ครั้งแรกในงาน “Ferrari Classiche Fair 2023” เอาใจสายวินเทจ 19-23 ก.ค.นี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ Share this

ครั้งแรกในงาน “Ferrari Classiche Fair 2023” เอาใจสายวินเทจ 19-23 ก.ค.นี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 10 July 2566

งานพิเศษสำหรับสาวกม้าลำพองครั้งแรกกับงาน “Ferrari Classiche Fair 2023” ถือเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่สำหรับสายวินเทจ พร้อมโชว์ตัว ณ  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


Ferrari 

สาวกม้าลำพองสายวินเทจเตรียมตัวให้พร้อม เมื่อคาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงาน “Ferrari Classiche Fair 2023”  ระหว่างวันที่ 19-23 กรกฎาคมนี้ ที่ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์   โดย คาวาลลิโน มอเตอร์ ได้รวบรวมรถเฟอร์รารี่คลาสสิครุ่นพิเศษต่าง ๆ ที่หาชมได้ยากในเมืองไทยมาให้ชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากเจ้าของตัวจริง มูลค่ารวมกว่า 350 ล้านบาท พร้อมจัดให้ชมอย่างใกล้ชิด อาทิ       รถเฟอร์รารี่รุ่น F40, F50, F512 M, 575 Superamerica, Daytona, 360 Challenge Stradale, 355 Berlinetta,  550 Barchetta Pininfarina และ 308 GTB รวมทั้งการแนะนำโปรแกรมสุดพิเศษ Ferrari Classiche เพื่อให้รถเฟอร์รารี่คันโปรดของคุณยังคงความสวยงามทั้งรูปลักษณ์ คงเอกลักษณ์ดั้งเดิมของตัวรถ และเป็นเลิศด้านสมรรถนะตลอดอายุการใช้งาน 


ภายในงานนอกจากจะได้ชื่นชมเฟอร์รารี่รุ่นคลาสสิคที่หาชมได้ยากแล้ว ยังมีการให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถเฟอร์รารี่รุ่นคลาสสิค เพื่อการดูแลรักษาและบูรณะรถเฟอร์รารี่วินเทจคันโปรด อันเป็นมรดกที่ทรงคุณค่าทางจิตใจให้คงความสมบูรณ์แบบได้อย่างยาวนาน ด้วยโปรแกรมสุดพิเศษ Ferrari Classiche ที่สามารถออก Certificate จากคณะกรรมการเฟอร์รารี่สำนักงานใหญ่ในมาราเนลโล เพื่อยืนยันความถูกต้องสมบูรณ์ของรถทั้งภายนอกและภายใน โดยรถจะต้องใช้งานได้สมบูรณ์ครบทุกฟังก์ชั่น เพื่อให้มั่นใจว่ารถยังคงมีชิ้นส่วนตรงตามดีไซน์ดั้งเดิมและชิ้นส่วนเหล่านั้นเป็นอะไหล่แท้ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดขณะขับขี่ สำหรับรถเฟอร์รารี่ที่มีอายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไป 


 เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการโปรแกรม Ferrari Classiche นี้ ทางเฟอร์รารี่มีเครือข่าย Ferrari Classiche Workshops ที่ได้รับการคัดเลือกหลายแห่งทั่วโลก โดย คาวาลลิโน มอเตอร์ เป็นหนึ่งในศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการรับรอง และมีความเชี่ยวชาญเช่นเดียวกับที่มาราเนลโล ประเทศอิตาลี


รถเฟอร์รารี่คลาสสิคทุกคันจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เพื่อรักษาลักษณะเฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์เอาไว้ พร้อมมั่นใจได้ในมาตรฐานการบำรุงรักษา โดยศูนย์บริการที่ได้รับคัดเลือกทุกแห่งจะมีผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะความรู้ขั้นสูง และอุปกรณ์จำเป็นที่ครบครัน สำหรับการตรวจเช็ครถยนต์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ 


 ผู้ที่สนใจสามารถชมรถเฟอร์รารี่คลาสสิคที่หาชมได้ยากในเมืองไทยในงาน “Ferrari Classiche Fair 2023” ระหว่างวันที่ 19 - 23 กรกฎาคมนี้ ที่ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  และสามารถสอบถามข้อมูลโปรแกรม Ferrari Classiche ได้ที่คาวาลลิโน มอเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่  โทร.02 319 6109 หรือ www.bangkok.ferraridealers.com   

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ