มิตซูบิชิพร้อมผลิต xEV ในไทยปีหน้า เร่งเปิดตัวรถใหม่อย่างต่อเนื่อง Share this

มิตซูบิชิพร้อมผลิต xEV ในไทยปีหน้า เร่งเปิดตัวรถใหม่อย่างต่อเนื่อง

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 27 July 2566

มิตซูบิชิเตรียมเปิดตัวรถใหม่ต่อเนื่องเริ่มจาก All-new compact SUV ที่อินโดเดือนหน้า ปี 2024 เผยโฉม Xpander HEV ต่อด้วยรถเก๋ง พร้อมแจงจุดเด่นรถเอสยูวีใหม่ เปลี่ยนคอนเซ็ปต์ ไม่ใช่กระบะใส่โครงอีกต่อไป ย้ำเดินหน้าผลิตรถ xEV ในไทยตามที่ได้ขอรับส่งเสริมการลงทุนจากบีโอไอ


มิตซูบิชิพร้อมผลิต xEV ในไทยปีหน้า เร่งเปิดตัวรถใหม่อย่างต่อเนื่อง

เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ได้ตั้งเป้าหมายการผลิตออล-นิว ไทรทันสูงสุด 200,000 คัน เพื่อจำหน่ายมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก แบ่งสัดส่วนจำหน่ายในไทยและส่งออก 20% และ 80%ตามลำดับ โดยปีหน้ามีเป้าหมายหลังเปิดตัวมิตซูบิชิ ไทรไทร โมเดลใหม่ รวมกับทุกรุ่นที่ขายคาดหวังว่า มาร์เก็ตแชร์จะเติบโต 2 หลักขึ้นไป 

“ประเด็นที่ถามถึงรายละเอียดโมเดลบางโมเดลออล-นิว ไทรทันที่ยังมาไม่ครบนั้น เนื่องจากได้จัดลำดับความสำคัญเพื่อทยอยออกผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและจะมาภายในปีหน้า เปิดตลาดด้วยตัวดับเบิ้ลแคปก่อน ส่วนตัวอื่นๆ จะปล่อยตามมาอย่างแน่นอน โดยในกระบวนการผลิตออล-นิว ไทรทัน ทางมิตซูบิชิได้ใช้หุ่นยนต์เพิ่มขึ้นกว่าเดิม 250 ตัว พร้อมส่งมอบออล-นิว ไทรทันถึงมือลูกค้าภายในเดือนนี้”

เปิดตัว All-new compact SUV ที่อินโดนีเซียเดือนส.ค.นี้

ขณะเดียวกันในเดือนหน้านี้จะเปิดตัว All-new compact SUV ที่อินโดนีเซีย โดยจุดเด่นรถเอสยูวีใหม่ดังกล่าวจะปรับเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ ไม่ใช่กระบะใส่โครงอีกต่อไป นอกจากนี้ ในปี 2024 เปิดตัว Mitsubishi Xpander HEV ตามมาด้วยรถพาสเซนเจอร์คาร์อย่างต่อเนื่อง  

“ส่วนยานยนต์ไฟฟ้าที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาดนั้น มิตซูบิชิมีเทคโนโลยีที่สามารถต่อยอดพัฒนาเป็นรถยนต์ไฟฟ้าได้ทั้งหมด แต่ต้องพิจารณาความต้องการของลูกค้าและตลาดด้วยว่าต้องการรถยนต์ไฟฟ้ามิตซูบิชิแบบไหน และขอยืนยันว่า มิตซูบิชิ ไทรทัน ไฮบริดจะยังไม่มาในปีหน้าแน่นอน”

สำหรับโครงการ ECO CAR Phase 2 ที่จะสิ้นสุดภายในปีนี้นั้น ทางมิตซูบิชิจะเดินหน้าผลิตรถ xEV ในไทยตามที่ได้ขอรับส่งเสริมการลงทุนจากบีโอไอ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ