ศูนย์ Tesla Center ประเทศไทย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

ศูนย์ Tesla Center ประเทศไทย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 07 August 2566

Tesla ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการสุดล้ำสมัย Tesla Center รามคำแหง พร้อมขยายเครือข่ายสถานี Supercharging ทั่วประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์


ศูนย์ Tesla ไทยแห่งแรก รามคำแหง

Tesla บริษัทผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของโลก ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งในประเทศไทยด้วยการเปิดศูนย์บริการสุดล้ำสมัย Tesla Center รามคำแหง เป็นศูนย์บริการ Tesla แห่งแรกในประเทศไทยที่ให้บริการครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบในประสบการณ์การซื้อ Tesla ทั้งโชว์รูม  ศูนย์ซ่อมรถ และสถานที่ส่งมอบรถ

สำหรับการออกแบบศูนย์บริการ Tesla นั้นตั้งใจผสมผสานองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมแบบไทยดั้งเดิมให้เข้ากับแนวทางการออกแบบระดับโลกของ Tesla นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ที่จำลองพื้นที่ประกอบรถยนต์จากโรงงาน Gigafactory ของ Tesla ซึ่งเป็นความพิเศษของศูนย์ Tesla Center ในประเทศไทยเท่านั้น

 

 

รวมทั้งมีการติดตั้ง Wall Connector รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับการชาร์จที่บ้านและยังมีอุปกรณ์จัดเก็บพลังงาน Powerwall อีกด้วย ในฐานะบริษัทด้านพลังงาน Tesla มีเป้าหมายที่จะมอบโซลูชันครบวงจรสำหรับพลังงานที่ยั่งยืนและเทคโนโลยีนวัตกรรมแก่ครัวเรือนในประเทศไทย


 

ศูนย์บริการแห่งนี้พร้อมรองรับรถ Tesla ได้มากถึง 400 คันต่อสัปดาห์และมีเจ้าหน้าที่ทีมช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมจาก Tesla โดยเฉพาะพร้อมที่จะมอบการบริการระดับโลก มอบความสะดวกสบายให้กับเจ้าของรถ ด้วยการเป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ในอุตสาหกรรมที่ให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00 - 18.00 น.

 

 

เจ้าของรถ Tesla สามารถจองนัดหมายบริการของ Tesla และตรวจสอบความคืบหน้าของการบริการรวมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อย่างสะดวกสบายผ่านแอป Tesla นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถพักผ่อนในห้องรับรองพิเศษสำหรับลูกค้าขณะรอรับบริการได้อีกด้วย

 

 

เพื่อให้เจ้าของรถ Tesla สามารถเดินทางได้อย่างราบรื่น Tesla กำลังขยายเครือข่ายสถานี Supercharging ในไตรมาสที่ 3 โดยเพิ่มอีก 3 แห่งในพื้นที่กรุงเทพฯ และอีก 2 แห่งในอยุธยาและนครราชสีมา นอกจากนี้ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา Tesla ได้เปิดสถานี Supercharging แห่งแรกนอกพื้นที่กรุงเทพฯ ที่พัทยากลาง

 

 

โครงข่าย Tesla Supercharger ระดับอาเซียน

เป้าหมายระยะยาวของ Tesla คือการสร้างสถานี Tesla Supercharger ที่สมบูรณ์แบบซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ประเทศไทยไปจนถึงมาเลเซียและสิงคโปร์ เชื่อมต่อเครือข่ายสถานีชาร์จของ Tesla และทำให้เจ้าของรถสามารถขับจากประเทศไทยไปยังต่างประเทศได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ต่อนวัตกรรมและความพึงพอใจของลูกค้า Tesla ยังคงปูทางสู่อนาคตที่ยั่งยืนของยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยและที่อื่นๆ

สถาปัตยกรรมไทยของโชว์รูมรถยนต์ Tesla Center

 

เยี่ยมชมศูนย์ Tesla ได้ที่ Tesla Center รามคำแหง, กรุงเทพฯ เลขที่ 7, 7/1 ถนนรามคำแหง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ 10240 ประเทศไทย เปิดตั้งแต่ 9:00 - 18:00 น. วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ (ที่เดียวกับห้าง Paseo รามคำแหง)

 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ