Nissan Hyper Tourer มินิแวนไฟฟ้าแห่งอนาคตมาพร้อมกับแบตเตอรี่โซลิดสเตต Share this

Nissan Hyper Tourer มินิแวนไฟฟ้าแห่งอนาคตมาพร้อมกับแบตเตอรี่โซลิดสเตต

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 19 October 2566

แนวคิดรถยนต์ไฟฟ้าเพื่ออนาคตรุ่นที่ 3 ของแบรนด์ Nissan ที่มาพร้อมกับความสามารถในการขับขี่อัตโนมัติเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ยังได้รับขุมพลังขับเคลื่อนจากชุดแบตเตอรี่โซลิดสเตต แบตเตอรี่แห่งอนาคต


Nissan Hyper Tourer มินิแวนไฟฟ้าแห่งอนาคตมาพร้อมกับแบตเตอรี่โซลิดสเตต

เผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าแนวคิดใหม่รุ่นที่ 3 ของค่าย Nissan ในงาน Japan Mobility Show 2023 ซึ่งผลงานล่าสุดนี้มีชื่อว่า Nissan Hyper Tourer Concept ที่มาในรูปแบบของมินิแวนไฟฟ้าเต็มรูปแบบ เช่นเดียวกันกับในรุ่น  Hyper Adventure Concept และ Hyper Urban SUV Concept ที่เพิ่งเปิดตัวไปในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา 

Nissan Hyper Tourer Concept (1)Nissan Hyper Tourer Concept (2)Nissan Hyper Tourer Concept (3)

การดีไซน์ภายนอก 

Nissan Hyper Tourer Concept มีการออกแบบด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ซึ่งไม่ค่อยเหมือนกับโมเดลในสายการผลิตของ Nissan ในปัจจุบัน สังเกตจากด้านหน้าที่มีรูปลักษณ์สง่างามเป็นพิเศษ จากเส้นที่ลากยาวเชื่อมต่อกับด้านหลังอย่างลงตัว ติดตั้งแถบไฟ LED รอบคัน ส่องสว่างทั้งกลางวันและกลางคืน สำหรับด้านข้างก็มีความน่าทึ่งไม่แพ้กัน ด้วยการออกแบบล้อที่ดูซับซ้อน มาพร้อมกับสกินประตูที่เรียบสนิทไปกับตัวถังดูเหมือนจะไร้รอยต่อไปเลยทีเดียว รายล้อมด้วยกระจกที่ติดตั้งไว้ครึ่งบนของตัวรถ ทำให้แสงสว่างสามารถลอดเข้าไปยังห้องโดยสารได้เป็นจำนวนมาก

Nissan Hyper Tourer Concept (4)Nissan Hyper Tourer Concept (5)

ภายในห้องโดยสาร 

เมื่อพูดถึงภายในห้องโดยสาร หากจะกล่าวว่าเป็นระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติเต็มรูปแบบก็ไม่ผิด เพราะว่าเบาะคู่หน้าสามารถหมุนรอบด้านได้ 360 องศา ทำให้หันกลับไปหาเบาะหลังได้สบายๆ นอกจากนี้ผู้ที่นั่งในแถวที่สองยังสามารถถอดและสวมจอแสดงผลที่ช่วยให้สามารถใช้งาน และควบคุมในส่วนของการนำทางรวมถึงเครื่องเสียงบนหน้าจอที่อยู่ยังหน้าจอด้านหน้า ซึ่งมีระบบ AI ขั้นสูงที่สามารถตรวจสอบคลื่นสมอง อัตราการเต้นของหัวใจ การหายใจ และเหงื่อของผู้โดยสาร

Nissan Hyper Tourer Concept (6)Nissan Hyper Tourer Concept (7)Nissan Hyper Tourer Concept (8)Nissan Hyper Tourer Concept (9)

เป้าหมายของ Nissan Hyper Tourer Concept คือการโฟกัสไปที่บุคคลที่ชื่นชอบสิ่งใหม่ๆ และเพลิดเพลินกับการสังสรรค์บนรถ ไม่ว่าจะเป็นครอบครั้ว เพื่อนฝูง หรือแม้กระทั่งผู้ร่วมงาน ก็สามารถที่จะร่วมเดินทางบนท้องถนนในขณะที่ทำธุรกิจไปด้วยได้เช่นกัน พื้นที่ภายในห้องโดยสารมีขนาดกว้างขวาง ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่โซลิดสเตตและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อด้วย e-4ORCE นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน Vehicle-to-Everything (V2X) ซึ่งหมายความว่าพลังงานจากแบตเตอรี่สามารถใช้จ่ายไฟให้กับบ้าน ร้านค้า หรือสำนักงานได้เช่นกัน

แบตเตอรี่โซลิดสเตต Solid State

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ