โตเกียว ออโต ซาลอน 2024 มีรถแต่งรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง Share this

โตเกียว ออโต ซาลอน 2024 มีรถแต่งรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 19 January 2567

โตเกียว ออโต ซาลอน 2024 ได้รับการยอมรับในฐานะงานแสดงรถแต่ง รถต้นแบบ ฯลฯ ที่มีความยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกและปีนี้ยังคงดึงดูดคนรักรถแต่งจากทั่วโลกเข้าชมงานจำนวนมากตลอด 3 วันของการจัดแสดง ณ Makuhari Messe เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น


โตเกียว ออโต ซาลอน 2024 มีรถแต่งรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง

ไม่เพียงรวมตัวสุดยอดรถแต่งที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ด้านค่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สำนักแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งชื่อดังมากมาย  TOYOTA, MAZDA, ISUZU, HONDA,  BMW, MITSUBISHI, NISSAN, SUZUKI, SUBARU, YAMAHA, Modellista, Liberty Walk, MUGEN, VeilSide, HKS, Blitz, TOM'S, TOP SECRET, W Work, Endless, Toyo Tires ฯลฯ สร้างเซอร์ไพร์สไฮไลท์จัดเต็มไม่ว่าจะเป็น การเปิดตัวรถแต่ง รถต้นแบบ รวมถึงแสดงนวัตกรรมจากค่ายรถยนต์ผู้ผลิตและแบรนด์ผู้นำเทคโนโลยีใหม่ๆมาให้ได้ชม

และยังขับเคลื่อนวัฒนธรรมการแต่งรถซึ่งเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของงาน โตเกียว ออโต ซาลอน สมกับเป็นผู้นำเทรนด์การแต่งรถของโลก  เสริมทัพด้วยกิจกรรมมากมายทั้ง การประกาศรางวัลรถยนต์   ที่ชนะการแข่งขัน Tokyo International Custom Car Contest 2024, กิจกรรมนอกฮอลล์ ฯลฯ เรียกว่ายืนหนึ่งในเทศกาลของคนรักและหลงใหลรถแต่งได้เป็นอย่างดีโดยมีไฮไลท์สุดยอดรถแต่งจากค่ายรถต่างๆ ในงานดังนี้

TOYOTA

TOYOTA สร้างความตื่นเต้นเร้าใจอีกครั้งด้วยการยกทัพรถของท่านประธาน  อากิโอะ  โทโยดะ มาให้ชมเป็นไฮไลท์ รวมถึงรถที่ได้รางวัลจากการประกวด Concept car category Grand Prize โดยรถที่ได้รางวัล คือ  LBX MORIZO RR CONCEPT พร้อมโชว์รถแข่งจากทีม Toyota GR แบบครบทีม นอกจากนั้นได้มีการเปิดตัว Toyota Yaris GR  แบบเกียร์ออโตเมติก เป็นครั้งแรกอีกด้วย เสริมทัพด้วยรถแข่งจากทีม Toyota GR ที่เพิ่งนำมาแข่งในประเทศไทย โดยรถที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือ Toyota Prius Hybrid ในโครงการ Carbon Neutral Fuel ซึ่งมีนักแข่งคนไทยร่วมขับด้วย คือ คุณขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท True Leasing เป็นรถที่ได้คว้ารางวัลขึ้นโพเดี้ยมในประเทศไทยมาแล้ว

toyota tokyo auto salon 2024

MAZDA

MAZDA ยกทัพมาในคอนเซ็ปต์ Mazda Spirit Racing โปรโมทการแข่งขันในมอเตอร์สปอร์ต โดยมีรถไฮไลท์เป็น  MAZDA ROADSTER SPIRIT RACING เป็นการพัฒนารถมาสด้า Roadster (MX5) ให้มีความโดดเด่นและสมรรถนะดีขึ้นเพื่อการแข่งขัน พร้อมนำรถ Mazda 3 Spirit Racing มาโชว์พร้อมบูทคอนเซ็บต์ที่โดดเด่นเหมือนยืนอยู่ในสนามแข่งตามคอนเซ็ปต์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านของวิศวกรรมศาสตร์ยานยนต์และการดีไซน์ของ Mazda ที่มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

mazda tokyo auto salon 2024

ISUZU

ISUZU  เปิดตัวรถบรรทุกหกล้อขนาดกลาง ในรุ่น ELF ที่นำมาตกแต่งโชว์ถึง 2  แบบ คันแรกคือ ISUZU ELF FUTURE ACCESSORIES EDITION นำพื้นฐาน รุ่นต่อตู้มาตรฐาน ติดตั้งอุปกรณ์เสริมอาทิไฟเดย์ไลท์  DRL ใต้ชุดกันชน พร้อมเสริมสเกิร์ตหน้า ไฟบนหลังคาตู้ ชุดคิ้วล้อหลัง รวมถึง สปอยเลอร์หลังคา ลดการต้านอากาศและการหมุนวนของอากาศด้านท้ายของตัวรถและกระบะบรรทุก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งมากขึ้น รวมถึงปรับห้องโดยสารภายในให้มีสไตล์มากขึ้น ในส่วนของรถอีกคัน ISUZU ELF MIO OUTDOOR EDITION นำพื้นฐานจากรุ่นสี่ล้อเล็ก ELF mio มาทำการตกแต่งให้โดนใจสายกิจกรรม โดยรถคันนี้สามารถนำไปจดทะเบียนในแบบรถยนต์นั่งปรกติ และสามารถใช้ใบขับขี่ปรกติในการขับขี่ได้

ISUZU 2024

HONDA

HONDA  ได้นำรถ Fomula 1 สังกัดทีม Red Bull ที่คว้าแชมป์โลกด้วยการใช้เครื่องยนต์  HONDA สร้างความภูมิใจให้แก่ชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก พร้อมนำรถ Honda Civic Type R ซึ่งถูกพัฒนาโดย Mugen มาโชว์หลายรุ่น โดยรุ่นโดดเด่นได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือ HONDA CIVIC TYPE R GROUP B ตกแต่งแบบจัดเต็ม ทั้งในส่วนของ AERODYNAMIC PART, ล้อ, เบรค, ท่อไอเสียใส่มาเต็มพิกัดในรถคันนี้ นอกจากนั้นยังมีการนำรถ Honda Civic RS ตัว MINORCHANGE มาให้ชมก่อนเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ถือว่าเป็นอีกบูทที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

honda tokyo auto salon 2024

BMW

BMW ยกทัพรถ BMW M POWER ซึ่งพิเศษกว่าด้วยการตกแต่งจากชุดแต่ง M Performance ทำให้รถที่มีความพิเศษอยู่แล้วสามารถตกแต่งเพิ่มเติมได้มากกว่าทั้งในส่วนของ Aerodynamic, Engine Performance, Interior ได้รับการออกแบบมาเพื่อเอาใจแฟนๆ BMW หากแฟนๆ BMW ท่านใดสนใจแต่งรถ BMW ให้สุดๆ แบบในงานนี้สามารถเข้าไปติดต่อผู้ชำนาญการได้ที่ M TOWM BY MILLENNIUM AUTO เพียงเท่านี้ก็จะได้รถสุด ๆแบบในบูท BMW ในงาน

BMW 2024 tokyo auto salon

MITSUBISHI

MITSUBISHI สานต่อตำนาน RALLIART ด้วยการยกทีมรถแข่ง Asia Cross Country ทั้ง Mitsubishi Triton และ Mitsubishi Delica ไปโชว์ในบูทอย่างยิ่งใหญ่อลังการ นอกจากนั้น ยังได้นำรถ Mitsubishi Triton มาตกแต่งเต็มในชื่อ Mitsubishi Triton, SNOW SHREDDER CONCEPT ที่ใส่อุปกรณ์ตกแต่งในสไตล์ รถกระบะอเนกประสงค์แบบออฟโรดลุยหิมะสุดคูล พร้อมจัดแสดง New Mitsubishi Triton Athlete สีส้มโดดเด่น เป็นรถที่ถูกประกอบในประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจบนบูท Mitsubishi ในปีนี้

MITSUBISHI 2024

NISSAN

NISSAN เปิดตัวครั้งแรกในโลกกับ ARIYA Nismo พร้อมโชว์รถจาก Nismo ครบรุ่น ไม่ว่าจะเป็น SKYLINE R35 MY2024 Nismo, SKYLINE NISMO (SEDAN) ที่ผลิตเพื่อขายในญี่ปุ่นเท่านั้น, FAIRLADY Z400 Nismo ทุกคันมากับสีเทา Nismo โดดเด่นด้วยชุดแต่งสีดำแบบ Piano Hi Gross Finishing ตกแต่งด้วยเส้นสีแดงตามเอกลักษณ์ ใส่ความพิเศษมาให้ในทุกส่วนทั้งภายนอกและภายใน สมแก่การรอคอยของแฟนๆ NISSAN ทั่วโลก

NISSAN 2024 tokyo

YAMAHA

YAMAHA โชว์เทคโนโลยี Mobility Concept ในรถหลากหลายรุ่น ไม่เพียงแค่ รถมอเตอร์ไซค์ แต่ยังมี รถ UTV (รถวิบาก), รถสามล้อสมรรถนะสูง เพื่อแสดงถึง Lifestyle Mobility ของแฟนๆ YAMAHA อย่างแท้จริง พร้อมโชว์มอเตอร์ไซค์ รุ่น XSR 125 ABS เป็นไฮไลท์สำหรับแฟนๆ YAMAHA

YAMAHA 2024

SUZUKI

SUZUKI บูทสีสันสดใสกับรถไฮไลท์ถูกใจแฟนๆ ปีนี้ดัน New Suzuki Swift โฉมใหม่ ด้วยสีเขียวสดใสตัดกับความสปอร์ตของล้อแม๊กซ์สีดำ อีกหนึ่งไฮไลท์ของบูทคือ Suzuki Super Carry ตกแต่งในคอนเซ็บต์ MT (Mountain Trail) เอาใจสายลุย เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ในการแต่งรถให้แฟนๆ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากตลอดงาน

SUZUKI 2024

SUBARU

SUBARU ครั้งแรกกับการเปิดตัว Subaru WRX รุ่น S4 STI SPORT เอาใจแฟนๆ STI มาพร้อมกับรถ WRX STI, Subaru BRZ ทั้ง Super GT, Nurburgring Challenge Edition ซึ่งเป็นรถแข่งดีกรีระดับโลกทั้งสิ้น Subaru Forester ยังคงเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ ของบูท ด้วยการนำมาตกแต่งใส่อุปกรณ์เสริมเพิ่มเติ่มเพื่อให้รถมีประโยชน์การใช้สอยมากขึ้นโดนใจแฟนๆ สายลุยแน่นอน

SUBARU 2024

พร้อมนับถอยหลังปรากฏการณ์ขีดสุดความมันส์แห่งปี โอกาสที่จะได้ชมรถแต่งระดับโลกจากโตเกียว ออโต ซาลอน อย่างใกล้ชิด, โปรโมชั่นพิเศษจากค่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่ง ฯลฯ กิจกรรมสุดเร้าใจมากมาย  การรวมตัวของคอมมิวนิตี้คาร์คลับเมืองไทย เซ็กซี่คาร์วอช ฯลฯ  ในงาน ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024’ มหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรมพร้อมอุปกรณ์แต่งรถยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน (ASEAN’S BIGGEST MODIFIED AUTOMOTIVE SHOW AND SALE) ในเดือนมิถุนายน 2567

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ