วี-คูล เปิดตัวฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ V-KOOL BLACK xEV ที่ไทยแห่งแรกของโลก Share this

วี-คูล เปิดตัวฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ V-KOOL BLACK xEV ที่ไทยแห่งแรกของโลก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 March 2566

V-KOOL Group Thailand ประกาศพร้อมจำหน่าย V-KOOL BLACK xEV ในไทยวันที่ 20 มี.ค.นี้ หลังเปิดตัวครั้งแรกของโลกในไทย 9 มี.ค. มีให้เลือก 3 รุ่น ราคาเริ่มต้น 21,000 บาท


ฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ V-KOOL BLACK xEV 

พิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย) หรือ V-KOOL Group Thailand ผู้นำเข้า และจำหน่ายฟิล์มกันร้อน วี-คู เปิดเผยว่า บริษัทแม่ได้เล็งเห็นว่าประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญ และเป็นโอกาสดีที่จะได้แนะนำฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ล่าสุด ของวี-คูล โดยเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย ภายใต้  แพ็คเก็จ วี-คูล แบล็ค เอ็กซ์อีวี (BLACK xEV)   

วี-คูล เปิดตัวฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ V-KOOL BLACK xEV ที่ไทยแห่งแรกของโลก

ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีขั้นแอดวานซ์ นาโน Advance Nano Technology  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้ประสิทธิภาพการป้องความร้อนสูงด้วยเทคโนโลยีการกระจายความร้อน(Heat Dissipation) เมื่อติดตั้งกับกระจกรถยนต์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ในการป้องกันรอยขีดข่วนบนฟิล์มช่วยปกป้องชั้นฟิล์มให้มีความคงทนสูง ติดตั้งได้ง่ายขึ้น

จุดเด่น V-KOOL BLACK xEV

จุดเด่นฟิล์มแพ็คเก็จนี้ คือ สีดีฟ แบล็ค (Deep Black) สีดำสนิท แต่เนื้อฟิล์มเคลียร์ชัดให้ทัศนวิสัยการขับขี่ชัดเจน ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูงซึ่งสามารถมองจากด้านในรถไปด้านนอกได้ชัดเจนและที่สำคัญ  

คือ ฟิล์มวี-คูล แบล็ค เอ็กซ์อีวี ไร้อุปสรรคผ่านได้ทุกคลื่นสัญญาณ (Signal Friendly)  ทั้งสัญญาณ Easy Pass, M-Pass, GPS, และสัญญานมือถือ ซึ่งการออกแบบฟิล์มรุ่น แบล็ค เอ็กซ์อีวี (BLACK xEV)  ออกแบบมาเพื่อรองรับใช้สัญญาณสื่อสารรูปแบบต่างๆที่มีอยู่ในยานยนต์ยุคปัจจุบันรวมถึงการออกแบบให้เหมาะกับยานยนต์ยุคใหม่ทั้ง HEV, PHEV, และ BEV ที่มีการออกแบบที่ทันสมัยด้วย เชื่อว่าฟิล์มรุ่นใหม่นี้จะขยายฐานเพิ่มลูกค้าเพิ่ม อีกทั้งยังตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

V-KOOL BLACK xEV

ฟิล์ม รุ่น แบล็ค เอ็กซ์อีวี มีให้เลือกถึง 3 รุ่น ดังนี้

  • รุ่น V30 xEV แสงส่องผ่านได้ (VLT) 33%  การป้องกันรังสีอินฟาเรด(IRR)94%  การสะท้อนแสง(VLR) 6%  การป้องกันยูวี(UV) 99% การป้องกันความร้อนรวม (TSER) 54%    
  • รุ่น V15 xEV แสงส่องผ่าน (VLT)15%  การป้องกันรังสีอินฟาเรด (IRR) 93.30% การสะท้อนแสง (VLR)5%  การป้องกันยูวี(UV)99% การป้องกันความร้อนรวม(TSER)60%  
  • รุ่น V05 xEV แสงส่องผ่าน(VLT)5%  การป้องกันรังสีอินฟาเรด(IRR)93.40%  การสะท้อนแสง (VLR) 5% การป้องกันยูวี(UV)99% การป้องกันความร้อนรวม (TSER) 62%  

ราคา V-KOOL BLACK xEV

  • ราคาของฟิล์มราคาเริ่มต้นที่  21,000 – 34,500 บาท  

(ลูกค้าสามารถเลือกสรรฟิล์มรุ่นใหม่ล่าสุดนี้เพื่อรถคันโปรดได้ที่ศูนย์วี-คูล และในบูธงานมอเตอร์โชว์ ปลายเดือนมีนาคมนี้)

V-KOOL BLACK xEV

ตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์เติบโตไม่น้อยกว่า 2%

สถานการณ์โควิด-19 ในปีนี้ว่าได้เบาบางลงไปอย่างมากนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางกลับเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้น มองว่าทุกๆธุรกิจก็ค่อยๆปรับตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้นในแบบค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งตลาดรถยนต์ก็เช่นกันโดยตัวแปรสำคัญได้แก่ รถยนต์ไฟฟ้าที่เข้ามาเสริมตลาดรถยนต์ในบ้านเรา

ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี โดยภาพรวมตลาดรถยนต์ปีนี้จะมียอดขายที่ประมาณ 900,000 คันและในส่วนของตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์จะมีอัตราการเติบโตขึ้นไม่น้อยกว่า 2% มีมูลค่าประมาณ 2,200 ล้านบาทปีนี้คาดว่าจะเริ่มปรับตัวดีขึ้นเป็นลำดับ จากช่วงสถานการณ์โควิดระบาดส่งผลให้ตลาดหดตัวลงไปมากถึง 16% 

V-KOOL BLACK xEV

ดีลเลอร์วี-คูล

สำหรับ V-KOOL Group Thailand ปัจจุบันนี้มี ผู้แทนจำหน่าย หรือดีลเลอร์โดยเป็นศูนย์ วี-คูล ในรูปแบบ วี-คูล ฟูลเฟล็ตทั้งหมด 12 สาขา  อยู่ในเขตกรุงเทพ 6 สาขา และจังหวัดเชียงใหม่ 1 สาขา จังหวัดสงขลา 1 สาขา ศูนย์วี-คูล ฟูลเฟล็ต ที่บริหารโดยสำนักงานใหญ่ 4 สาขา นอกจากนี้ยังมีดีลเลอร์ที่เป็นร้านประดับยนต์ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศอีก 34 สาขา อยู่ในกรุงเทพมหานคร 1 ราย ภาคอีสาน 11 ราย  ภาคเหนือ 4 ราย ภาคกลาง 4 ราย ภาคใต้ 9 ราย และภาคตะวันออก 5 ราย มีความพร้อมในการให้บริการอย่างเต็มที่

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ