ALL NEW HILUX CHAMP รถกระบะท้ายเรียบพร้อมดัดแปลง Share this

ALL NEW HILUX CHAMP รถกระบะท้ายเรียบพร้อมดัดแปลง

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 25 February 2567

“ALL NEW HILUX CHAMP” รถกระบะมหาชนขวัญใจคนไทยรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมการสร้างประสบการณ์ในการซื้อแบบใหม่ให้แก่ลูกค้า ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นในการดัดแปลงตัวรถได้หลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานทั้งในเชิงธุรกิจ และการใช้งานส่วนบุคคล เพื่อให้ทุกโอกาสเป็นไปได้  

HILUX CHAMP ภายใต้โปรเจกต์ IMV 0 หรือ “Innovative International Multi-purpose Vehicle Zero” ได้รับการพัฒนา และออกแบบให้แตกต่างจาก Hilux Revo B-cab โดยเน้นที่ความเข้าใจลักษณะการใช้งาน และความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยจะเน้นเรื่องกระบะพื้นเรียบเหมาะกับการบรรทุกเบา และการดัดแปลงที่ง่ายกว่า เพื่อลดเวลา ลดต้นทุน ลดค่าใช้จ่าย ให้ตรงกับความต้องการ และลักษณะการใช้งาน ธุรกิจของลูกค้า

คุณลักษณะเด่นของ HILUX CHAMP

  1. Affordable Price ราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย ถูกกว่ารถกระบะตอนเดียวทั่วไป เหมาะสำหรับลูกค้าที่มีรายได้ระดับพื้นฐานเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ
  2. Business – Focused ครอบคลุมธุรกิจทุกรูปแบบ ด้วยทางเลือกรุ่นย่อยที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นฐานล้อที่มีทั้งช่วงสั้น “Short Wheel Base” และช่วงยาว “Long Wheel Base” 2 รูปแบบการบรรทุกทั้งกระบะท้ายเรียบ และไม่มีกระบะท้าย รวมไปถึงเครื่องยนต์ที่มีถึง 3 ขนาด และมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ ที่สำคัญกระบะท้ายยังเป็นพื้นเรียบเปิดได้ 3 ทาง และมีขนาดความจุมากที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งในตลาด
  3. Compact Pick Up ขนาดกะทัดรัดคล่องตัว ด้วยรัศมีวงเลี้ยวที่แคบเทียบเท่ารถยนต์นั่งขนาดเล็ก สามารถเข้า-ออก ตามซอกซอยได้อย่างคล่องตัว
  4. Durability ทนทาน เนื่องจากใช้พื้นฐานโครงสร้าง และเครื่องยนต์เดียวกับ HILUX REVO จึงไม่มีข้อกังขาเรื่องความทนทานอย่างแน่นอน
  5. Easy for Conversion ง่ายต่อการดัดแปลง จุดขายหลักที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถลดต้นทุน และเวลาการดัดแปลงรถ เนื่องจากโครงสร้างแบบ “Monozukuri” ออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อผู้ประกอบการดัดแปลงรถ อาทิเช่น การเตรียมพื้นที่สำหรับเจาะไว้ตามจุดต่างๆ กันชนที่สามารถถอดแยกชิ้นเปลี่ยนได้ ทำให้ลดค่าใช้จ่ายเรื่องการซ่อมบำรุง

พร้อมให้ได้พบประสบการณ์การซื้อในรูปแบบใหม่ที่รวมครบจบในที่เดียว แบบ One Stop Service ผ่านผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศเพื่อให้บริการแบบครบวงจร โดยได้รวบรวมรายชื่อผู้ประกอบการดัดแปลงทั้งในเว็บไซต์เรียกว่า “Conversion Portal” และจัดเตรียมไดเร็กทอรีสำหรับพนักงานขาย  ซึ่งได้รวบรวมข้อมูลผู้ประกอบการดัดแปลงรถยนต์ ข้อมูลผลิตภัณฑ์รถดัดแปลง แพ็คเกจการขาย ราคาประมาณการ และการคำนวณราคาเช่าซื้อ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกจากการคำนวณต้นทุนการดัดแปลงเบื้องต้น และหลังจากนั้น เมื่อลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกซื้อส่วนดัดแปลงได้แล้ว ยังสามารถรวมค่าใช้จ่ายของส่วนดัดแปลงนั้นๆ ลงในยอดจัดได้สูงสุดถึง 350,000 บาทอีกด้วย

โดย Hilux Champ มาพร้อมแพ็คเกจสนับสนุนการขายทางการเงิน ที่ช่วยให้ง่ายต่อการซื้อรถและติดตั้งอุปกรณ์

  • ดาวน์เริ่มต้น 5% (กรณีรวมติดตั้งอุปกรณ์ เริ่มต้นดาวน์ 10% จากปกติ เริ่มต้นดาวน์ 15%)
  • โปรแกรมสนับสนุนค่างวดต่ำเช่าซื้อปกติ นานสูงสุด 108 เดือน (เริ่มต้น 4,723* บาท ต่อเดือน)

  • โปรแกรมสบายดี 60 เดือน ที่อัตรา Residual Value 45% โปรแกรมสบายดี 60 เดือน ที่อัตรา Residual Value 45% (เริ่มต้น 3,822* บาท ต่อเดือน) *คำนวณค่างวดที่ดาวน์ 25% ราคารถ     459,000 บาท
  • สามารถผ่อนจ่าย แพ็กเกจบำรุงรักษารถยนต์ Smart plan lite รวมกับค่างวดในการซื้อรถใหม่ได้

 

สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการปรับแต่งที่หลากหลายไม่รู้จบ เพื่อทุกโอกาสเป็นไปได้กับ “ALL NEW HILUX CHAMP “ รถกระบะมหาชนขวัญใจคนไทยรุ่นใหม่ล่าสุดจากโตโยต้า ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ