DAMD แปลงโฉม Suzuki Jimny กลายเป็น G-Class ตัวน้อยแสนซุกซน Share this

DAMD แปลงโฉม Suzuki Jimny กลายเป็น G-Class ตัวน้อยแสนซุกซน

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 12 October 2566

ไหนมีใครไม่ชื่นชอบ Mercedes-Benz G-Class บ้างล่ะ? และนี่คือสาเหตุที่ DAMD แปลงโฉม Suzuki Jimny ด้วยชุดแต่ง Little G. Aventura รถออฟโรดคันเล็กที่หรูหราและแข็งแกร่ง


DAMD แปลงโฉม Suzuki Jimny กลายเป็น G-Class ตัวน้อยแสนซุกซน

เป็นรถยนต์ออฟโรดที่ดูกี่ทีก็น่ารักจริงๆ สำหรับ Suzuki Jimny และแน่นอนว่าผู้ซื้อบางรายก็ชื่นชอบที่จะนำมาตกแต่งแล้วแต่สไตล์ความชอบของแต่ละคน ซึ่งทางสำนักแต่งจากญี่ปุ่นอย่าง DAMD ก็มีการจัดชุดแต่ง Little G. Aventura ที่นำเสนอออกมาในสไตล์  Mercedes-Benz G-Class ขนาดย่อส่วน  

DAMD Suzuki Jimny Little G-Class (1)

DAMD Suzuki Jimny 

ชิ้นส่วนที่วางจำหน่ายตามตลาดจะมีชื่อว่า Little G. Aventura และบางชิ้นก็ใช้ชื่อว่า Little G. Standard เป็นชุดแต่งที่ทำให้ Suzuki Jimny มีสไตล์ที่พร้อมลุยทางวิบากมากยิ่งขึ้น โดยการตกแต่งบริเวณด้านหน้ามาพร้อมกับกันชน Little G. Standard ซึ่งพอดิบพอดีกับบังโคลนที่กว้างขึ้น ติดตั้งชุดบันไดอะลูมิเนียมที่ช่วยในเรื่องของการขึ้นและลงรถยนต์ได้ดียิ่งขึ้น กระจังหน้าก็ใช้ชิ้นส่วน Little G. Standard ที่ปรับตำแหน่งให้สูงขึ้นเล็กน้อย ให้สไตล์ที่หรูหราด้วยการชุบโครเมียม ในขณะที่ไฟหน้าเป็นแบบกรงเพิ่มสมรรถนะแบบออฟโรด ทำงานร่วมกับสัญญาณไฟเลี้ยวแบบยกสูงติดตั้งกรงเช่นเดียวกับไฟหน้าวางไว้บนฝากระโปรง กระโปรงหน้าติดตั้งในรุ่น  Little G. Aventura มีส่วนโค้งเว้าเพื่อทำให้รถ SUV ของ Suzuki Jimny ดูมีพลังมากกว่าที่เคยเป็นมา สำหรับด้านหลังติดตั้งกันชนที่สอดรับกับซุ้มล้อที่กว้างขึ้น นอกจากนี้ไฟท้ายยังเป็นแบบ LED และสามารถส่องสว่างตามลำดับได้

DAMD Suzuki Jimny Little G-Class (2)

DAMD Suzuki Jimny Little G-Class (3)

DAMD Little G. Aventura

ด้านข้างติดตั้ง Solid Rack แท่นทรงกล่องมีจุดยึดหลายจุด สำหรับผูกกล่องซึ่งทำจากแผ่นเหล็ก ติดตั้งไฟส่องสว่าง IPF ด้านหน้า Solid Rack เพื่อเพิ่มแสงสว่างมากขึ้นบนเส้นทางวิบากหรือเวลาตั้งแคมป์ นอกจากนี้ยังติดตั้งบันไดที่ทำจากท่อเหล็กและโครงไม้ เพื่อช่วยให้ขึ้นไปบน Solid Rack ได้ ซึ่งมีดีไซน์ที่เข้ากันกับการ์ดยางอะไหล่ซึ่งทำจากเหล็กสีดำและไม้เช่นเดียวกัน

DAMD Suzuki Jimny Little G-Class (4)

DAMD Suzuki Jimny Little G-Class (5)

DAMD Little G. Aventura มีราคาขายทั้งชุดอยู่ที่ 1,045,000 เยน หรือประมาณ 245,070 บาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน) แต่หากใครที่ไม่อยากซื้อยกชุด ก็สามารถซื้อแบบแยกชิ้นได้ เพราะทาง DAMD ก็มีจำหน่ายแบบแยกชิ้นเช่นกัน

DAMD Suzuki Jimny Little G-Class (6)

DAMD Suzuki Jimny Little G-Class (7)

DAMD Suzuki Jimny Little G-Class (8)

DAMD Suzuki Jimny Little G-Class (9)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ