รวมคอนโดบางใหญ่ใกล้ “ทางด่วนบางใหญ่ – กาญจนบุรี” และทางเข้าเมือง Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

รวมคอนโดบางใหญ่ใกล้ “ทางด่วนบางใหญ่ – กาญจนบุรี” และทางเข้าเมือง

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 23 July 2566

โครงการมอเตอร์เวย์ M81 “บางใหญ่ - กาญจนบุรี” ล่าสุดคืบหน้าไปแล้วกว่า 90% โดยโครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง (มอเตอร์เวย์) M81 บางใหญ่ – กาญจนบุรี มีระยะทาง 96 กิโลเมตร ผ่าน 4 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี นครปฐมและกาญจนบุรี ส่งผลให้การเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยังภาคตะวันตกนั้นมีความสะดวกสบายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น


การเดินทางจาก อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี - จ.กาญจนบุรี จะใช้เวลาเพียงแค่ 50 นาที เมื่อเปรียบเทียบกับการเดินทางโดยใช้ทางหลวงแผ่นดิน(ซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 ชม. 30 นาที) ทั้งนี้โครงการมอเตอร์เวย์ M81 “บางใหญ่ - กาญจนบุรี” เตรียมเปิดให้ประชาชนทดลองใช้บริการฟรี 3 เดือน และคาดว่าจะเริ่มเปิดให้ใช้งานในช่วงเดือน ก.ย. หรือ ต.ค. ปี 2567 

 

และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ที่ดินและอสังหาฯ ในย่านบางใหญ่เริ่มถูกจับตามองจากนักลงทุนเพิ่มขึ้น เพราะมีการคาดการณ์เอาไว้ว่าเมื่อโครงการมอเตอร์เวย์ M81 “บางใหญ่ – กาญจนบุรี ” เปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบ ราคาที่ดินและอสังหาฯ ในย่านนี้จะสูงขึ้นตามลำดับ เพราะในช่วงที่ผ่านมาที่ดินและอสังหาฯ ในย่านบางใหญ่ก็มีการปรับราคาขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เนื่องจากมีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงเข้าถึงพื้นที่ (สถานีสามแยกบางใหญ่, สถานีตลาดบางใหญ่, สถานีคลองบางไผ่) พร้อมกับมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่มาเปิดให้บริการ อาทิเช่น  Central Plaza Westgate, IKEA Bangyai ฯลฯ ดังนั้นในวันนี้เราจึงรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดในย่านบางใหญ่มาฝาก เพื่อที่ว่าใครกำลังมองหาที่อยู่อาศัยหรือต้องการซื้อโครงการคอนโดเพื่อปล่อยเช่า/ขายในอนาคต จะได้นำรายละเอียดที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้ไปพิจารณาประกอบการตัดสินใจ โดยโครงการคอนโดในย่านบางใหญ่แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ

 

Plum Condo Central Station (พลัม คอนโด เซ็นทรัล สเตชั่น)

Plum Condo Central Station (พลัม คอนโด เซ็นทรัล สเตชั่น) จาก พฤกษา เรียลเอสเตท เป็นคอนโด High-Rise สูง 38 ชั้น จำนวน 1,208 ยูนิต บนพื้นที่ 4-0-96 ไร่ ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นโครงการคอนโดยอดนิยมในย่านบางใหญ่เลยก็ว่าได้ เพราะทำเลที่ตั้งอยู่ติดกับ Central WestGate ที่สามารถเดินเท้าเข้าห้างได้เลย รวมไปถึงยังอยู่ใกล้กับ รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสามแยกบางใหญ่ เพียงแค่ 400 เมตร เท่านั้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็จัดหนักจัดเต็ม อาทิเช่น สวนสาธารณะ, Jogging Track, Bicycle Lane, ศาลาพักผ่อนภายในสวน, Lobby 3 โซน, ห้องอ่านหนังสือ, พื้นที่อเนกประสงค์, ห้องเกมส์, สระว่ายน้ำ, Sky Lounge, ฟิตเนสลอยฟ้า, ห้องโยคะ, ห้องชกมวย, ห้องซาวน่า, สวนลอยฟ้า และอื่นๆ อีกมากมาย จนทำให้โครงการคอนโดแห่งนี้กลายเป็นคอนโดยอดนิยมนั่นเอง ส่วนราคาค่าเช่าเริ่มต้นจะอยู่ที่ 5,500 บาท/เดือน และราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 1.4 ล้านบาท

ดูรายละเอียด Plum Condo Central Station (พลัม คอนโด เซ็นทรัล สเตชั่น) เพิ่มเติม

 

IRIS Westgate Bangyai (ไอริส เวสท์เกต บางใหญ่)

โครงการคอนโด IRIS Westgate Bangyai (ไอริส เวสท์เกต บางใหญ่) จาก ไอริส กรุ๊ป เป็นคอนโด Low-Rise 8 ชั้น 5 อาคาร จำนวน 900 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ ซึ่งตัวโครงการอยู่ใกล้กับ Central Westgate, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์, รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ และที่สำคัญเลยก็คืออยู่ใกล้กับมอเตอร์เวย์ M81 “บางใหญ่ - กาญจนบุรี” อีกด้วย ทั้งนี้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคอนโดก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้พักอาศัยอย่างครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, สนามฟุตซอล, ที่จอดรถ, ลิฟต์โดยสาร, ระบบ Key Card Access, กล้องวงจรปิด CCTV ฯลฯ ส่วนราคาค่าเช่าเริ่มต้นจะอยู่ที่ 5,000 บาท/เดือน และราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 1.1 ล้านบาท

ดูรายละเอียด IRIS Westgate Bangyai (ไอริส เวสท์เกต บางใหญ่) เพิ่มเติม

 

The Midd Bangyai (เดอะ มิดด์ บางใหญ่)

โครงการ The Midd Bangyai (เดอะ มิดด์ บางใหญ่) จาก Good Ville Land เป็นคอนโด Low-Rise 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 443 ยูนิต โดยตัวโครงการอยู่ด้านหลัง The Square บางใหญ่ รวมไปถึงยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT ตลาดบางใหญ่ เพียงแค่ 520 เมตร และยังอยู่ใกล้กับ Central WestGate และ Ikea บางใหญ่ อีกด้วย ส่วนราคาค่าเช่าเริ่มต้นของโครงการ The Midd Bangyai (เดอะ มิดด์ บางใหญ่) จะเริ่มต้นอยู่ที่ 5,000 บาท/เดือน และราคาขายจะเริ่มต้นอยู่ที่ 1.8 ล้านบาท

ดูรายละเอียด The Midd Bangyai (เดอะ มิดด์ บางใหญ่) เพิ่มเติม

 

Plum Condo Bangyai Station (พลัม คอนโด บางใหญ่ สเตชั่น)

โครงการคอนโด Plum Condo Bangyai Station (พลัม คอนโด บางใหญ่ สเตชั่น) จาก พฤกษา เรียลเอสเตท เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น 7 อาคาร จำนวน 1,870 ยูนิต โดยโครงการคอนโดแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตามมาตฐาน อาทิเช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อมและพื้นที่สีเขียวกว่า 4 ไร่, ห้องสมุด ฯลฯ อีกทั้งจุดเด่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ตัวโครงการอยู่ใกล้กับ Central Westgate และ รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ โครงการคอนโด Plum Condo Bangyai Station (พลัม คอนโด บางใหญ่ สเตชั่น) มีราคาค่าเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ 4,500 บาท/เดือน และราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 900,000 บาท

ดูรายละเอียด โครงการคอนโด Plum Condo Bangyai Station (พลัม คอนโด บางใหญ่ สเตชั่น) เพิ่มเติม   

 

Casa Condo @ MRT Sam Yaek Bangyai (คาซ่า คอนโด @ MRT สามแยกบางใหญ่)

โครงการคอนโดที่น่าสนใจในย่านบางใหญ่โครงการสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ก็คือ “Casa Condo @ MRT Sam Yaek Bangyai (คาซ่า คอนโด @ MRT สามแยกบางใหญ่)” จาก Q.House ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด High – Rise สูง 39 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 844 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3-1-12 ไร่ ซึ่งจุดเด่นของ Casa Condo @ MRT Sam Yaek Bangyai (คาซ่า คอนโด @ MRT สามแยกบางใหญ่) ก็คือ อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสามแยกบางใหญ่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ทันสมัย อาทิเช่น สระว่ายน้ำทั้งหมด 2 สระ แบ่งเป็นสระเด็ก/สระผู้ใหญ่และจากุชชี่, ห้องสมุด, ห้องออกกำลังกาย, Steam & Sauna พร้อมสวนพักผ่อนบริเวณข้างสระ ส่วนราคาค่าเช่าจะเริ่มต้นอยู่ที่ 6,000 บาท/เดือน และราคาขายจะเริ่มต้นอยู่ที่ 1.35 ล้านบาท

ดูรายละเอียด Casa Condo @ MRT Sam Yaek Bangyai (คาซ่า คอนโด @ MRT สามแยกบางใหญ่) เพิ่มเติม

 

และสำหรับใครที่ต้องการเลือกชมโครงการในย่านบางใหญ่เพื่อเช่า/ซื้อเพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่รวบรวมโครงการคอนโดทำเลสวย ราคาดีไว้กว่า 4,000 โครงการทั่วประเทศ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ