ROYAL ALLOY เปิดตัวสกู๊ตเตอร์แนวเรโทร ในงาน MOTOR EXPO 2023 Share this

ROYAL ALLOY เปิดตัวสกู๊ตเตอร์แนวเรโทร ในงาน MOTOR EXPO 2023

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 December 2566

ROYAL ALLOY เปิดตัว รถรุ่น GP150F(MT) สกู๊ตเตอร์แนวเรโทร สัญชาติอังกฤษ และ รถ Side car เกรดพรีเมี่ยม รุ่น TG300S SC ราคาเริ่มต้น 119,900 บาท


ROYAL ALLOY เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ และ รถ Side car

Royal Alloy มีโรงงานในประเทศไทย ตั้งอยู่ ที่นิคมอมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรี มากกว่า 7 ปีแล้ว โดยมีตัวแทนจำหน่ายและจุดบริการหลังการขายครอบคลุมทั่ว ประเทศ อีกทั้ง Royal Alloy ได้ให้ความสำคัญในการออกแบบและพัฒนาตัวสินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยงาน Thailand International Motor Expo 2023 ในครั้งนี้ บริษัทได้นำเสนอรถตัวใหม่ ที่ได้เปิดตัวไป ก่อนหน้านี้แล้ว นำมาให้ยลโฉมกันแบบชัดๆอีกครั้ง ส่วนรถมอเตอร์ใหม่ที่เปิด ได้แก่

GP150F(MT)

  • ราคา 119,900 บาท

มี 3 สีให้เลือก

  • สีฟ้า-ฝาใส (Crytal Sapphire)
  • สีครีม-ฝาเขียว (Crytal Jade)
  • สีครีม-ฝาใส (Crytal Ivory)

ROYAL ALLOY GP150F(MT)

รถรุ่น GP150F(MT) จุดเด่นของรถรุ่นนี้ คือการดีไซน์ที่แตกต่าง โดดเด่น สะดุดตา ด้วยฝาข้างแบบใส มองเห็นตัวเครื่องยนต์ ภายในได้อย่างชัดเจน อีกทั้งเราได้ออกแบบให้สามารถเลือกคัสตอมสีสันได้ โดยทุกท่านสามารถเลือกเปลี่ยนฝา ข้างทึบที่เป็นสีเดียวกับตัวรถ และสามารถถอดเปลี่ยนด้วยตัวเองได้ ด้วยฝาข้างแบบใส

ทำให้น้ำหนักของตัวรถลดลงเหลือเพียงแค่ 122 kg. เท่านั้น จากเดิมที่มีน้ำหนักถึง 130 kg. โช็คคู่หน้า จะเป็นดับเบิ้ลอาร์มลิงค์สไตล์คลาสสิค สามารถปรับสปริงพรีโหลดได้ โช็คหลังเป็นแบบโช็ค คู่ ในเรื่องของยาง ใช้ Pirelli Angel Scooter ซึ่งถือว่าเป็นยางที่ดี และเหมาะกับรถ Scooter เป็นอย่างมาก ทั้งยังออกแบบมาให้ลงตัวกับตัวรถ

ข้อดีของยางที่ได้ให้ไป จะทำให้ตัวรถมีความสูงลดลงเหลือเพียง 750 mm. จากเดิมที่มีความสูง 790 mm. “จากการออกแบบที่ทำให้น้ำหนัก และความ สูงของตัวรถลดลง ส่งผลให้รถ GP150F(MT) สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้หญิง และคนตัวเล็กได้มาก ยิ่งขึ้น" นั้นเอง

GP150F MT ด้านข้าง

เครื่องยนต์ของรถรุ่นนี้ มาด้วยขุมพลังในพิกัด 149.8 cc. 1 สูบ พร้อมกับหัวฉีด Delphi EFI และฝาสูบที่ใช้ระบบ 4 วาวล์ ทำให้อัตราเร่งที่ตอบสนองต่อคันเร่งมี ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้รถรุ่นนี้ ยังมีฟังก์ชั่นที่เป็นจุดเด่นอีกอย่าง คือหน้าจอ TFT แบบทัชสกรีน ที่มีค่า แสดงผลต่างๆครบครัน อีกทั้งยังสามารถมองหน้าจอได้อย่างชัดเจน ในส่วนของดิสเบรก หน้า-หลัง เป็น ABS เพิ่ม ความมั่นใจมากขึ้นในการขับขี่ และสุดท้ายคือการออกแบบท่อไอเสียให้มีความเป็นเอกลักษณ์ โดยเลือกใช้วัสดุ สแตนเลส 304 เพื่อความคงทน สวยงาม และลงตัวเข้ากัน

GP150F MT ด้านข้าง สีขาว

รถ Side car รุ่น TG300S SC

  • ราคา 235,000 บาท

รถ Side car เกรดพรีเมี่ยม มาโชว์เพื่อ สร้างสีสันพร้อมกับจำหน่ายให้กับ ผู้ที่สนใจด้วย โดยรถ Side car นี้ มีขนาด 300 cc. 4 วาวล์ ระบาย ความร้อนด้วยหม้อน้ำ พ่วงข้างทำจาก Fiberglass เรือน ไมล์เป็นแบบดิจิตอล มาด้วยราคา ขายทั้งตัวรถและพ่วงข้าง รวมกันอยู่ ที่ 235,000 บาท

รถ Side car รุ่น TG300S SCรถ Side car รุ่น TG300S SC ด้านหลัง

พบรถทุกรุ่นของ Royal Alloy ที่ได้นำมาโชว์ในงาน Thailand International Motor Expo2023 นี้

บทความที่น่าสนใจ 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ