เปิดตัว Toyota Camry XSE พร้อมลงแข่งปีหน้าในรายการ NASCAR Cup Series   Share this

เปิดตัว Toyota Camry XSE พร้อมลงแข่งปีหน้าในรายการ NASCAR Cup Series  

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 28 November 2566

Toyota เตรียมความพร้อมสู่รายการแข่งขัน NASCAR Cup Series ที่จะจัดขึ้นใน Clash at the Coliseum ด้วยการเปิดตัว Toyota Camry XSE ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้พร้อมลุยสำหรับฤดูกาลหน้า 


เปิดตัว Toyota Camry XSE พร้อมลงแข่งปีหน้าในรายการ NASCAR Cup Series  

หลังจากที่เปิดตัว Toyota Camry 2025 ไปเมื่อไม่นานมานี้ ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นไม่ทิ้งระยะนาน เปิดตัว Toyota Camry XSE ใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับรายการ NASCAR Cup Series ที่มีกำหนดจัดการแข่งขันในปีหน้า ซึ่งสำหรับโมเดลใหม่นี้มีการปรับแต่งให้พร้อมสำหรับสนามแข่ง แต่ยังคงกลิ่นอายของโมเดลที่ใช้งานบนท้องถนนอยู่ เนื่องจากทาง Toyota, TRD และ Calty Design ต้องการให้คุณสมบัติเหล่านี้สามารถใช้ร่วมกันได้ ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้ารูปตัว C หรือกระจังหน้าก็ตาม ในขณะที่การออกแบบส่วนใหญ่เป็นเพียงสติกเกอร์ที่แร๊ปอัพรอบคัน 

Toyota Camry XSE (1)

Toyota Camry XSE

การปรับแต่งใหม่ที่เห็นได้ชัดเจน ได้แก่ ฝากระโปรงแต่งลายเส้นใหม่ รวมถึงแผงด้านหลังมีการปรับปรุงใหม่ เช่น ท่อไอเสีย กันชนหลัง ไฟท้าย และดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ ซึ่งทาง Paul Doleshal ผู้จัดการกลุ่มมอเตอร์สปอร์ตของ Toyota Motor North America กล่าวว่า "Toyota Camry XSE จะมุ่งเน้นไปที่การให้ความสำคัญในทุกๆ รายละเอียดของ Toyota อย่างเหมาะสม ให้ความรู้สึกคอนเนคไปยัง Toyota Camry เวอร์ชั่นสตรีท ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำรถคันนี้ไปสู่สนามแข่ง และสามารถคว้าชัยชนะต่อๆ ไปได้สำเร็จ"

Toyota Camry XSE (2)

Toyota Camry XSE (3)

Toyota Camry XSE (4)

Toyota Camry XSE กำลังจะไปเป็นขวัญใจคนใหม่ให้กับทีมนักแข่ง Camry TRD Next Gen ที่กำลังจะคว้าชัยชนะในสนาม 18 ครั้ง และอีก 25 Poles ในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม คุณสามารถติดตามการแข่งขันได้ในทุกสุดสัปดาห์ โดยเริ่มขึ้นที่ Clash at the Coliseum ในเดือนกุมภาพันธ์ 

Toyota Camry XSE (5)

และถึงแม้ว่าทาง Toyota จะไม่ได้ลงดีเทลอะไรมากเกี่ยวกับ Toyota Camry XSE แต่เราสามารถคาดการณ์ได้จากรุ่นที่จะวางจำหน่าย ซึ่งมาพร้อมกับ เครื่องยนต์สี่สูบ 2.5 ลิตรแบบไฮบริด ให้กำลัง 225 แรงม้า (168 kW / 228 PS) และ ในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อมีกำลัง 232 แรงม้า (173 kW / 235 PS)

Toyota Camry XSE (6)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ