อีวี ไพรมัส การันตี WULING AIR EV จดทะเบียนได้ Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

อีวี ไพรมัส การันตี WULING AIR EV จดทะเบียนได้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 03 July 2566

อีวีไพรมัส เชื่อมั่นตลาดซิตี้คาร์ตอบรับ WULING AIR EV ยืนยันจดทะเบียนได้แน่นอน หลังตรวจสอบมาตรฐานและได้การรับรองจากสถาบันยานยนต์เรียบร้อยแล้ว ตั้งเป้าขายปีนี้ 2,000 คัน


อีวี ไพรมัส วางตำแหน่ง WULING AIR EV =อีโคคาร์ อีวี ในไทย 

พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส เปิดเผยว่า จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้รถในเมือง ในชีวิตประจำวันอย่างละเอียด พบว่าการใช้รถในเมืองนั้น จะมีผู้โดยสารเฉลี่ยที่ 1-2 คน ส่วนใหญ่ใช้รถอีโคคาร์สันดาป มีระยะการใช้งานประจำวันโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 65 กิโลเมตรต่อวัน เวลาส่วนใหญ่เสียไปกับรถติด ซึ่งส่งผลให้มีอัตรากินน้ำมันที่สูงขึ้น และ มีปัญหาด้านการหาพื้นที่จอดรถ 

wuling air ev 2023

ส่งมอบรถเดือนก.ค.2566

รถยนต์ไฟฟ้า WULING AIR EV นั้น มีระยะวิ่งสูงสุดได้ถึง 300 กิโลเมตร ทำให้ลูกค้าสามารถใช้รถได้ 2-3 วันก่อนต้องชาร์จไฟ มีอัตราสิ้นเปลืองที่กิโลเมตรละ 35 สตางค์ ไม่กินไฟสูงระหว่างรถติด และด้วยขนาดกะทัดรัดทำให้หาที่จอดรถได้ง่ายขึ้น เชื่อว่ารถยนต์ไฟฟ้า WULING AIR EV นั้นจะสามารถแก้ Pain Point ของคนใช้รถในเมืองได้อย่างสมบูรณ์ ขับง่าย (Easy Drive) และ เพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน (Easy Life) ลดภาระด้านค่าเดินทาง และมีเทคโนโลยีเสริมความสนุกสนานในการใช้รถได้เป็นอย่างดี พร้อมส่งมอบรถเดือนก.ค.2566

“เรามีความมั่นใจว่าการส่งมอบรถจะเป็นไปอย่างเรียบร้อยตามลำดับการจอง ทั้งนี้เราได้นำเข้ารถล็อตแรกมาแล้วจำนวน 400 คัน ซึ่งได้ขึ้นที่ท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้คือขั้นตอนการตรวจสอบรถก่อนส่งมอบให้ลูกค้า และเราจะสั่งรถเพิ่มเติมอีกหลังทราบยอดจองในวันแรกที่ชัดเจน ซึ่งแต่ละเดือนสามารถนำรถเข้ามาจำหน่ายได้ 400 คัน/เดือน โดย WULING AIR EV นี้ ถือเป็น WORLD’S NO.1 CITY EV หรือ ซิตี้อีวีอันดับหนึ่งของโลก การเปิดตัวรถรุ่นนี้ในประเทศไทย ถือเป็นทางเลือกที่ดีและน่าสนใจของลูกค้าที่มีโอกาสได้สัมผัสกับสมรรถนะ CITY EV ระดับพรีเมี่ยมในราคาที่แข่งขันได้กับ อีโคคาร์ ที่ตลาดไทยคุ้นเคยเป็นอย่างดี”

wuling air ev 2023 ด้านข้าง แต่งสติกเกอร์

จดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างแน่นอน

WULING AIR EV ทั้งสองรุ่น ได้ผ่านการทดสอบในรายการต่างๆ ตามกฎเกณฑ์และระเบียบของกรมการขนส่งทางบกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บริษัทฯ ยืนยันว่า WULING AIR EV สามารถจดทะเบียนกับกรมการขนส่งทางบกได้อย่างแน่นอน ในวันที่ทำการส่งมอบรถ โดยลูกค้าจะสามารถนำรถเข้าดำเนินการจดทะเบียนที่กรมการขนส่งทางบกได้ทันที
รถยนต์ไฟฟ้าที่จะจดทะเบียนฯ กับกรมการขนส่งทางบกได้จะต้องผ่านการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานจากสถาบันยานยนต์  9 เรื่องดังนี้ 

  • R14 จุดยึดและติดตั้งเข็มขัดนิรภัย
  • R16 ความแข็งแรงของเข็มขัดนิรภัย
  • R17 ความแข็งแรงของเบาะรถยนต์ฯรวมถึงจุดยึดของเบาะรถยนต์
  • R28 มาตรฐานแตรรถยนต์
  • R39 มาตรฐานมาตรวัดความเร็ว
  • R43 มาตรกระจกนิรภัยรถยนต์ รวมถึงการติดตั้ง
  • R51 มลภาวะทางเสียง (เสียงจากรถยนต์เวลาขับขี่)
  • R100 มาตรฐานความปลอดภัยของแบตเตอรี่
  • R101 อัตราสิ้นเปลืองไฟฟ้าของรถยนต์

wuling air ev 2023 ชาร์จไฟฟ้า

WULING AIR EV ได้รับการอุดหนุนฯจากภาครัฐ 70,000 บาท

WULING AIR EV ถือเป็นผลผลิตของความร่วมมือของค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกได้แก่ SHANGHAI AUTOMOBILE INDUSTRY CORPORATION (SAIC) กับ GENERAL MOTORS (GM) และ GUANGXI AUTOMOBILE (WULING) โดยกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์ข้างต้น ต้องการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าสำหรับใช้ในเมืองทั่วโลกภายใต้แพลทฟอร์ม GSEV หรือ Global Small Electric Vehicle ดังนั้น คุณภาพของตัวรถ โดยเฉพาะช่วงล่างที่มีความมั่นคงปลอดภัย เหมาะสำหรับตลาดรถยนต์ทั่วโลก ประเทศไทยถือเป็นประเทศที่ 2 ที่จำหน่ายรถ WULING AIR EV เวอร์ชั่น พวงมาลัยขวา

“ราคาขายเริ่มต้น WULING AIR EV 395,000 บาท ได้รับการอุดหนุนฯจากรัฐ 70,000 บาท ในปีนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขาย อยู่ที่ 2,000 คัน ทั้งนี้เพราะเรามีความพร้อมในสายการผลิตที่อินโดนีเซียด้วย ตอบโจทย์การใช้งานในเมือง ในราคาที่แข่งขันได้ ในอนาคต Volt City EV  และ WULING AIR EV จะประกอบที่โรงงานจ.สุพรรณบุรี เพื่อจำหน่ายให้คนไทย สอดคล้องกับมาตรการสนับสนุนโครงการรถยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐ”

wuling air ev 2023 ด้านท้ายตัวแต่ง

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ