Citroen Ami แร็ปโครเมียมสีทอง กับภารกิจป่วนเมืองในลอนดอน  Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

Citroen Ami แร็ปโครเมียมสีทอง กับภารกิจป่วนเมืองในลอนดอน 

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 28 August 2566

Citroen Ami ห่อสีทองมันวาว แย่งความสนใจจากถนนที่คับคั่งไปด้วยรถซุปเปอร์คาร์ในลอนดอน ในภารกิจ Photobombs Supercars 


Citroen Ami แร็ปโครเมียมสีทอง กับภารกิจป่วนเมืองในลอนดอน 

พูดอีกก็ถูกอีกว่ารถยนต์ไฟฟ้า Citroen Ami ได้พิสูจน์ความฮอตฮิตจากยอดขายในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งได้รับความนิยมและการตอบรับเป็นอย่างดี แต่นั่นไม่สามารถหยุดยั้งการหาวิธีใหม่ๆ เพื่อโปรโมตรถไฟฟ้าคันจิ๋วของพวกเข้าออกสู่สายตาสาธารณะชน การแสดงความสามารถด้านการตลาดล่าสุดของ Citroen UK ก็คือการนำเอา Ami แร็ปด้วยโครเมียมสีทองออกทัวร์ตามเมืองใหญ่ๆ และดึงดูดความสนใจจากผู้คนได้มากมาย ด้วยการไปขนาบข้างเหล่าบรรดารถซุปเปอร์คาร์และแย่งซีนด้วยสีสันที่แสบตา 

Citroen Ami VS Supercars 1

Citroen Ami VS Supercars 2

Citroen Ami รุ่นพิเศษที่แร็ปโครเมียมสีทองสะดุดตา ถูกปล่อยออกมาโลดแล่นในใจกลางกรุงลอนดอน ทำให้เกิด Photobombs ข้างรถซุปเปอร์คาร์ที่มีราคาแพงกว่ามาก เพื่อดึงดูดความสนใจจากฝูงชน ในบรรดาเหยื่อที่ได้รับเกียรติอย่างเป็นทางการของ Citroen Ami อาทิ Ferrari (488 GTB, F8 Tributo, Roma, Portofino M และ 430 Stradale), Lamborghini (Huracan Sterato, Huracan Performante และ Murcielago) และนอกจากนี้ยังอาจหาญไปขนาบข้าง Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe และ Bentley Mulsanne รวมถึง Aston Martin DB5 รุ่นคลาสสิกที่มีราคาแพงมาก รวมถึง Mercedes-AMG G63 และ Land Rover Defender ที่หุ้มด้วยลายพราง

Citroen Ami VS Supercars 3

Citroen Ami VS Supercars 4

Citroen Ami VS Supercars 5

หลังจากได้ภาพถ่ายอย่างเป็นทางการแล้ว Citroen Ami ผู้เกิดมาฆ่ารถซุปเปอร์คาร์ จะเริ่มภารกิจออกทัวร์ในสหราชอาณาจักร ด้วยกองทับ Ami จำนวน 7 คัน ที่สั่งทำลักษณะพิเศษซึ่งออกแบบโดย Jenni Sparks เพื่อเป็นเกียรติแก่สถานที่สำคัญในท้องถิ่นของแต่ละเมือง อาทิ บริสตอล (21 ส.ค.), คาร์ดิฟฟ์ (23 ส.ค.), แมนเชสเตอร์ (25 ส.ค.), ลิเวอร์พูล (30 ส.ค.), นิวคาสเซิล (1 ก.ย.) และเอดินบะระ (4 ก.ย.) สำหรับผู้ใดประสงค์จะเยี่ยมชม Ami Hubs ในเมืองดังกล่าวสามารถสแกนโค้ด QR และร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลรถยนตืไฟฟ้า Citroen Ami 1 ใน 7 คันนี้ไปครอบครอง

Citroen Ami VS Supercars 6

Citroen Ami VS Supercars 7

Citroen Ami VS Supercars 8

Citroen Ami VS Supercars

Citroen Ami VS Supercars Front

ถึงแม้ว่า Citroen Ami จะมีความเร็วสูงสุดเพียง 28 ไมล์ต่อชั่วโมง หรือประมาณ 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จากมอเตอร์ไฟฟ้า 8 แรงม้า (6 kW / 8 PS) แต่บริษัทให้คำนิยาม Ami ว่าเป็น “Supercar ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเมือง” เพราะสิ่งเดียวที่เจ้าจิ๋วคันนี้สามารถเอาชนะรถซุปเปอร์คาร์ได้คือ ราคาและความสะดวกสบายในการจอดรถ อีกทั้งยังช่วยกำจัดมลภาวะเพื่ออากาศที่บริสุทธิ์ในอนาคตอีกด้วย 

Citroen Ami VS Supercars Side

 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ