HARLEY-DAVIDSON เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO ใหม่ล่าสุด  Share this

HARLEY-DAVIDSON เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO ใหม่ล่าสุด 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 June 2566

Harley-Davidson เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ Custom Vehicle Operations™ (CVO™) ใหม่ล่าสุด ปี 2023 ® นำเสนอเทคโนโลยีที่เหนือชั้น ประสบการณ์การขับขี่ที่สบายยิ่งขึ้น พร้อมกับสุดยอดสมรรถนะของเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® VVT 121 แบบไดนามิก ที่จะผสานเข้ากับดีไซน์โฉมใหม่สุดเร้าใจและเอ็กซ์คลูซีฟ นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญทางด้านแพลตฟอร์มของรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Grand American Touring


HARLEY-DAVIDSON เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO ใหม่ล่าสุด

HARLEY-DAVIDSON เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ 

  • รุ่น CVO™ Street Glide
  • รุ่น CVO™ Road Glide

โยเฮน ไซดส์ ประธานผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Harley-Davidson กล่าว “โมเดลใหม่ล่าสุดนี้ จะมาพร้อมกับมาตรฐานใหม่ ทั้งในด้านสมรรถนะ เทคโนโลยี และสไตล์ และเป็นวิวัฒนาการอันเหนือระดับของแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก”

ออกแบบโฉมใหม่

รถมอเตอร์ไซค์ CVO™ Street Glide® และ CVO™ Road Glide® รุ่นใหม่ สะกดทุกสายตาด้วยการออกแบบโฉมใหม่ซึ่งเป็นการพัฒนามาจากรูปทรงที่คุ้นเคยของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Grand American Touring ในรุ่นก่อน 

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมแฟร์ริ่งที่มีช่องระบายอากาศในตัว โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED และไฟเลี้ยวที่ผสานรวมกับปลายแฟร์ริ่งด้านนอก นอกจากนี้ องค์ประกอบด้านดีไซน์โฉมใหม่ ยังรวมไปถึง บังโคลนหน้าที่ได้รับการปรับรูปทรง ถังน้ำมันขนาด 6 แกลลอนด้วยมุมเอียงด้านข้างที่โดดเด่น และกระเป๋าข้างที่มีรูปทรงสามมิติที่กลมกลืนไปกับแฟร์ริ่งและถังเชื้อเพลิง 

ล้อ Combo Cast แบบซี่โฉมใหม่ที่สร้างความโดดเด่นด้วยขอบล้ออะลูมิเนียมสีดำตัดกับล้อ โดยแต่ละรุ่นมาพร้อมตัวเลือกสี และการตกแต่งรายละเอียดของตัวรถถึง 2 แบบ

เครื่องยนต์โฉมใหม่

เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® VVT 121 แบบ V-Twin ขนาด 121 ลูกบาศก์นิ้ว โฉมใหม่ สร้างมาตรฐานใหม่ของแรงบิดและปริมาตรกระบอกสูบที่ติดตั้งมาจากโรงงาน บนรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Touring พร้อมโดดเด่นด้วยหัวกระบอกสูบระบายความร้อนด้วยของเหลวที่ช่วยปรับระดับคลายความร้อนให้คลายตัวอย่างเหมาะสม จังหวะวาล์วแปรผัน (VVT) ระบบท่อร่วมไอดี และระบบไอเสียสมรรถนะใหม่

ดีไซน์ของรถมอเตอร์ไซค์ CVO™ Street Glide® และ CVO™ Road Glide® รุ่นใหม่ ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อส่งเสริมสมรรถนะและความสบายในการขับขี่ โดยรุ่น CVO™ Street Glide® มีน้ำหนักสุทธิลดลงกว่า 31 ปอนด์ 
และรุ่น CVO™ Road Glide® ลดลงกว่า 35 ปอนด์ เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมระบบกันสั่นสะเทือน SHOWA ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจและสบายยิ่งขึ้น หากเทียบกับรุ่น CVO™ ก่อนหน้า รวมถึงการยกตัวของช่วงล่างด้านหลังที่เพิ่มมากขึ้นถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ระบบเบรก Brembo แบบพรีเมียม ที่มอบประสิทธิภาพในการเบรก และเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่

ครั้งแรกของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ Street Glide และรุ่น CVO™ Road Glide® ที่ผู้ขับสามารถปรับโหมดการขับขี่ได้อิสระ ทั้ง Road, Sport และ Rain ที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ผสมผสานกับแรงส่งกำลัง แรงเบรกของเครื่องยนต์ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อคที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าโค้ง (C-ABS) และระบบ Traction Control ป้องกันท้ายสะบัด (C-TCS)

ระบบควบคุมสมดุลของอากาศ มาพร้อมกระจกบังลมบนแฟร์ริ่งโฉมใหม่ และใบพัดลมที่สามารถปรับทิศทาง เพื่อมอบ ‘ความพลิ้วไหว’ ตลอดการขับขี่ แรงปะทะระหว่างหมวกกันน็อคและลมมีค่าลดลงถึง 60 เปอร์เซนต์ จากการทดสอบความเร็วในอุโมงค์ เมื่อเทียบกับรุ่นเดียวกันในปี 2022 ระบบควบคุมสภาวะสมดุลของอากาศแบบใหม่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายของการขับขี่มากขึ้นหากเทียบกับรุ่นก่อน

ระบบอินโฟเทนเมนต์ Skyline™ OS

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ Street Glide® และรุ่น CVO™ Road Glide® ติดตั้งชุดระบบอินโฟเทนเมนต์ Skyline™ OS และปรับโฉมหน้าจอแบบอะนาล็อกและสวิตช์ควบคุมใหม่ทั้งหมด ด้วยหน้าจอสัมผัสสี TFT ขนาด 12.3 นิ้ว จอแสดงผลระดับพรีเมียมนี้สามารถปรับแต่งได้ถึงสามรูปแบบ รองรับการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ Apple และ Android ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตแบบไร้สาย (Wi-Fi)

และสัญญาณ Bluetooth® สำหรับชุดหูฟังไร้สาย 
ทั้ง 2 รุ่นนี้มาพร้อมหน่วยความจำสำรองสำหรับมัลติเมีย และช่องเสียบ USB-C ขับขี่เร้าใจไปกับชุดเครื่องเสียง Harley-Davidson ประสิทธิภาพสูงสุดระดับพรีเมียมจาก Rockford Fosgate® Stage II ส่งแรงกำลังด้วยแอมพลิฟายเออร์ RMS 500 วัตต์ โฉมใหม่

รถมอเตอร์ไซค์รุ่น CVO™ Street Glide® และรุ่น CVO™ Road Glide® เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการ ณ เมืองมิลวอกี ในงาน Harley-Davidson Homecoming™ เนื่องในโอกาสฉลองครบ 120 ปี ระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ทั้งสองรุ่นพร้อมวางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson ทั่วโลก ตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคม

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ