GS Spirit Camp 2023 เฟ้นหาคนดวงดี ตะลุยทะเลทรายนามิเบีย Share this

GS Spirit Camp 2023 เฟ้นหาคนดวงดี ตะลุยทะเลทรายนามิเบีย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 30 October 2566

การแข่งมอเตอร์ไซค์ ใครว่าพึ่งเฉพาะฝีมือ เมื่อ BMW Motorrad ประเทศไทย จัดกิจกรรม GS Spirit Camp เฟ้นหาคน "ดวงดี" ไปตะลุยทะเลทรายถึง นามิเบีย เขาแข่งกันอย่างไร วัดดวงอย่างเดียวแบบไหน มาดูกัน


GS Spirit Camp 2023

GS Spirit Camp 2023 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นมาเพื่อให้กลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์ BMW MOTORRAD ในทุกรุ่น GS ได้มาพบปะ และร่วมสนุกกับกิจกรรมการขับขี่, เล่นเกมลุ้นโชค, ปาร์ตี้สังสรรค์ โดยมีรางวัลใหญ่คือสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรม Follow The Trail GS Trophy 2024 NAMIBIA พร้อมบัตรโดยสารเครื่องบินสู่ประเทศนามิเบีย​ที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี

 

 

ดังนั้น กิจกรรมนี้จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่การแข่งขันประลองความเร็วเพียงอย่างเดียวเท่านั้น กิจกรรมนี้ เน้นความสนุก ปลอดภัย ไม่เน้นทักษะการขี่มอเตอร์ไซค์ขั้นสูง ผู้เข้าร่วมทุกคนสามารถเข้าร่วมและมีสิทธิ์ได้รางวัล โดยกิจกรรมจะแบ่งเป็น 2 รอบการแข่งขัน เพื่อค้นหาผู้โชคดีและผู้ที่มีทักษะที่จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม FTT. GS TROPHY 2024 NAMIBIA 

โดยการแข่งขันได้จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย และได้ผู้โชคดีทั้งหมด 3 คนเท่านั้น ได้แก่ ผู้ชาย 1 คน, ผู้หญิง 1 คน และสุดท้ายคือผู้โชคดีจาก LUCKY LOTTO 

 

สำหรับกิจกรรมความสนุกนั้น มีทั้งหมด 8 สถานีบนทางดินทั้งหมดด้วยกัน ได้แก่

1. ทดสอบความสามารถการขึ้นและลงรถ โดยจะกำหนดจุดให้ผู้เข้าแข่งขันเคลื่อนรถมายังจุดขึ้นรถ และขับออกไปถึงปลายทาง จากนั้นให้ลงจากรถและทำการกลับรถ จากนั้นให้ขึ้นรถอีกครั้ง ขับมายังจุดหมายปลายทางและลงจากรถตามจุดที่กำหนดไว้ พร้อมจอดรถให้เรียบร้อยเป็นอันเสร็จสิ้น โดยเวลาที่เร็วที่สุดจะได้คะแนนดีที่สุด หากเผลอทำผิดกติกา อาทิไม่ขึ้นรถตามจุดที่กำหนด หรือเอาเท้าลงพื้นก่อน จะถูกบวกเวลาเข้าไป บอกเลยว่าสถานีแรกวัดสกิลสุดๆ

 

 

2. ทดสอบควบคุมรถด้วยความเร็วต่ำ ด้วยระยะทางยาวราวๆ 100 เมตร ให้ใช้เวลาเดินทางนานที่สุดเท่าที่จะนานได้ โดยคนที่ทำเวลาได้นานที่สุด เคลื่อนที่ได้ช้าที่สุด จะไม่ถูกบวกเวลา ส่วนคนที่ขับเข้าเส้นก่อนเพื่อน จะถูกบวกเวลาส่วนต่างเข้าไป

 

3. ขับรถขึ้นและลงเนินลาดชันให้ใช้เวลาน้อยที่สุดเท่าที่จะน้อยได้

 

 

4. เขย่าเซียมซีชิงโชค หลังจากที่วัดสกิลการขับขี่กันไปเยอะแล้ว คราวนี้เป็นสถานีแรกที่วัดดวงล้วนๆ โดยในเซียมซีจะมีบอกว่าคุณได้เวลาเพิ่มขึ้นหรือลดลงจากที่มีอยู่ บอกเลยว่าสถานีนี้เป็นจุดเปลี่ยนให้หลายๆ คนเลยล่ะ ขี่เก่งใช่ว่าจะชนะ ขี่ไม่คล่องก็ใช่ว่าจะแพ้ก็ที่นี่ !

 

 

5. โยนยางเข้ากรวย สถานีนี้ง่ายมาก เพียงคุณโยนยางรถมอเตอร์ไซค์ให้เข้ากรวยจากตำแหน่งที่กำหนดไว้ จะได้ลดเวลารวมทันที 2 นาที แต่ถ้าทำไม่ได้ก็โดนบวก 2 นาทีเช่นกัน ใครแรงดี คำนวณแม่น ได้คะแนนไปเลยฟรีๆ

 

 

6. เติมลมยาง วิธีการง่ายๆ โดยจะเริ่มต้นจากการเติมลมยาง GS ที่ไม่มีลมยางอยู่ด้วยปั้มลม โดยคุณมีโอกาสวัดลมได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น และลมยางต้องถึงค่ามาตรฐานคือ 35 - 42 PSI หากเติมได้ตามมาตรฐาน เอาไปเลยลบ 2 นาที หรือถ้าเกินมาตรฐาน เอาบวก 2 นาทีไปเช่นกัน

 

 

7. ปั้วะโป๊ยเสี่ยงดวง ให้ปล่อยลงมาง่ายๆ และดูว่าพลิกท่าไหน หากพลิกถูกท่า ได้คว่ำ 1 หงาย 1 ลดเวลาไปอีก 2 นาที แต่ถ้าผิดท่า ได้หงายคู่ จะไม่เพิ่มเวลา ทว่าดวงกุด คว่ำคู่ โดนบวก 2 นาทีทันที

 

 

8. กงล้อวัดดวง อันนี้ทำน้ำตาตกระนาว เพราะว่ามีทั้งดีใจและเศร้าใจอย่างสุดซึ้ง โดยมีโอกาสลุ้นรางวัลตั้งแต่ลดเวลา 5 นาที ไปจนถึงบวกเวลา 5 นาทีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นสถานีพลิกชีวิตของแท้

 

 

ก็จบกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับกิจกรรม GS Spirit Camp 2023 และเราก็ได้ผู้โชคดีชาวไทยเป็นที่เรียบร้อย หากคุณอยากร่วมกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ ต้องเป็นเจ้าของ BMW GS เท่านั้น !
 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ