เปิดตัวยางขนาดใหม่ “BRIDGESTONE ALENZA 001” สำหรับรถครอสส์โอเวอร์ Share this

เปิดตัวยางขนาดใหม่ “BRIDGESTONE ALENZA 001” สำหรับรถครอสส์โอเวอร์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 22 August 2566

บริดจสโตนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE ALENZA 001” ขนาดใหม่ที่ผลิตในประเทศไทยสำหรับรถยนต์พรีเมียมครอสส์โอเวอร์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายของลูกค้า วางจำหน่าย 7 ขนาด ตั้งแต่ 16-19 นิ้ว ตอกย้ำนวัตกรรมยางรถยนต์ที่ช่วยยกระดับทุกการเดินทาง


เปิดตัวยางขนาดใหม่ “BRIDGESTONE ALENZA 001” 

เคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE ALENZA 001 ขนาดใหม่ซึ่งผลิตในประเทศไทย มีทั้งสิ้น 7 ขนาด ตั้งแต่ขอบ 16-19 นิ้ว เพื่อตอบสนองการเติบโตของตลาดรถยนต์พรีเมียมครอสส์โอเวอร์อย่างต่อเนื่อง 

BRIDGESTONE ALENZA 001 2023

“BRIDGESTONE ALENZA 001 เป็นมากกว่ายางรถยนต์ ด้วยนวัตกรรมที่บริดจสโตนพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะแสดงถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์การขับขี่ ซึ่งมาพร้อมกับสมรรถนะที่เหนือชั้นให้แก่ผู้ขับขี่รถยนต์พรีเมียมครอสส์โอเวอร์ในประเทศไทย ทั้งยังช่วยตอบโจทย์ได้ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า และรับกับเทรนด์การเดินทางในปัจจุบันและต่อไปในอนาคต เชื่อมั่นว่ายางรุ่นนี้จะมอบประสบการณ์การขับขี่ระดับพรีเมียมเพื่อให้คุณไปสู่จุดหมายการเดินทางได้อย่างปลอดภัย”

BRIDGESTONE ALENZA 001

คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE ALENZA 001 มีดังนี้

  1. โครงสร้างแบบ Multi-Round Block (MRB) อีกระดับแห่งการควบคุม ด้วยนวัตกรรมที่เพิ่มหน้าสัมผัสระหว่างผิวยางและผิวถนน เพื่อสมรรถนะในการยึดเกาะ ออกแบบมาเพื่อให้พวงมาลัยตอบสนองอย่างฉับไว สามารถควบคุมรถให้อยู่ในเลน ให้ความมั่นใจในการขับขี่ทั้งบนสภาพถนนแห้งและบนถนนเปียก ขอบยางที่มีความโค้งมนอย่างเหมาะสมทำให้หน้าสัมผัสเรียบกับพื้นถนนส่งผลให้มีประสิทธิภาพการเบรกในระดับสูง
  2. Nano Pro-Tech™ อีกระดับแห่งเทคโนโลยี ด้วยนาโนเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ    บริดจสโตน สูตรเนื้อยางพิเศษที่มีซิลิกาคุณภาพสูงจึงทำให้ได้โมเลกุลยางที่แข็งแรงซึ่งช่วยลดการสูญเสียพลังงานจึงช่วยประหยัดน้ำมัน ให้ความปลอดภัย และเพิ่มความทนทานของยาง 
  3. Slit Silencer อีกระดับแห่งสุนทรียภาพ ด้วยการออกแบบให้ร่องดอกยางมีความลึก และมีมุมองศาที่เหมาะสม ช่วยรีดอากาศออกจากร่องยางหลัก เพื่อช่วยลดเสียงรบกวนในขณะขับขี่ ยกระดับความเรียบหรูในห้องโดยสาร เติมเต็มสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ในทุกเส้นทาง

ผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE ALENZA 001” เหมาะสำหรับรถยนต์พรีเมียมครอสส์โอเวอร์ ซึ่งยังอยู่ในกลุ่มเดียวกับผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER H/T 684II โดยลูกค้าสามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมเพื่อตอบกับไลฟ์สไตล์ในการเดินทาง    
BRIDGESTONE ALENZA 001 2023 จุดเด่น

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ