ฮอนด้า ครองแชมป์ ยอดขายกลุ่ม xEV พุ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 Share this

ฮอนด้า ครองแชมป์ ยอดขายกลุ่ม xEV พุ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 19 January 2567

ฮอนด้า ประกาศความสำเร็จของยนตรกรรมฟูลไฮบริด e:HEV ของฮอนด้าอีกครั้ง ครองตำแหน่งผู้นำยอดขายกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) ในตลาดรถยนต์ประเทศไทยปี 2566 (มกราคม - ธันวาคม 2566) ด้วยยอดขายสะสมรวม 48,208 คัน ครองส่วนแบ่งทางการตลาด xEV มากกว่า 27%* และเป็นผู้นำใน  3 เซกเมนต์หลักของตลาด xEV


ฮอนด้า ครองแชมป์ ยอดขายกลุ่ม xEV พุ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

ฮอนด้าได้ตอกย้ำความเชื่อมั่นและไว้วางใจที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์ในการนำเสนอยนตรกรรมคุณภาพในหลากหลายเซกเมนต์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีฟูลไฮบริด e:HEV ซึ่งนับเป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสมที่สุดกับการใช้งานในปัจจุบัน พร้อมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยมและทรงพลัง จากการผสานพลังขับเคลื่อนหลักจากมอเตอร์ไฟฟ้า ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ไลน์อัป e:HEV ทุกรุ่น มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING พร้อมตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในปัจจุบันได้อย่างไร้กังวล มั่นใจและอุ่นใจตลอดการใช้งาน ด้วยการรับประกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่ไฮบริดถึง 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริดทั้งระบบ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมด้วยบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน และทีมงานที่เชี่ยวชาญด้าน e:HEV (e:HEV Expert) จากเครือข่ายศูนย์บริการฮอนด้าที่ได้มาตรฐานและครบวงจรครอบคลุมทั่วประเทศ

ยนตรกรรมไลน์อัป e:HEV ของฮอนด้า สามารถครองความเป็นผู้นำใน 3 เซกเมนต์หลักที่ขับเคลื่อนการเติบโตให้กับตลาดรถยนต์ของประเทศไทยกลุ่ม xEV 

3 เซกเมนต์หลักกลุ่ม xEV ได้แก่

  1. กลุ่มคอมแพคท์คาร์ ได้แก่ ซีวิค อี:เอชอีวี ด้วยยอดขาย 9,121 คัน 
  2. กลุ่มเอสยูวีขนาดกลาง (M-SUV) นำโดย เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ด้วยยอดขาย 23,631 คัน 
  3. กลุ่มเอสยูวีขนาดใหญ่ (L-SUV) นำโดย ซีอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ ด้วยยอดขาย 8,921 คัน 

Honda xEV 2024

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ