AUTOCLIK ลุยสร้าง Brand Awareness ขยายฟาสต์ฟิตปีหน้า 30 สาขา Share this

AUTOCLIK ลุยสร้าง Brand Awareness ขยายฟาสต์ฟิตปีหน้า 30 สาขา

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 02 May 2566

AGC  ประกาศเตรียมเปิดบริการฟาสต์ฟิต AUTOCLIK ครบ 30 สาขาปีหน้า เน้นบริการตรวจเช็กรถและรายงานรูปแบบ Digital ทั้งกระบวนการ


AUTOCLIK ลุยสร้าง Brand Awareness ฟาสต์ฟิต

ภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ ACG เปิดเผยว่าบริษัท ออโตคลิกบายเอซีจี ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ดำเนินธุรกิจศูนย์บริการรถยนต์แบบเร่งด่วน หรือ ฟาสต์ฟิต แบรนด์ AUTOCLIK ที่ได้ดำเนินงานมา 2 ปีเศษ มีจำนวน 12 สาขา และมีแผนการดำเนินงานที่จะขยายสาขาฟาสต์ฟิต เพิ่มให้ครบ 20 สาขา ภายในปีนี้ ขณะที่จะขยายให้ครบจำนวน 30 สาขาภายในปี 2567 

AUTOCLIK

บริการในรูปแบบ Digital ทั้งกระบวนการ

“เม็ดเงินลงทุนไม่เกิน 250 ล้านบาทในการขยายสาขาเพิ่ม เนื่องจากเราเช่าที่ดินประกอบธุรกิจ และการดำเนินงานศูนย์บริการรถยนต์แบบเร่งด่วน ต้องทำงานเร็ว จบงานเร็ว ไม่มีรถยนค้าง ได้เงินไว จะดีกับธุรกิจเรามากกว่า อีกทั้งเราใช้ระบบออนไลน์เข้ามาดำเนินงานให้บริการในรูปแบบ Digital ทั้งกระบวนการ ตั้งแต่การเปิดใบสั่งซ่อมจนถึงส่งมอบรถ โดยไม่ใช้กระดาษ (Paperless) และเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่มีการจัดทำ e-Tax invoice และ e-Receipt (ใบกำกับภาษีและใบเสร็จรับเงินรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์) ซึ่งวิธีการนี้ทำให้เราและลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ โดยในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ได้ดำเนินการขยายสาขา 12 สาขาทั่วประเทศ หรือใช้เวลา 60 วันต่อการเปิด 1 สาขา” 

ขณะนี้ บริษัทยังไม่มีนโยบายในการขยายสาขาขายแฟรนไชส์ AUTOCLIK แต่บริษัทจะเน้นการลงทุนและขยายสาขาเอง เพื่อให้มีความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงสามารถควบคุมคุณภาพในการให้บริการลูกได้ นอกจากนี้ บริษัทจะต่อยอดงานบริการและสร้างแบรนด์ ออโตคลิกเพื่อให้สามารถแข่งขันในตลาดได้ โดยเน้นให้บริการมาตรฐานเดียวกันทุกสาขาและ บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 37 รายการ

ศูนย์บริการรถยนต์ทุกยี่ห้อประเภทเร่งด่วน AUTOCLIK ให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ยางรถยนต์ แบตเตอรี่ ระบบเบรก โช้คอัพ ช่วงล่าง รวมถึงระบบแอร์รถยนต์ ปัจจุบันมี 12 สาขา ดังนี้

AUTOCLIK 12 สาขา ได้แก่

  1. สาขาเทพกระษัตรี จังหวัดภูเก็ต
  2. สาขาโรงเรียนสตรีภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต
  3. สาขาโลตัส อ่อนนุช 80 จังหวัดกรุงเทพฯ 
  4. สาขาบิ๊กซี กัลปพฤกษ์ จังหวัดกรุงเทพฯ
  5. สาขาบิ๊กซี มหาชัย 2 จังหวัดสมุทรสาคร
  6. สาขาโลตัส เอกชัย 99/1 จังหวัดกรุงเทพฯ
  7. สาขาบิ๊กซี เชียงใหม่ ดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่
  8. สาขาโลตัส นวนคร จังหวัดปทุมธานี
  9. สาขาบางจาก บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
  10. สาขาบิ๊กซี ติวานนท์ จังหวัดนนทบุรี
  11. สาขาบิ๊กซี รามอินทรา จังหวัดกรุงเทพฯ
  12. สาขาโชตนา หน้าสนามกอล์ฟลานนา จังหวัดเชียงใหม่

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ