EarthCruiser เปลี่ยน GMC Hummer EV ให้เป็นรถยนต์ RV แคมป์ปิ้งเคลื่อนที่  Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

EarthCruiser เปลี่ยน GMC Hummer EV ให้เป็นรถยนต์ RV แคมป์ปิ้งเคลื่อนที่ 

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 28 August 2566

เมื่อ EarthCruiser เปลี่ยน GMC Hummer EV ให้กลายเป็นรถยนต์ RV สำหรับตั้งแคมป์นอกเครือข่ายได้นานถึง 7 วัน ด้วยการใช้ป๊อปท็อปคาร์บอนไฟเบอร์ แผงโซลาร์เซลล์ และแบตเตอรี่เสริมบางส่วนสำหรับใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมติดตั้ง Cook Top, Sink และห้องนอนสำหรับ 2 คน สายแคมป์เตรียมเก็บกระเป๋ารอเลย 


EarthCruiser เปลี่ยน GMC Hummer EV ให้เป็นรถยนต์ RV แคมป์ปิ้งเคลื่อนที่ 

ในที่สุด EarthCruiser ก็พร้อมแล้วที่จะอวดโฉม GMC Hummer EV รุ่นยอดนิยม ที่ติดตั้งเตียง อ่างล้างจาน และแบตเตอรี่เพิ่มเติมสำหรับการตั้งแคมป์นอกเครือข่ายได้นานถึง 7 วัน ทั้งนี้คุณ Lance Gillies ท่าน CEO และผู้ก่อตั้ง EarthCruiser กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ GMC ในการออกแบบและการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมานานหลายปี เรารับประกันได้ว่าใครที่เป็นเจ้าของ GMC Hummer EV คันนี้ เงินที่คุณเสียไปจะไม่สูญเปล่าอย่างแน่นอน" 

GMC Hummer EV EarthCruiser ด้านข้าง

GMC Hummer EV EarthCruiser ด้านหลัง

GMC Hummer EV EarthCruiser คันนี้สามารถนอนได้ 2 คน โดยดารติตดตั้งท็อปเปอร์คาร์บอนไฟเบอร์ที่บริเวณท้ายกระบะ เพิ่มพื้นที่สำหรับผู้ตั้งแคมป์ด้วยการออกแบบเป็น 3 ชั้น ทำให้รู้สึกสบายไม่ว่าจะเจอกับสภาพอากาศในรูปแบบไหน ตัวรถมีความสูง 90 นิ้ว (229 ซม.) เมื่อเปิดหลังคาลง และหากขยายจนสุดความสูงจะสูงถึง 117 นิ้ว (297 ซม.) โถงทางเดิน 76 นิ้ว (193 ซม.) และบริเวณเตียง 35 นิ้ว (89 ซม.) และมีที่นอนขนาดเต็มเตียง นอกจากนี้ยังติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ 605W ที่ด้านบน และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 12V ขนาด 6 kWh เพื่อช่วยให้เครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ตู้เย็น ตู้แช่แข็ง เตาแม่เหล็กไฟฟ้า และอื่นๆ ใช้งานได้สูงสุดหนึ่งสัปดาห์

GMC Hummer EV EarthCruiser ภายใน

GMC Hummer EV EarthCruiser ด้านหน้า

สำหรับในช่วง Summer ชาวแคมป์สามารถอาบน้ำบริเวณด้านนอกได้โดยใช้ ฝักบัวกลางแจ้งที่เชื่อมต่อกับแท้งค์น้ำขนาด 13.5 แกลลอน (51 ลิตร) ติดตั้งอ่างล้างจานและเครื่องกรองน้ำ ที่ชาวแคมป์สามารถรับน้ำดื่มสะอาด ทั้งภายในและภายนอกรถได้ นอกจากนี้ EarthCruiser ยังติดตั้งช่องเก็บสัมภาระทั้งภายในและภายนอก รวมถึงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วเพื่อควบคุมระบบไฟของภายในและภายนอก

GMC Hummer EV EarthCruiser Cover

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งจอง GMC Hummer EV EarthCruiser สามารถวางมัดจำไว้ 100 ดอลลาร์สหรัฐในการสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บไซต์ คาดว่าจะสามารถผลิตพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าภายในปี 2024 แต่ต้องแจ้งก่อนว่าในส่วนของการต่อเติมจาก EarthCruiser จะไม่อยู่ในการรับประกันของทาง GMC 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ