Tesla จะเริ่มผลิต Model 3 รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ ภายในเดือนกันยายน 66 Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

Tesla จะเริ่มผลิต Model 3 รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ ภายในเดือนกันยายน 66

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 18 August 2566

Tesla เตรียมการผลิต All new Model 3 อย่างเป็นทางการภายในเดือนกันยายน 2566 นี้ โดยขณะนี้ได้เริ่มต้นการผลิตรถยนต์ตัวอย่างสำหรับจัดแสดงในโชว์รูมรถยนต์ Tesla ทั่วโลกแล้ว


Tesla Model 3 ใหม่ กำลังมา

แหล่งข่าวจากต่างประเทศรายงานตรงกันว่า Tesla ผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลก ได้เริ่มทำการผลิต Tesla Model 3 รุ่นใหม่แล้วในบางส่วน โดยช่วงแรกนี้จะเป็นการผลิตรถยนต์ตัวอย่างสำหรับจัดแสดงในโชว์รูมรถยนต์ไฟฟ้าเทสลาทั่วโลก ก่อนที่จะเริ่มเดินสายการผลิตจำนวนมากภายในเดือนกันยายน 2566 นี้ ที่โรงงาน Giga Shanghai

โดยการออกแบบภายนอกและภายในของ Tesla Model 3 2024 มีการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมด โดยแหล่งข่าวเผยว่าดีไซน์ของรถจะดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น ซึ่งอันนี้ต้องขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลว่าคิดเห็นอย่างไร แต่เป็นอันแน่นอนว่าทั้งหมดที่คุณกำลังจะเห็นในไม่ช้านี้ ถูกสร้างบนต้นทุนการผลิตที่ต่ำกว่ารุ่นปัจจุบัน

 

Project Highland

 

สำหรับในประเทศจีน แหล่งข่าวได้มีการคาดเดาว่า Tesla Model 3 2024 อาจจะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน - ตุลาคมนี้ เริ่มส่งมอบได้ภายในหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพียงไม่กี่วัน เนื่องจากขณะนี้ตัวรถรุ่นใหม่ได้เริ่มทำการผลิตขึ้นมาแล้วนั่นเอง แม้ว่าขณะนี้ทางเทสลาจะให้ส่วนลดพิเศษสุดสำหรับการซื้อ Tesla Model 3 รุ่นปัจจุบัน ทว่าผู้คนจำนวนไม่น้อยก็ยังคงรอการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ก่อนอยู่ดี ซึ่งเป็นสถานการณ์เดียวกับในประเทศไทย ที่ Tesla Model 3 Performance ให้ส่วนลดมากถึง 250,000 บาทเลยทีเดียว

 

Tesla Model 3

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ