ลามิน่า ประเมินภาพรวมธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์เติบโตที่ระดับ 6% ปี 2023 Share this

ลามิน่า ประเมินภาพรวมธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์เติบโตที่ระดับ 6% ปี 2023

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 10 April 2566

ลามิน่าประเมินภาพรวมของธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ว่าน่าจะเติบโตที่ระดับ 6% ในปีนี้ โดยเซกเมนต์ที่มีการเติบโตมากที่สุดเป็นเซกเมนต์ฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียม ส่งผลบริษัทตั้งเป้าเติบโตกว่าตลาดที่ 7% หรือมียอดจำหน่ายไม่น้อยกว่า 795 ล้าน


ลามิน่าตั้งเป้าธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ เติบโตกว่าตลาดที่ 7%

จันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” ฟิล์มกลุ่มพิเศษ “ลูมาร์” ฯ เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทได้เดินหน้าเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องในตลาดประเทศไทย เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปรวมถึงทิศทางของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

ทำให้บริษัทได้รับการยอมรับในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์มาโดยตลอด เห็นได้จากการที่ลามิน่าฟิล์ม ได้รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี หรือ Product Innovation Awards อย่างต่อเนื่อง 3 ปีที่ผ่านมา

ลามิน่า 2023

“สิ่งที่ทำให้ลามิน่าสามารถเดินหน้า เติบโตและรักษาความเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงสำหรับยานยนต์และอาคารในประเทศไทยได้ ก็คือการหาสินค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา อีกทั้งยังสอดคล้องกับมาตรการของภาครัฐที่ต้องการผลักดันสินค้าที่มีความแตกต่างกันออกไปในแต่ละยุคแต่ละสมัย ทำให้บริษัทมีการเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมาหลายปี”

ลามิน่า 2023

ตลาดรถยนต์ขยายตัวเพิ่ม

แนวโน้มการเติบโตของฟิล์มกรองแสงรถยนต์คุณภาพสูงในประเทศไทยจะเติบโตขึ้นตามการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ที่มีการคาดการณ์ว่าจะเติบโตประมาณ 6% หรือมียอดจำหน่ายที่ 9 แสนคัน ซึ่งต้องจับตาการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานรูปแบบใหม่ทั้งไฮบริดและไฟฟ้า ว่าจะสามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้หรือไม่ ซึ่งในส่วนของบริษัทตั้งเป้าเติบโตกว่าตลาดที่ 7% หรือมียอดจำหน่ายไม่น้อยกว่า 795 ล้านบาท

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ