Nissan Chill-Out Concept แรงบันดาลใจของ Nissan Leaf SUV 2026  Share this

Nissan Chill-Out Concept แรงบันดาลใจของ Nissan Leaf SUV 2026 

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 04 December 2566

Nissan Leaf SUV 2026 หรือ Nissan Leaf Gen3 เตรียมเกิดใหม่เป็น SUV สุดโฉบเฉี่ยวที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากรถยนต์คอนเซ็ปต์หรือรถยนต์ต้นแบบจาก Nissan Chill-Out Concept รถยนต์คูเป้-ครอสโอเวอร์ ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2021   


Nissan Chill-Out Concept แรงบันดาลใจของ Nissan Leaf SUV 2026 

หากใครได้ติดตามข่าวพัฒนาการของ Nissan Leaf  เจเนอเรชั่นที่ 3 ที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ อาจได้ข่าวแว่วมาว่าจะได้รับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญเมื่อเทียบกับในเจเนอเรชั่นที่ 2 หรือรุ่นปัจจุบัน ซึ่งในความเป็นจริงคาดว่าจะมาในรูปแบบของ SUV หรือรถครอสโอเวอร์ ที่วางแผนจะเปิดตัวในปลายปีหน้า โดยการผลิตนี้จะเกิดขึ้นที่โรงงานในประเทศอังกฤษซึ่งเป็นที่เดียวกับสายการผลิตในรุ่น Qashqai EV และ Juke EV 

Nissan Chill-Out Concept (1)

ตามแหล่งข่าวจากภายในของผู้ผลิตรยนต์ Next-Generation Leaf จะมีรูปโฉมที่แตกต่างออกไป มีขนาดที่ต่ำกว่า และโฉบเฉี่ยวกว่าเมื่อเทียบกับในรุ่น Qashqai และ Juke โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Nissan Chill-Out Concept และ Nissan Ariya ซึ่งแน่นอนว่าทั้ง 2 เจเนอเรชั่นที่ผ่านมานั้นมีความดึงดูดเป็นพิเศษอยู่แล้ว แต่คาดว่าในรุ่นใหม่จะมีความน่าดึงดูดที่มากกว่าคูณ 2 (ในส่วนของรูปร่าง) และจะใช้แพลตฟอร์ม CMF-EV เป็นแพลตฟอร์มเดียวกันกับ Ariya และ Renault Megane E-Tech

Next-Generation Leaf

Nissan Chill-Out Concept

รถยนต์ต้นแบบ Nissan Chill-Out Concept มีความโดดเด่นในทุกมุมมอง ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงของตัวถังทีเพรียวบางและพลิ้วไหว มีเส้นขอบที่ไร้รอยต่อประสานเข้ากันอย่างสวยงาม ซึ่งแตกต่างจากในรถยนต์ที่ผลิตขายทั่วไปในปัจจุบันของ Nissan นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับไฟหน้า FULL LED รวมถึงตราสัญลักษณ์ Nissan แบบเรืองแสง แน่นอนว่ารถยนต์คันนี้จะเป็นรถยนต์ต้นแบบของ Next-Generation Leaf โดยมีการหยิบเอาเทคโนโลยีรวมถึงรูปโฉมมาปรับปรุงใหม่เกือบ 50% เรียกได้ว่าล้ำสมัยกว่าในรุ่นปัจจุบันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

Nissan Chill-Out Concept (2)

Nissan Chill-Out Concept (3)

Nissan Chill-Out Concept (4)

Nissan Chill-Out Concept (5)

ในส่วนของแบตเตอรี่จะเป็นแบตเตอรี่ล้ำสมัยที่ผลิตโดยบริษัทแบตเตอรี่ของจีนมีชื่อว่า Envision ที่โรงงานซึ่งสร้างขึ้นใกล้กับโรงงานซันเดอร์แลนด์ของ Nissan ในสหราชอาณาจักร ซึ่งแบตเตอรี่ขั้นสูงเหล่านี้ให้ความหนาแน่นของพลังงานเพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่รุ่นปัจจุบัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มระยะการขับขี่ได้อย่างมาก

Nissan Chill-Out Concept (6)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ