“Super Power” น้ำมันเกรดพรีเมียม สูตรที่ดีที่สุด จากพีทีที สเตชั่น การันตีคุณภาพระดับสากล Share this

“Super Power” น้ำมันเกรดพรีเมียม สูตรที่ดีที่สุด จากพีทีที สเตชั่น การันตีคุณภาพระดับสากล

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 19 May 2566

การที่เครื่องยนต์จะรีดสมรรถนะออกมาได้เต็มกำลัง นอกจากความสมบูรณ์ของเครื่องยนต์แล้ว อีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน คือการเลือกใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่มีคุณภาพ อย่างเช่น “Super Power” น้ำมันเกรดพรีเมียมที่ดีที่สุดจาก พีทีที สเตชั่น


โดยส่วนใหญ่ผู้ใช้รถจะมีความเข้าใจว่า รถยนต์สามารถเติมน้ำมันอะไรก็ได้ ขอแค่ให้ตรงตามประเภท และได้ค่าออกเทน หรือ ซีเทน สูงสุดเท่าที่เครื่องยนต์รองรับได้ก็พอ ซึ่งความเข้าใจนี้ไม่ใช่เรื่องที่ผิดครับ แต่ความเป็นจริงแล้ว น้ำมันเชื้อเพลิงแม้จะเป็นประเภทเดียวกัน แต่จะมีให้เลือกแบบสูตรมาตรฐาน และสูตรพิเศษ รวมถึงให้คุณประโยชน์ในเรื่องอื่นๆอีก ซึ่งก็จะส่งผลให้การขับขี่และอัตราเร่ง รวมถึงการช่วยรักษาเครื่องยนต์ที่ได้นั้นแตกต่างกันไปด้วย

สำหรับ พีทีที สเตชั่น “Super Power” ถือเป็นน้ำมันเกรดพรีเมียม สูตรที่ดีสุดเท่าที่เคยมีมา มีส่วนผสมของสาร Super Booster สารลดแรงเสียดทาน ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด รีดสมรรถนะออกมาได้อย่างเต็มที่ ประหยัดน้ำมันมากขึ้น โดยสูตรใหม่นี้ จะมีให้เลือก 2 แบบ คือ Super Power Gasohol 95 สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และ Super Power Diesel B7 สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล

“Super Power”ถูกพัฒนาร่วมกันระหว่าง OR และ BASF โดยทั้งสองบริษัทได้ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันให้กับ พีทีที สเตชั่น ยาวนานกว่า 10 ปี โดยล่าสุดกับสารเติมแต่ง “Super Booster”  ซึ่งได้รับการคิดค้นและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญจาก BASF บริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก โดยการใช้นวัตกรรมจากประเทศเยอรมนี ประเทศที่เป็นสุดยอดผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์ นำโดย Mr.Matthias Lang หนึ่งในผู้พัฒนาสารเพิ่มความแรง Super Booster นี้ สำหรับในน้ำมัน Super Power นี้ได้เพิ่มสารเติมแต่งมากถึง 4 เท่า ซึ่งมีส่วนช่วยในการเพิ่มอัตราเร่ง ความแรง และความสะอาด เมื่อเทียบกับน้ำมันเบนซิน 95 มาตรฐานสูตรเดิม (Xtraforce) ดังนั้นจึงบอกได้ว่า สารเติมแต่ง (Additive) ที่ดี นอกจากจะเพิ่มความแรงให้กับรถยนต์แล้ว ยังต้องมีส่วนที่ช่วยรักษาเครื่องยนต์ให้มีอายุยืนยาวขึ้นได้ และยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้รับการการันตีความแรงจาก Mr. Yusuke Shiotsu  แชมป์ Super GT 2022 สนาม 2 (ฟูจิ สปีดเวย์) ที่พิสูจน์แล้วด้วยตัวเองจากการ Test drive แล้ว และยืนยันว่า น้ำมัน Super Power ใช้แล้วแรงจริงเหมือนขับอยู่ในสนามแข่ง ตอบโจทย์คนที่ชอบความเร็วและแรง

ถือเป็นครั้งแรกของวงการน้ำมันประเทศไทย ที่ชาวต่างชาติทั้งในฝั่งยุโรปและฝั่งเอเชียให้การยอมรับ และเชื่อมั่นในน้ำมัน Super Power ซึ่งเป็นน้ำมันที่มีคุณสมบัติเทียบเท่าระดับสากล

หากท่านใดที่อยากสัมผัสความแรง หรือกำลังมองหาคุณสมบัติของน้ำมันเพื่อช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ให้ดีมากยิ่งขึ้น อย่าลืมมองหา Super Power ที่ พีทีที สเตชั่น เวลาขับเข้าไปเติมน้ำมันนะครับ

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ