้อมอัดโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ส่วนงานประมูลรถยนต์มือสองจะจัดทุกวันเสาร์-อาทิตย์ โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 มีนาคม - 2 เมษายน 2566 บริเวณด้านหลัง อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 


งานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 14

งานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 14

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน “ The 14th Bangkok Used Car Show หรือ มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 14” เปิดเผยว่า ในฐานะผู้บุกเบิกการจัดงานแสดงรถยนต์ในประเทศไทย ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นให้ธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติ และกลับมาเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง 

ตัวเลขของตลาดรถยนต์มือสองในปี 2565 ที่ผ่านมา ยังคงมีตัวเลขการเติบโตอยู่ที่ 5-7% และมียอดขายรวมทั้งสิ้น 6-7 แสนคัน และคาดการณ์ว่าในปี 2566 จะยังคงมีอัตราการเติบโตกว่า 8.1% ถือว่าเป็นตัวเลขที่น่าพอใจ ส่วนนึงเพราะมีคนใช้รถยนต์มือสองกันมากขึ้นเพื่อรอช่วงเปลี่ยนผ่านสู่รถ EV แบบ 100% 


Bangkok Used Car

ใครที่ตั้งใจจะถอยรถเลยวันนี้ทาง“กรุงศรี ออโต้” ได้ร่วมออกบูธ และนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ จากบริการ กรุงศรี ยูสด์ คาร์ ในการอนุมัติสินเชื่อให้กับลูกค้าภายใน 15 นาที พร้อมรับข้อเสนอผ่อนสบายสูงสุดนาน 84 เดือนและของสมนาคุณมากมาย ได้รถมือสองกลับบ้านได้ง่ายๆ สมกับคอนเซ็ปชื่องานสุดๆ 


งานรถยนต์มือสอง

และในส่วนของลานประมูลทาง บริษัท สยามอินเตอร์ การประมูล จำกัดได้นำรถมือสองสภาพดี คุณภาพเยี่ยมมาจัดประมูลให้แก่ผู้ที่สนใจภายในงานมากกว่า 100 คัน ซึ่งการจัดประมูลรถมือสอง จะจัดขึ้นทุกวันเสาร์-อาทิตย์ บริเวณลานจอดรถด้านหลัง อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บางคันราคาเริ่มต้นหลักหมื่นถือว่าโหดมากๆ ลูกค้าก็มีหลากหลาย ใครอยากสัมผัสงานประมูลอันแสนดุเดือดลองมาชมกันก่อนได้ โอกาสได้รถกลับบ้านถือว่ามีสูงมาก

นอกจากนี้ยังมีดีลเลอร์ชั้นนำมากมายมาร่วมจากแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น และ ยุโรป ไม่ว่าจะเป็น บริษัท เอพี ออโต้ มาสเตอร์, โย รัชดา, รถเศรษฐี, ทาร์เก็ตคาร์ เซ็นเตอร์, ทีพีเอ็ม, มิลเลเนียม ออโต้, คาร์ซั่ม, บราโว่ ออโต้ มีทั้งรถ SUV สุดหรู ไปจนถึงรถสปอร์ตคูเป้ 2 ประตูราคาดีแบบคาดไม่ถึง นอกจากนี้ยังมีรถครอบครัว 7 ที่นั่งที่สภาพเนียนกริ๊บ พร้อมให้ใช้งานแบบสบายใจ มั่นใจไมล์แท้แน่นอน สบายหายห่วง

“มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 14 หรือ The 14th Bangkok Used Car Show” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 มีนาคม - 2 เมษายน 2566 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 11.00-22.00 น. ณ บริเวณด้านหลังอาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ