โตโยต้า ลีสซิ่ง ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลาย ฉลองครบรอบ 30 ปี Share this

โตโยต้า ลีสซิ่ง ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลาย ฉลองครบรอบ 30 ปี

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 October 2566

โตโยต้า ลีสซิ่ง ฉลองครบรอบ 30 ปี ตอกย้ำวิสัยทัศน์และพันธกิจในการเป็นสถาบันการเงินชั้นนำผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลาย ทั้งสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ สินเชื่อเช่าซื้อสนับสนุนภาคเกษตรกรรมและภาคธุรกิจ รวมถึงสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าทุกคน


โตโยต้า ลีสซิ่ง ฉลองครบรอบ 30 ปี

บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลา 30 ปี ของการดำเนินธุรกิจ ทั้งยังได้ปรับตัวเพื่อรับมือกับทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมธุรกิจและสังคมไทย จากบริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ สินเชื่อเช่าซื้อสนับสนุนภาคเกษตรกรรมและภาคธุรกิจต่างๆ รวมถึงสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ ตลอดจนพัฒนาผลิตภัณฑ์ Green Loan เพื่อสนับสนุนภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อันเป็นหนึ่งในกิจกรรม ESG ของบริษัท

ทั้งนี้ บริษัทได้ริเริ่มโครงการใหม่ๆ ที่หลากหลาย มุ่งเน้นให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ทั้งในส่วนสินเชื่อ และประกันภัยที่เกี่ยวข้องในรูปแบบต่างๆ ตลอดจนการบริการอื่นๆ เป็น One Stop Service เพื่ออำนวยความสะดวกและรวดเร็วก่อให้เกิด Customer Lifetime Value

โตโยต้า ลีสซิ่ง ฉลองครบรอบ 30 ปี

โมเดลธุรกิจ Mobility as a Service ใหม่

บริษัทได้คิดนวัตกรรมใหม่ๆ ภายใต้โมเดลธุรกิจ Mobility as a Service (MaaS) เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงบริการอื่นๆ อย่างอิสระตามไลฟ์สไตล์อย่างครบวงจร พัฒนานวัตกรรมทางเลือกการมีรถยนต์ไว้ใช้แบบ Car Subscription Plan ที่เรียกว่า KINTO ONE ตลอดจนโดยการนำ FinTech และเทคโนโลยี applications ที่เชื่อมต่อทุกแพลตฟอร์ม ด้วยแนวคิด Happiness Platform as a Service (H-PaaS) อีกด้วย

คุณชื่นกมล ทัพพะรังสี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราไม่เพียงแค่มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อผลประกอบการ แต่เรายังใส่ใจตระหนักถึงพันธมิตรทางธุรกิจทุกภาคส่วน สังคม และโลกใบนี้ เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาปรับปรุงการดำเนินงานต่างๆ ให้สอดคล้องตามแนวทางของ ESG ด้วยเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจไปสู่การสร้างอนาคตที่ยั่งยืน และจากนี้ไปบนเส้นทางที่มีแรงสนับสนุนจากทุกภาคส่วน เราจะก้าวไปอย่างมั่นใจ มั่นคง และดียิ่งขึ้น พร้อมขับเคลื่อนอนาคต และก้าวไปสู่เป้าหมายที่ยั่งยืนด้วยกัน”

โตโยต้า ลีสซิ่ง ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลาย ฉลองครบรอบ 30 ปี

นิทรรศการฉลอง 30 ปี - งานแสดงรถ

บริษัทได้จัดงานแสดงรถอเนกประสงค์และรถเพื่อการพาณิชย์ เพื่อตอบรับสังคมผู้สูงวัย Aging Society ด้วยบริการ Subscription Plan แบบรายเดือน จาก KINTO ONE และแสดงรถ BEV รุ่น C Plus Pod เพื่อสนับสนุนความเป็นกลางทางคาร์บอน ด้วยความร่วมมือกับ Toyota Motor ประเทศไทย ในโครงการ “Pattaya Decarbonized Sustainable City” และยังมีการจัดแสดงนิทรรศการประวัติของโตโยต้า ลีสซิ่ง ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา รวมไปถึงนิทรรศการที่แสดงนวัตกรรมใหม่ๆ มาจัดแสดงในงานอีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติ พันธมิตรธุรกิจ และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานฯ ในครั้งนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม 2566 ณ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ

#ToyotaLeasing30thAnniversary #ToyotaLeasingThailand

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ