REPSOL เดินหน้าบุกตลาดน้ำมันหล่อลื่นเพื่อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในไทย Share this

REPSOL เดินหน้าบุกตลาดน้ำมันหล่อลื่นเพื่อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในไทย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 12 July 2566

บริษัท เวิลด์ เอนเนอร์เจีย ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น REPSOL (เรปโซล) เปิดตัวน้ำมันหล่อลื่น REPSOL โฉมใหม่ ขยายตลาดต่อยอดความยั่งยืนและมั่นคง ชูจุดแข็งน้ำมันหล่อลื่นจากเทคโนโลยีวิจัยและผลิตขั้นสูงสุด ผนึกกำลังกับบริษัท ออโต้ บิสซิเนส คอร์ปอเรชั่น กระจายสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถยนต์และจักรยานยนต์ให้ครอบคลุม


REPSOL เดินหน้าบุกตลาดน้ำมันหล่อลื่น

บริษัท เวิลด์ เอนเนอร์เจีย ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น REPSOL แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น REPSOL โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศความเชื่อมั่นในแบรนด์ REPSOL ถึงการเป็นบริษัทพลังงานระดับโลก และวิสัยทัศน์ที่มองเห็นโอกาสทางธุรกิจในการสร้างความมั่นคงและยั่งยืนได้ในอนาคต สู่เป้าหมายธุรกิจผ่านพันธกิจหลักในการส่งมอบประสบการณ์ความสุข และสนุกทุกการขับขี่จากนวัตกรรมและเทคโนโลยีของ REPSOL ให้กับผู้ใช้งาน ผ่านการสร้างเครือข่าย REPSOL Family ที่มั่นคง เชื่อมโยงร้านค้ากับผู้ใช้งาน เพื่อการเป็นสุดยอดแบรนด์น้ำมันหล่อลื่นที่ครองใจผู้ใช้งานทั่วประเทศ

Repsol

“พันธกิจหลักของเรา คือ การส่งมอบประสบการณ์ REPSOL จากการวิจัย คิดค้น และพัฒนา นวัตกรรมและเทคโนโลยี ภายใต้การทำงานอย่างมุ่งมั่นทุ่มเทใน REPSOL Technology Lab เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสการขับขี่ที่ได้รับการดูแลและปกป้องเครื่องยนต์ที่เหนือกว่าจากน้ำมันหล่อลื่น REPSOL และเราตั้งเป้าที่จะผลักดันให้ REPSOL เป็นแบรนด์น้ำมันหล่อลื่นนำเข้าอันดับต้นๆ ในใจของผู้บริโภค” ชาติชาย ศรีบูรณศร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เวิลด์ เอนเนอร์เจีย จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวน้ำมันหล่อลื่น REPSOL (เรปโซล) โฉมใหม่ในครั้งนี้

Repsol น้ำมันหล่อลื่น

วางกลยุทธ์พัฒนาสินค้าตอบโจทย์คนไทย

บริษัทได้ร่วมมือกับ REPSOL สำนักงานใหญ่ ประเทศสเปน เดินหน้าวางแผนกลยุทธ์หลัก พัฒนาสินค้าที่ใช่ ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกการใช้งาน โดยออกแบบและพัฒนาน้ำมันหล่อลื่นเพื่อตลาดประเทศไทยโดยเฉพาะ ควบคู่การทำการตลาดและสร้างแบรนด์ให้แข็งแรงและมั่นคง ผ่านกิจกรรมเชิงรุกเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้า พร้อมพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมและเข้าถึงผู้บริโภค

อาศัยจุดต่างที่แข็งแรงจากทรัพยากรผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานระดับแนวหน้าใน REPSOL Technology Lab ที่ไม่หยุดยั้งในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน ควบคู่ภารกิจหลัก “Net Zero Emissions 2050” ของ REPSOL สเปน ที่มุ่งการลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ให้เป็น 0 ภายในปี 2050

ผลิตภัณฑ์กลุ่มน้ำมันหล่อลื่น REPSOL 4 กลุ่มหลัก

ผลิตภัณฑ์กลุ่มน้ำมันหล่อลื่น REPSOL 4 กลุ่มหลัก ที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์ ได้แก่

1. กลุ่ม RACING น้ำมันหล่อลื่นรถจักรยานยนต์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานทั้งในสนามแข่งและบนท้องถนน

2. กลุ่ม SMARTER น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถจักรยานยนต์เพื่อการขับขี่ในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่

3. กลุ่ม ELITE น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถยนต์ สูตรเหนือระดับจากเทคโนโลยีขั้นสุด เพื่อรถยนต์ยุโรป เครื่องยนต์สมรรถนะสูง รับรองมาตรฐานการจากค่ายรถยุโรปชั้นนำ

4. กลุ่ม LEADER น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์สูตรใหม่ มาตรฐานสูงสุด พัฒนาเพื่อการปกป้องเครื่องยนต์ขั้นสุด มาพร้อมตัวเด่นอย่าง LEADER CK-4 น้ำมันเครื่องดีเซล แกลลอน 7 ลิตร สำหรับรถกระบะดีเซล ตอกย้ำภาพผู้นำด้านน้ำมันเครื่องดีเซล แกลลอน 7 ลิตรรายแรกในประเทศไทย

บริษัทยังมีแผนในการขยายตลาด เจาะกลุ่มรถยนต์เชิงพาณิชย์บรรทุกหนัก และกลุ่มน้ำมันหล่อลื่นอุตสาหกรรม เตรียมดันสินค้ากลุ่ม GIANT และ MAKER ลุยตลาดต่อไป

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ