ไปไหนก็ไป (by AutoSpinn) : Feelingbar Ari Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

ไปไหนก็ไป (by AutoSpinn) : Feelingbar Ari

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 06 October 2566

How Are You Feeling Tonight? วลีเด็ดประจำบาร์ลับย่านอารีย์ซอย 4 (ฝั่งเหนือ) ชื่อร้านว่า "Feeling Bar" บาร์นีออนสีแสบสัน ที่พร้อมให้คุณปล่อยใจไปตามอารมณ์และเสียงเพลง ได้ทุกอารมณ์ในทุกค่ำคืน


ไปไหนก็ไป (by AutoSpinn) : Feelingbar Ari

ศุกร์หรรษาใครๆ ก็ไม่อยากกลับบ้านเพราะเหน็ดเหนื่อยมาทั้งสัปดาห์แล้ว ไปไหนก็ไป วันนี้อยากชวนไปปล่อยใจตามอารมณ์และเสียงเพลงกับ Feelingbar @ Ari บาร์นีออนสีสันสดใสสไตล์เกาหลีในย่านอารีย์ที่มาพร้อมกับวลีเด็ด How Are You Feeling Tonight? วันนี้รู้สึกยังไง ไหนเล่าซิ...

Feelingbar @ Ari (1)

Feelingbar โดดเด่นเห็นมาแต่ไกลด้วยไฟนีออนโทนสีชมพู ซึ่งร้านจะตั้งอยู่รินถนนมาคนเดียวก็ฟินได้ เพราะมีหน้าบาร์ให้นั่งชิล หรือจะเอ็นจอยยกทีมด้วยโต๊ะยาวที่นั่งได้ครบแก๊ง และความพิเศษในแต่ละคืนก็จะหลากหลายด้วยวงดนตรีสดที่มีคอนเซปต์แตกต่างกันออกไปในแต่คืน ทำให้สามารถมานั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศได้ทุกคืนไม่เบื่อเลย 

Feelingbar @ Ari (2)

ที่นี่มีทั้งเมนูเครื่องดื่มและอาหารมากมาย ที่สำคัญเมนูของทางร้านยังครีเอทออกมาได้อย่างลงตัว จุดเด่นเลยก็คือชื่อของแต่ละเมนูนั้นเด็ดดวงมาก นอกจากนี้ส่วนผสมของไซรัปทางร้านเป็นคนคิดค้นขึ้นเองเกือบทั้งหมดอีกด้วย ตัวอย่างเมนูเครื่องดื่มและอาหารของทางร้านได้แก่ 

  • ซ่อนเสน่ห์ เป็นเมนูไซรัปมิ้นผสมกับน้ำลิ้นจี่ที่มีรสชาติเปรี้ยวหวาน กลิ่นหอมชวนดื่มด้วยท็อปเนื้อลิ้นจี่เสียบไม้
  • เศร้าแล้วไง ที่มีส่วนผสมของ Disaronno เหล้าอิตาลีมิกซ์กับไซรัปน้ำใบบัวบกและน้ำมะนาว มีรสชาติอมเปรี่ยวนิดๆ ใส่ท็อปปิ้งด้วยแห้วเสียบไม้

Feelingbar @ Ari (3)

  • รักสามเศร้า ซูชิแบบไทยๆ ี่มาพร้อมข้ามเหนียว มีหน้าให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ ปลาทู, หมู และไก่ย่าง เสิร์ฟพร้อมซอสวาซาบิมาโย, น้ำพริกเผา และน้ำพริกขี้กา

Feelingbar @ Ari (4)

  • ยำโบราณ หรือยำวุ้นเส้นสูตรดั้งเดิม กลมกล่อมด้วยรสน้ำยำ เสิร์ฟพร้อมกับดอกบัวหลวง
  • เด็กเส้น เป็นเมนูสปาเกตตี้โฮมเมด รมควันคั่วเกลือสไตล์แบบไทยๆ 
  • หอมอบเชย เป็นซี่โครงหมูย่างซอสสมุนไพรหอมกรุ่นกลิ่นอบเชย เสิร์ฟคู่กับมันม่วงบดและหัวไชเท้าดอง    

Feelingbar @ Ari (5)   Feelingbar @ Ari (6)

สำหรับการเดินทางไปยัง Feelingbar ตั้งอยู่ที่อารีย์ซอย 4 ฝั่งเหนือ เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร หรือสามารถเดินทางโดย BTS ลงที่สถานีอารีย์ เดินต่อเข้ามายังอารีย์ซอย 4 ร้านจะเปิดทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 06.00 - 01.00 น. ราคาอาหารและเครื่องดื่มประมาณ 100-300 บาทต่อคน 

Feelingbar @ Ari (7)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

Credit : Feelingbar Ari


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ