บีวายดีตั้งเป้ายอดขายโหดสิ้นปีรวม 50,000 คัน Share this

บีวายดีตั้งเป้ายอดขายโหดสิ้นปีรวม 50,000 คัน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 07 July 2566

บีวายดี จับมือชาร์จ แมเนจเม้นท์ เปลี่ยนสถานีชาร์จทั้งหมดเป็น RÊVERCHARGER ครบ 1,100 หัว พร้อมตั้งเป้ายอดขาย ATTO 3 และ Dolphin สิ้นปีรวม 50,000 คัน หวัง BYD Dolphin เป็นที่ 1 ในกลุ่มรถ B-segment


เป้า BYD Dolphin เป็นที่ 1 ในกลุ่มรถ B-segment

ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ เปิดเผยว่า ได้ตั้งเป้า BYD Dolphin เป็นที่ 1 ในกลุ่มรถ B-segment ไม่รวมอีโคคาร์ โดยภายในสิ้นปี 2566 พร้อมทั้งตั้งเป้ายอดขายรถ 30,000-40,000 คัน โดยมีรถพร้อมปล่อยให้ลูกค้า 1,200 คันภายในเดือนก.ค.นี้ และต่อไปจะทยอยนำเข้ามาเรื่อยๆ โดยทั้งปีได้ตั้งเป้ายอดขาย BYD ATTO 3 และ BYD DOLPHIN รวมทั้งสิ้น 50,000คัน

"ขณะนี้เรามี BYD ATTO 3 ประมาณ 10,000 คัน ส่วน BYD DOLPHIN มีพร้อมส่งมอบ 2,000 คัน โดยเป็นรุ่น Standard Range มากกว่ารุ่น Extended ซึ่งต่อไปก็จะมีรุ่น Extended เข้ามาเพิ่มอีก"

BYD DOLPHIN

ลูกค้าชาวไทยนิยมรถบีวายดี

เคอ ยูบิน ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ขณะนี้ลูกค้าคนไทยนิยมรถยนต์ไฟฟ้าบีวายดีจำนวนมาก สังเกตได้จากยอดจดทะเบียนของ BYD ATTO 3 ที่ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของยอดจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้า หรือมีจำนวน 11,000 คัน ขณะที่บีวายดีส่งมอบรถให้ลูกค้าถึง 15,000 คันแล้ว มาร์เก็ตแชร์อยู่ที่ 35.2% และติดอันดับ 10 ในไทย เช่นเดียวกับตลาดออสเตรเลีย บีวายดีก็เป็นที่ 1 ส่วนสิงคโปร์และมาเลเซียติดอันดับ 3  ส่วนความคืบหน้าโรงงานในไทยดำเนินงานเร็วกว่าแผน คาดว่าประมาณเดือนเม.ย.2567 จะสามารถทดลองผลิตได้

BYD ATTO3

สถานีชาร์จ RÊVERCHARGER

ประธานวงศ์ กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตร บริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ หรือ SHARGE สร้าง EV Charging Ecosystem ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน โดยเปลี่ยนสถานีชาร์จ (SHARGE) ทั้งหมด เป็น RÊVERCHARGER ให้กระจายอยู่ทั่วพื้นที่ในทุกภาคของประเทศไทย และกำหนดเป้าหมายการติดตั้งหัวชาร์จไฟฟ้าเพิ่มเติมให้ได้ครบ 1,100 หัว ภายในวันที่ 1 มกราคม 2567

เพื่อให้บริการเชิงรุกและตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ เรเว่ ออโตโมทีฟ และ SHARGE จะดำเนินการติดตั้งหัวชาร์จในพื้นที่อยู่อาศัย เช่น คอนโด หมู่บ้าน โรงแรม สถานที่ทำงาน ห้างสรรพสินค้า ปั๊มน้ำมัน สถานที่ใช้สอยผสมผสานและโชว์รูมรถยนต์ไฟฟ้า BYD เป็นหลัก

BYD DOLPHIN 2023

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ