Meyers Manx Resorter NEV รถบักกี้ไฟฟ้า ไว้ขับชิลๆ ริมชายหาด Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

Meyers Manx Resorter NEV รถบักกี้ไฟฟ้า ไว้ขับชิลๆ ริมชายหาด

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 23 August 2566

Meyers Manx Resorter รถไฟฟ้า NEV-Beach Buggy ช่วยลดการปล่อยมลพิษริมชายหาด และเพิ่มสีสันให้กับรีสอร์ท และคลับเฮาส์ของคุณ 


Meyers Manx Resorter NEV รถบักกี้ไฟฟ้า ไว้ขับชิลๆ ริมชายหาด

หากคุณเคยไปย่านคันทรี่คลับหรือเมืองตากอากาศตามท้องถิ่น คุณจะสังเกตเห็นรถยนต์ไฟฟ้ากลางแจ้งขนาดเล็ก เช่น GEM e4 รวมถึงรถกอล์ฟ ซึ่งยานพาหนะขนาดเล็กเหล่านี้ถูกเรียกว่า NEV หรือ Neighborhood Electric Vehicles เป็นรถยนต์ทางเลือกที่ใช้แทนรถยนต์ ICE ทั่วไป หรือรถไฟฟ้า เมื่อคุณต้องการเดินทางแบบระยะสั้นบนถนนด้วยความเร็วต่ำ เชื่อว่าคุณเองก็คงไม่อยากกระโดดขึ้นรถ Ford Bronco Raptor หรือ Tesla Model Y เพื่อขับไปในระยะทางใกล้ๆ หรือมีถนนที่แคบเป็นแน่  

Meyers Manx Resorter Beach Buggy

โดยส่วนมากรถ NEV ถึงแม้จะเหมาะกับรูปแบบการเดินทางที่รวดเร็ว สนุกสนาน แต่ข้อเสียอย่างหนึ่งคือรูปลักษณ์ของรถ NEV ทั่วไปจะไม่ค่อยมีสไตล์มากนัก หากสามารถเลือกรูปแบบและสไตล์ของตัวเองได้ก็อาจจะมีราคาแพง สุดท้ายมันก็ยังคงเป็นรถกอล์ฟอยู่วันยังค่ำ แต่มันจะไม่เป็นอย่างนั้นอีกต่อไป เมื่อคุณได้พบกับ Meyers Manx Resorter Beach Buggy รถไฟฟ้าทางเลือกใหม่จาก Meyers Manx ผู้ผลิตรถยนต์รายเล็กในรัฐแคลิฟอร์เนีย ผู้คิดค้นและผลิตรถบักกี้ขึ้นมา

Meyers Manx Resorter Beach Buggy เปิดหลังคา

รถบักกี้ของ Meyers Manx มีผู้ติดตามจำนวนมากในปัจจุบัน รวมถึงสาวกเกมเมอร์อย่าง PUBG ที่ต้องรู้จักกับเจ้าบักกี้เป็นอย่างดี ซึ่งแบรนด์นี้ก็กลับมาฟื้นตัวอีกครั้งรวมถึงการลงทุนในรถยนต์ไฟฟ้าอีกด้วย บริษัทได้ประกาศว่าจะผลิต รถยนต์ NEV ในรูปแบบเดียวกันกับรถ Dune Buggy เอกลักษณ์ของแบรนด์ Meyers Manx ในงาน Monterey Car Week โดยใช้ชื่อว่า "Resorter" ชื่อเดียวกับที่ Meyers Manx ผลิตยานพาหนะในทศวรรษ 1970 ที่มีการดีไซน์ไฟหน้าแบบแรลลี่ ซึ่งเป็นรถ 4 ที่นั่ง ที่ใช้สำหรับการท่องเที่ยวในรีสอร์ท ที่มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ มีแรงบิดเพียงพอที่จะลากรถพ่วง ปีนเนินเขาสูงชัน และออกนอกถนนได้โดยไม่มีปัญหา

Meyers Manx Resorter Beach Buggy Cover

Meyers Manx Resorter Beach Buggy ภายใน

Meyers Manx Resorter Beach Buggy เบาะ

Meyers Manx Resorter ออกแบบมาเพื่อรองรับผู้โดยสารทั้งหมด 4 ที่นั่งรวมคนขับแบบสบายๆ ไม่อึดอัด มีกระจกบังลมด้านหน้า สามารถพับหรือถอดออกได้แล้วแต่การใช้งาน ด้วยการดีไซน์แบบร่วมสมัยเราจึงไม่พบหน้าจอสัมผัส แต่จะเจอมาตรวัดความเร็วแบบเรืองแสงที่ติดตั้งตรงกลาง ติดตั้งสวิตช์สลับเพื่อเปิดใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ   

Meyers Manx Resorter Beach Buggy ด้านหลัง

Meyers Manx Resorter Beach Buggy ด้านหลังถอดหลังคา

ในส่วนของราคายังไม่ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ รวมถึงแรงม้า ระยะทางที่สามารถวิ่งได้ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง แต่อย่าคาดหวังว่า Meyers Manx Resorter จะมีระยะที่มากมายหรือมีความเร็วสูงเป็นพิเศษ เพราะคอนเซ็ปต์ในการสร้างขึ้นสำหรับการเดินทางระยะสั้นภายในรีสอร์ทหรือคลับเฮาส์ ไม่ใช่การเดินทางบนถนนในระยะทางไกลๆ อย่างไรก็ตามสไตล์และความสนุกสนานของมันจะช่วยชดเชยทั้งหมดได้อย่างแน่นอน 

 

 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ