หลุด Haval B07 PHEV รถ SUV ที่เพิ่งเปิดตัวในจีน คาดเจอกันปลายปี 2023 Share this

หลุด Haval B07 PHEV รถ SUV ที่เพิ่งเปิดตัวในจีน คาดเจอกันปลายปี 2023

Nunthapong Laongwan
โดย Nunthapong Laongwan
โพสต์เมื่อ 05 March 2566

Haval B07 รถ SUV ปลั๊กอินไฮบริดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดมีภาพตัวถังของรถออกมาให้เห็นอย่างเป็นทางการแล้ว คาดจะเปลี่ยนชื่อเป็น "Xiaolong MAX" และอาจเผยโฉมตัวจริงในปลายปีนี้

มิติตัวถัง Haval B07 PHEV 

  • ความยาว: 4,758 หรือ 4,771 มม.
  • ความกว้าง: 1,895 มม.
  • ความสูง: 1,725 มม.
  • ระยะฐานล้อ: 2,800 มม.

*Ref.: กระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของจีน (MIIT)

หลุด Haval B07 PHEV รถ SUV ดีไซน์สวยเฉียบ?

หลังจากที่ Great Wall Motors เปิดตัว Haval B07 รถ SUV ขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา โดยในขณะนั้นเปิดตัวพร้อมกับ Haval A07 โดยรุ่นนี้จะติดตั้งขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด (DHT-PHEV) ตั้งแต่เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร กำลัง 114 แรงม้า (85kW) หรือเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตรเทอร์โบ กำลังสูงสุด 151 แรงม้า (113kW) มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า และชุดแบตเตอรี่ลิเธียม ternary ที่มีทั้งขนาด 9.41 kWh (วิ่งได้ไกลสุด 44 กม. ตามมาตรฐาน WLTC) กับ 19.27 kWh (วิ่งได้ไกลสุด 86 กม. ตามมาตรฐาน WLTC) อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 5.6 ลิตร/100 กม. และทำความเร็วสูงสุดได้ 180 กม./ชม.

จากภาพที่หลุดออกมาโดยสื่อยานยนต์ของจีนระบุว่า ดีไซน์ภายนอกออกแบบด้วยกระจังหน้าปิดทึบแบบไร้ขอบ ตกแต่งด้วยตะแกรงรูปเพชรค่อยๆ ไล่ระดับจากช่องดักอากาศด้านล่างขึ้นมาด้านบน ฝากระโปรงมีเส้นขอบและมุมที่แหลมคม ไฟหน้ารถเป็นรูปตัว T พร้อมโลโก้ HAVAL ใต้ฝากระโปรง ด้านขวาของป้ายทะเบียนมีอักษร PHEV 

นอกจากนี้ ด้านท้ายมีไฟท้ายทรงเรียว สปอยเลอร์หลังคา และกันชนหลังสีดำขนาดใหญ่ ประตูด้านท้ายมีโลโก้ DHT ปรากฎบนด้านล่างขวา มาพร้อมล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตรัดยางขนาด 235/55 R19 ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ของ Haval B07 PHEV คาดว่าจะมีการเผยออกมาในภายหลัง 

ที่มา: Carnewschina, pcauto, dongchedi, autohome

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ