[PR News] เบนซ์ สตาร์แฟลก กวาดยอดจองในงานมอเตอร์ โชว์เพียบ Share this

[PR News] เบนซ์ สตาร์แฟลก กวาดยอดจองในงานมอเตอร์ โชว์เพียบ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 April 2566

เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดแคมเปญ “April Full Deal” ออกรถ Mercedes-Benz ในเดือนเมษายน รับทองคำทุกรุ่น
พร้อมยกทัพ Mercedes-AMG มาให้ทดลองขับอย่างจุใจ กับงานสุดชิค “AMG FANS DAY”


หลังจากประสบความสำเร็จ ครองใจลูกค้าไม่เสื่อมคลาย โดยกวาดยอดจองใน งาน Bangkok International Motor Show 2023 ทะลุเป้า บริษัท สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ ก็เดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุกต่อแบบไม่ยั้ง โดยเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้ตลาดรถยนต์หรู กับแคมเปญ “April Full Deal” สุดฮอต เอาใจลูกค้าที่ออกรถ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ทุกรุ่น ภายใน 30 เมษายนนี้ รับทันทีทองคำหนัก 50 สตางค์ หรือรวมรางวัลทั้งหมดมูลค่า 3.5 ล้านบาท

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก เปิดเผยว่า เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังคงเดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุก เพื่อสร้างความแตกต่างให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงการบริการและความคุ้มค่าที่เหนือกว่า เมื่อออกรถกับ เบนซ์ สตาร์แฟลก ซึ่งมุ่งสร้างความพึงพอใจและความประทับใจสูงสุดให้ลูกค้า โดยล่าสุดนอกจากมอบของขวัญเป็นทองคำสุดพิเศษให้ลูกค้าทุกรายที่ออกรถภายในดือนเมษายน เพื่อเป็นการต้อนรับลูกค้าที่ไว้วางใจเลือก เบนซ์ สตาร์แฟลก แล้ว สำหรับลูกค้าที่อยู่ระหว่างตัดสินใจเลือกยนตรกรรมคันใหม่ไปเป็นเพื่อนคู่ใจ เบนซ์ สตาร์แฟลก ก็ยังจัดกิจกรรมพิเศษ “AMG FANS DAY” ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น โดยจัดกองทัพรถ Mercedes-Maybach, Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG มาให้ลูกค้าได้ทดลองขับแบบจุใจ เพื่อให้ได้รถรุ่นที่ตอบโจทย์ความต้องการและความรื่นรมย์ในการขับขี่มากที่สุด

ลูกค้าที่สนใจร่วมกิจกรรม “AMG FANS DAY” Test Drive Week สามารถลงทะเบียนเพื่อทดสอบรถแต่ละรุ่นได้ที่โชว์รูม ทุกวันตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เมษายน 2566 โดยบริษัทฯ จัดรถมาให้ทดลองขับมากกว่า 10 รุ่น และถ้าหากลูกค้าได้ทดสอบสมรรถนะของรถแล้ว ชอบรุ่นไหนสุด สนใจจะออกรถเลย ทาง เบนซ์ สตาร์แฟลก ก็พร้อมมีรถรุ่นนั้นๆ ส่งมอบให้ลูกค้าทันที ดังนี้ 

  • Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium
  • Mercedes-AMG C43 4MATIC Coupe Special Edition
  • Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé
  • Mercedes-AMG GLE53 4MATIC+
  • Mercedes- AMG CLS53 4MATIC+
  • Mercedes-Benz A200 AMG Dynamic
  • Mercedes-Benz GLA200 AMG Dynamic
  • Mercedes-Benz C350 e AMG Dynamic
  • Mercedes-Benz E300 e Avantgarde
  • Mercedes-Benz E300 e AMG Dynamic
  • Mercedes-Benz GLC220 d AMG Dynamic
  • Mercedes-Benz CLS220 d AMG Premium
  • Mercedes-Benz E 200 Coupé AMG Dynamic
  • Mercedes-Benz S580 e AMG Premium

สำหรับข้อเสนอสุดพิเศษหลากหลาย ที่เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดให้ลูกค้าได้เลือกพิจารณาประกอบด้วย จองรถทุกรุ่นวันที่ 3-12 เมษายนนี้ รับบัตรน้ำมันมูลค่า 500 บาท* ออกรถทุกรุ่นภายในวันที่ 30 เมษายนนี้ รับทองคำมูลค่า 50 สตางค์* สำหรับลูกค้าที่ต้องการออกรถสบายๆ สามารถเลือกผ่อนดาวน์ 0% นาน 6 เดือน* นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกรับฟรีประกันภัยชั้น 1 นานสูงสุด 4 ปี* หรือ ฟรี MBSP Ultimate นานสูงสุด 4 ปี* อีกด้วย

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ