รีวิวแต่งรถ Yamaha Fazzio Hybrid สไตล์ใช้งานจริง Share this
รีวิวมอเตอร์ไซค์
โหมดการอ่าน

รีวิวแต่งรถ Yamaha Fazzio Hybrid สไตล์ใช้งานจริง

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 13 November 2566

Yamaha Fazzio Hybrid รถออโตเมติกที่ถูกสร้างมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายของทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นสไตล์ไหนก็สามารถใช้รถคันนี้เป็นพื้นฐานในการต่อยอดไปในสไตล์ที่ต้องการได้ มาดูกันว่าเราแต่งรถมาในแนวไหน !


Yamaha Fazzio Hybrid 

Yamaha Fazzio Hybrid เป็นรถออโตเมติกสุดเทรนดี้ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบเรโทรที่ผสานความทันสมัยเอาไว้ได้อย่างลงตัวในทุกมิติ อีกทั้งยังเป็นรถที่มีขนาดกระทัดรัด ทำให้เป็นรถที่ขับขี่ได้ง่าย คล่องตัว น้ำหนักเบา และยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์อันทรงพลังที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งการเดินทางในเมือง และการเดินทางระหว่างเมือง

Yamaha Fazzio Hybird

 

Yamaha Fazzio Hybrid เป็นรถที่ออกแบบมาเพื่อให้ทุกท่านสามารถบรรทุกสัมภาระได้เป็นจำนวนมากอยู่แล้ว โดยตัวรถมีที่เก็บสัมภาระมากมายหลายจุด อาทิเช่นพื้นที่เก็บสัมภาระหลักใต้เบาะนั่งความจุ 17.8 ลิตร สามารถใส่กระเป๋า หรือหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบพร้อมสัมภาระอีกจำนวนหนึ่งได้สบายๆ

 

Yamaha Fazzio Hybird

 

มีช่องใส่ของพร้อมฝาปิด และยังมีช่องเสียบ USB สำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคดิจิตอลในปัจจุบัน

 

Yamaha Fazzio Hybird

 

มีที่วางขวดน้ำ สามารถวางกระบอกน้ำขนาดกลางได้แบบสบายๆ เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

 

Yamaha Fazzio Hybird

 

มีตะขอสำหรับแขวนของบริเวณพักเท้าถึง 2 ตำแหน่ง สามารถแขวนกระเป๋า หรือรองเท้าได้แบบสบายๆ

 

Yamaha Fazzio Hybird

 

นอกจากนี้ ยังเป็นรถที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการตกแต่งเพิ่มเติมได้อย่างหลากหลาย เปิดโอกาสให้เจ้าของรถสามารถตกแต่ง Yamaha Fazzio Hybrid ให้กลายเป็นรุ่นพิเศษอันโดดเด่น แตกต่างไม่เหมือนใครบนท้องถนนได้ง่าย ด้วยการใส่อุปกรณ์ตกแต่งที่มีจำหน่ายอยู่ในศูนย์ยามาฮ่า ทั่วประเทศ ในบทความนี้เรามาดูกันว่ารถคันนี้แต่งออกไปแนวไหนได้บ้าง?

 

Yamaha Fazzio Hybird

Yamaha Fazzio Hybrid แต่งแบบไหนได้บ้าง?

การตกแต่ง Yamaha Fazzio Hybrid สามารถตกแต่งได้หลากหลายสไตล์ตามแต่การใช้งาน โดยสำหรับการตกแต่ง Yamaha Fazzio Hybrid ของเรา เราเน้นหนักไปที่เรื่องของการใช้งานเป็นหลัก เนื่องด้วยไลฟ์สไตล์การใช้รถของเราจำเป็นต้องเดินทางจากชานเมืองเข้าสู่ใจกลางเมือง โดยระยะทางขับขี่ต่อวันอยู่ราวๆ เกือบ 100 กิโลเมตร และในวันหยุดสุดสัปดาห์ก็ต้องใช้เจ้ารถคันนี้ในการเดินทางท่องเที่ยวอีกด้วย โดยส่วนที่เราตกแต่งในหมวดหมู่ของอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระเพิ่มเติมได้แก่

 

  1. ชิวบังลม ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญลำดับต้นๆ เพราะในการขับรถระยะทางไกล การที่ร่างกายของเราโดนลมปะทะเป็นเวลานานหลายชั่วโมง จะทำให้ร่างกายเราอ่อนล้าเร็วกว่าปกติ หากมีอุปกรณ์ป้องกันลมปะทะอย่างชิวบังลมขนาดใหญ่ จะช่วยป้องกันร่างกายไม่ให้ปะทะลมโดยตรง ทำให้เราเหนื่อยน้อยลง และเดินทางไกลได้อย่างสบายมากขึ้น

Yamaha Fazzio Hybird

 

  1. แร็คด้านหน้า สำหรับรองรับการบรรทุกอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง อาทิเช่นเต็นท์ หรือถุงนอนเป็นต้น

Yamaha Fazzio Hybird

 

  1. แร็คหลังสำหรับบรรทุกสัมภาระด้านหลัง รองรับการติดตั้งกล่องบรรทุกสัมภาระเพิ่มเติมได้ หรือจะเป็นการวางกระเป๋าสำหรับบรรทุกน้องแมวพาไปเดินเล่นก็สามารถทำได้

Yamaha Fazzio Hybird

Yamaha Fazzio Hybird

Yamaha Fazzio Hybird

  1. โครงเหล็กกันล้ม นอกจากช่วยเสริมความสวยงามให้กับรถ ทำให้รถดูถึกมากขึ้น ยังช่วยป้องกันความเสียหายต่อตัวรถ ในกรณีที่รถล้มแปะอีกด้วย

Yamaha Fazzio Hybird

นอกจากหมวดหมู่อุปกรณ์เน้นใช้งานแล้ว ยังมีการตกแต่งเพิ่มเติมในส่วนของกรอบไฟเลี้ยว เพื่อทำให้รถดูมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นไปอีกขั้น สอดรับกับสีตัวรถเป็นอย่างดี

Yamaha Fazzio Hybird

Yamaha Fazzio Hybrid การใช้งาน

ด้านการใช้งานจริงกับเจ้า Yamaha Fazzio Hybrid เป็นรถที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับทุกคน อย่างตัวผมเองใช้รถคันนี้ขับขี่ค่อนข้างไกล ระยะทางขับขี่ต่อวันเกือบ 100 กิโลเมตร การที่รถได้ใส่ชิวบังลมเพิ่มเติม ช่วยทำให้การขับขี่เดินทางไกลสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ลดความเหนื่อยล้าจากลมปะทะได้เป็นอย่างดี

ตัวเครื่องยนต์บลูคอร์ไฮบริด 125cc ตอบโจทย์การใช้งานเป็นอย่างดี มันมีพละกำลังที่เพียงพอต่อการใช้งาน และที่สำคัญมากคือเป็นเครื่องยนต์ที่ประหยัดน้ำมันมาก

ด้านความคล่องตัว ถือเป็นจุดเด่นมากๆ ของ Yamaha Fazzio Hybrid ด้วยขนาดตัวรถที่กระทัดรัด และมีวงเลี้ยวแคบ ทำให้มันเป็นรถที่เหมาะกับการขับขี่ในเมืองด้วย

Yamaha Fazzio Hybird

 

สำหรับคุณผู้หญิง Yamaha Fazzio Hybrid ตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่ง นอกเหนือจากดีไซน์อันโดดเด่นแล้ว ตัวรถยังมีน้ำหนักที่เบามากๆ โดยรถเดิมๆ มีน้ำหนักเพียง 96 กิโลกรัมเท่านั้น อีกทั้งตัวเบาะนั่งไม่ได้สูงมากนัก ทำให้มันตอบโจทย์การใช้งานกับสาวๆ เป็นอย่างดี เพราะรถควบคุมได้ง่าย และขึ้นลงง่าย

Yamaha Fazzio Hybird

Yamaha Fazzio Hybrid 2023 ราคา

สำหรับราคาจำหน่ายของ Yamaha Fazzio Hybrid รุ่นปี 2023 เปิดราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 53,800 บาท  สำหรับรุ่นสแตนดาร์ดและ 55,500 บาท สำหรับรุ่นสมาร์ทคีย์ มาพร้อมกับการรับประกันคุณภาพยาวนานถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร*  

ดูรายละเอียดของรุ่น Yamaha FAZZIO HYBRID เพิ่มเติมได้ที่นี่

และรายเอียดชุดแต่งต่างๆ ได้ที่นี่

ท่านที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ทั่วประเทศ 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ