Mercedes-Benz EQG Electrify อำพรางเรือนร่างอันเร้าใจ เอกลักษณ์เฉพาะแบบ “Real G” Share this

Mercedes-Benz EQG Electrify อำพรางเรือนร่างอันเร้าใจ เอกลักษณ์เฉพาะแบบ “Real G”

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 14 November 2566

เผยโฉมออกมาครั้งแรกสำหรับ Mercedes-Benz EQG Electrify ที่เป็นรุ่นขับเคลื่อนด้วยระบบไฟล้วน 100% เป็นนัยยะสำคัญว่าใกล้จะเปิดตัวแล้วในปีหน้า มาพร้อมเรือนร่างตามแบบฉบับเหนือกาลเวลาสไตล์ “Real G” 


Mercedes-Benz EQG Electrify อำพรางเรือนร่างอันเร้าใจ เอกลักษณ์เฉพาะของ “Real G”

"Soon" ที่หมายถึงเร็วๆ นี้ไม่ผิดเพี้ยน รถยนต์ไฟฟ้าพี่ใหญ่อย่าง Mercedes-Benz EQG Electrify ใกล้เข้าสู่รายผลิตแล้วสำหรับ "Real icon off-road" ซึ่งทาง Mercedes กล่าวว่านี่คือผลผลิตที่ดีที่สุดในโลก กับรถยนต์รูปแบบ SUV ดั้งเดิม ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีไฟฟ้าขั้นสูง มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์เหนือกาลเวลาสไตล์ “Real G”

Mercedes-Benz EQG Electrify

Mercedes-Benz EQG / G-Class EV

จนกว่าจะได้พบกันในปีหน้า รายละเอียดเฉพาะต่างๆ แน่นอนว่ายังคงไม่มีการเปิดเผยในขณะนี้ แต่คุณสามารถพิจารณาจากเรือนร่างที่ถูกอำพรางไว้ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าแบบปิดทั้งหมดตามสไตล์รถยนต์ไฟฟ้า ล้อลายพิเศษพร้อมดีไซน์แฟลร์บังโคลนหลังใหม่ มาพร้อมกับกล่องใส่ยางอะไหล่ทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ด้านท้ายรถ  

Mercedes-Benz EQG Electrify (2)

Mercedes-Benz EQG Electrify (3)

สำหรับภายในมีการดีไซน์ที่แตกต่างออกไปจากในรุ่นปัจจุบันเล็กน้อย มีการปรับดีไซน์ของพวงมาลัยใหม่ รวมถึงแผงคอนโซลกลางพร้อมสวิตช์เกียร์แบบใหม่ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในบางส่วนนี้จะแชร์ให้กับรุ่นล่าสุด ICE Platform 2023 โดยที่คาดว่า ขุมพลังขับเคลื่อนอันมหาศาลจากมอเตอร์ 4 ตัว และนัยยะสำคัญของการพัฒนาคุณสมบัติของแบตเตอรี่ซิลิคอนแอโนด ที่เพิ่มความหนาแน่นของพลังงานประมาณ 20-40% ซึ่งจะส่งผลโดยตรงต่อระยะทางขับเคลื่อนให้สามารถวิ่งได้ไกลขึ้น 

Mercedes-Benz EQG Electrify (4)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ