BMW X1 sDrive18i 2023 ปรับโฉม ออฟชั่นเต็ม Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

BMW X1 sDrive18i 2023 ปรับโฉม ออฟชั่นเต็ม

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 01 March 2566

BMW X1 sDrive18i  ได้รับการออกแบบใหม่ ทั้งภายนอก ภายใน ราคาจำหน่าย: 2,249,000 บาท


BMW X1 2023

ภายนอกของบีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i โฉมใหม่ นำเสนอการออกแบบที่สปอร์ตและทันสมัย ด้วยเส้นสายที่เฉียบคมและลวดลายที่ชัดเจน กระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่เกือบเป็นทรงสี่เหลี่ยมโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และองค์ประกอบการออกแบบที่แตกต่างช่วยเน้นย้ำลักษณะอันปราดเปรียวและแข็งแกร่งของรถยนต์รุ่นนี้ ลักษณะการออกแบบที่แตกต่างและรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครเสริมให้ตัวรถสะดุดตายิ่งขึ้นด้วยระบบไฟหน้าAdaptive LED ระบบปรับการทำงานไฟสูงอัตโนมัติ และราวหลังคาแบบ Aluminium Satinated 

ซื้อรถ BMW X1 มือสองกับ CARSOME การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจสภาพ 175 จุด พร้อมรับประกันสูงสุด 2 ปีเต็ม ราคาโปร่งใส คุ้มค่า ซื้อไปแล้วไม่พอใจ การันตีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วัน

ภายในกว้างขวางและหรูหราด้วยวัสดุพรีเมียมและอุปกรณ์ทันสมัยที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่โดยรวม การตกแต่งภายในด้วยวัสดุสีดำเงา คอนโซลหรูหรา และชุดไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสาร 
เน้นย้ำถึงการออกแบบที่ล้ำสมัยและพิถีพิถัน มอบบรรยากาศที่ประณีตหรูหรา ตอกย้ำถึงคุณลักษณะระดับพรีเมียมที่ฝังลึกอยู่ในตัวรถ เบาะนั่งตอนหน้าพร้อมระบบทำความร้อนดีไซน์สปอร์ตและกระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ เบาะนั่งตอนหน้าปรับไฟฟ้าพร้อมระบบจำตำแหน่งเฉพาะฝั่งคนขับ ยังได้รับการติดตั้งมาเป็นมาตรฐานอีกด้วย 

บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i โฉมใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ พร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ให้พละกำลังสูงสุด 115 กิโลวัตต์ / 156 แรงม้า ที่ 4,900 – 6,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 230 นิวตันเมตร ที่ 1,500 – 4,600 รอบต่อนาที โดยสามารถเร่งความเร็วจากหยุดนิ่งถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 9 วินาที ก่อนพุ่งทะยานสู่ความเร็วสูงสุดที่ 215 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 
บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i โฉมใหม่ ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการขับเคลื่อน มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 
7 จังหวะ แบบ Steptronic พร้อมคลัตช์คู่ ระบบช่วยขับขี่ และระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ

บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i โฉมใหม่ มาพร้อมกับระบบช่วยขับขี่ ระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ พร้อมด้วยถุงลมนิรภัยสําหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า ถุงลมนิรภัยด้านข้างและถุงลมนิรภัยศีรษะ ระบบ Teleservices และปุ่มโทรออกฉุกเฉิน ยิ่งไปกว่านั้น ระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก ระบบช่วยเสริมแรงเบรกอัตโนมัติ และเซนเซอร์ควบคุมระบบความปลอดภัยเมื่อเกิดการชน ยังถูกติดตั้งมาเพื่อช่วยให้สามารถควบคุมการขับขี่ได้ดีขึ้นและช่วยตรวจจับสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการขับขี่

รถยนต์รุ่นนี้มาพร้อมกับหลากหลายระบบความบันเทิงทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น BMW ConnectedDrive ระบบเครื่องเสียงแบบสเตอริโอ จอแสดงผลแบบโค้งความชัดสูง และระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i โฉมใหม่ มีให้เลือกใน 3 สีตัวถัง ได้แก่ สีขาว Alpine White Solid, สีดำ Black Sapphire Metallic และสีเงิน Space Silver Metallic พร้อมการตกแต่งภายในบุด้วยหนังเบาะที่นั่งแบบ Sensatec Perforated สีน้ำตาลเข้ม Mocha

ซื้อรถ BMW มือสอง มั่นใจ ได้มาตรฐาน ต้อง CARSOME

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ