มาสด้าโชว์ Mazda MX-30 แต่ยังไม่ขาย ในงานมอเตอร์โชว์ Share this

มาสด้าโชว์ Mazda MX-30 แต่ยังไม่ขาย ในงานมอเตอร์โชว์

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 22 March 2566

 มาสด้า เผยโฉม Mazda MX-30 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีแห่งอนาคต Multi-solution Technology พร้อมทัพรถยนต์ ในงานมอเตอร์โชว์ 2023


Mazda

กลับมาอีกครั้งกับงาน มอเตอร์โชว์ 2023 มาสด้าจัดทัพรถยนต์หลากหลายรุ่นพร้อม ข้อเสนอสุดพิเศษทุกรุ่น ดาวน์ต่ำ ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันชั้นหนึ่ง ฟรีโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 5 ปี ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอด 5 ปี และฟรีของพรีเมี่ยมสุดพิเศษจากมาสด้า ระหว่างวันที่ 22 มี.ค. 66 – 2 เม.ย. 66 ในงาน มอเตอร์โชว์ หรือที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ 



วิสัยทัศน์ของมาสด้าต่อแผนการดำเนินธุรกิจระยะกลาง และ Sustainable Zoom-Zoom 2030 ซึ่งในช่วงของการเปลี่ยนแปลงผลิตภัณฑ์ไปเป็นพลังงานไฟฟ้าหลังจากนี้ การส่งมอบทางเลือกที่หลากหลายให้ลูกค้า ซึ่งรวมถึงเครื่องยนต์สันดาปภายใน เทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้า และพลังงานทางเลือกอื่นๆ ที่เหมาะสมสำหรับในแต่ละภูมิภาคตามแนวทาง Building Block ซึ่งจะเห็นได้จากผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวไปแล้วบางรุ่นในต่างประเทศ อาทิ Mazda CX-60 PHEV ในยุโรปและออสเตรเลีย, Mazda MX-30 e-Skyactiv R-EV ในยุโรป และ Mazda CX-90 PHEV
ในอเมริกาและออสเตรเลีย เป็นต้น โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้อยู่ในช่วงเฟส 1 ตามแผนการยกระดับการพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์และการผลิต ระหว่างปี 2022-2024

ในช่วงเฟสที่ 2 ระหว่างปี 2025-2027 คือช่วงของการเปลี่ยนผ่านไปสู่การใช้พลังงานไฟฟ้า โดยพัฒนา
“Unique ASEAN Product” หรือยนตรกรรมที่ตอบสนองลูกค้าในตลาดอาเซียนโดยเฉพาะ เพื่อให้เหมาะสมกับรูปแบบพลังงานของแต่ละประเทศ หลังจากนั้นจนถึงปี 2030 มาสด้าจะแนะนำรถรุ่นอื่นๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม รวมถึงพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับรถพลังงานไฟฟ้า 100% อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน คาดว่าภายในปี 2030 จะมีสัดส่วนการจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นพลังงานไฟฟ้าในทั่วโลก อยู่ที่ประมาณ 25% ถึง 40%


นี่คือการเดินทางสู่อนาคตของมาสด้า ที่มุ่งมั่นเพื่อมอบความสนุกสนานในการขับขี่ และเติมเต็มชีวิตให้กับผู้คนด้วยยนตรกรรมที่หลากหลาย นี่คือแนวทางที่มาสด้าให้ความสำคัญ ควบคู่กับการสร้างสรรค์สังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อให้ผู้คนชื่นชอบและเชื่อมั่นในแบรนด์มาสด้าตลอดไป

สำหรับลูกค้าที่กำลังเดินทางมาชมบูธมาสด้าในงาน มอเตอร์ โชว์ จะได้ยลโฉมและสัมผัสรถไฟฟ้า MAZDA MX-
30 ที่นำมาจัดแสดงแล้ว มาสด้าขอเชิญชวนลูกค้าที่สนใจเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า มาร่วมสัมผัสความสง่างามของยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์นั่ง Mazda2 และ Mazda3 รถ ครอสโอเวอร์เอสยูวี CX-Series รถปิกอัพ Mazda BT-50 และรุ่นพิเศษ Mazda Carbon Edition พร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมายภายใต้แคมเปญ Mazda Motor Show 2023


ด้วยดอกเบี้ยต่ำสุด 0% * , ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance * , ฟรีโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 5
ปี Mazda Ultimate Service (MUS) * และเมื่อจองในงาน 5,000 บาท และรับรถภายใน 30 เม.ย. 66
รับฟรีเครื่องฟอกอากาศ SHARP รุ่น FP-F30TA-A มูลค่า 2,990 บาท * (จำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค 66 -
2 เม.ย. 66 ที่งาน มอเตอร์ โชว์ หรือรับข้อเสนอเดียวกันนี้ที่โชว์รูมมาสด้าใกล้บ้านทั่วประเทศ

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ