ไปไหนก็ไป (by AutoSpinn) : Haus Coffee and Space ระยอง Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

ไปไหนก็ไป (by AutoSpinn) : Haus Coffee and Space ระยอง

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 28 September 2566

ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ มีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน หากใครกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ แบบที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก สามารถขับรถสบายๆ ไปชาร์จแบตร่างกายกันหน่อย สัปดาห์นี้ ไปไหนก็ไป...จะพาไปปล่อยใจชิลๆ ริมทะเล จิบกาแฟ ดูพระอาทิตย์ตกให้ใจฟูกันที่ Haus Coffee and Space จังหวัดระยอง  


ไปไหนก็ไป (by AutoSpinn) : Haus Coffee and Space ระยอง

จังหวัดระยองเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มีแหล่งท่องเที่ยวและร้านคาเฟ่น่ารักๆ มากมาย รวมถึง Haus Coffee and Space คาเฟ่ที่ตั้งอยู่บนชายหาดแสงจันทร์ รายล้อมด้วยฟีลบรรยากาศสไตล์แคมป์ปิ้ง และไฮไลท์คือรถบ้านซึ่งเป็นจุดทำอาหารและเป็นมุมมหาชน มุมถ่ายรูปฮอตฮิตของทางร้าน 

จุดเด่นของร้านนอกจากจะมีคาราวานรถบ้านแล้ว ยังมีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ อีกหลายมุม ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งติดริมทะเลที่บรรยากาศดีสุดๆ ในส่วนของบาร์ทางร้านจะเป็นแนว Slow bar cafe ที่มีทั้งเมนูเครื่องดื่ม ขนม รวมถึงอาหารสไตล์ Home Made ซึ่งถ้าตกเย็นหลังพระอาทิตย์ตกดิน บรรยากาศก็ได้ฟิลอบอุ่นโรแมนติดไปอีกแบบ สำหรับสายชิลนี่ห้ามพลาดเลย

และยิ่งไปกว่านั้นหาดแสงจันทร์ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจไม่ไกลจากกรุงเทพ ซึ่งเป็นชายหาดที่มีความสวยงามแปลกตาไม่เหมือนที่ไหนๆ กับชายหาดรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวที่เรียงต่อกันไปจรดชายหาด ในช่วงที่แดดออก ฟ้าสวยๆ น้ำทะเลจะกลายเป็นสีฟ้า ทำให้บรรยากาศของร้านคล้ายกับต่างประเทศมาก หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าราวกับอยู่แคลิฟอร์เนียเลยทีเดียว ด้วยความสวยงามทางด้านทัศนียภาพ จึงกลายเป็นพื้นหลังความสวยงามให้กับร้าน Haus Coffee and Space ยิ่งขึ้นไปอีกเท่าตัว

หากใครที่สนใจเดินทางไปยังร้าน Haus Coffee and Space สามารถเดินทางไปได้ที่หาดแหลมเจริญ ถนนเลียบชายฝั่ง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง สังเกตได้จากร้าน Amezon จะอยู่ตรงข้ามกัน เปิดให้บริการวันอังคาร-ศุกร์ เวลา 10:00 น. - 19:00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07:30 น. - 19:00 น. ร้านจะหยุดทุกวันจันทร์

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

Credit รูปภาพ : Haus Coffee and Space


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ