Tesla Cybertruck บุกญี่ปุ่น เปิดให้สัมผัสประสบการณ์แล้ววันนี้ Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

Tesla Cybertruck บุกญี่ปุ่น เปิดให้สัมผัสประสบการณ์แล้ววันนี้

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 19 February 2567

Tesla Cybertruck บุกญี่ปุ่น เปิดให้ทุกคนที่สนใจสามารถสัมผัสตัวรถคันจริงได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และยังมาพร้อมกับกิจกรรมสัมผัสประสบการณ์ขับขี่อีกด้วย


Tesla Cybertruck ญี่ปุ่น

Tesla Cybertruck มาถึงประเทศญี่ปุ่นแล้วอย่างเป็นทางการ โดยเป็นหนึ่งในโปรแกรมทัวร์จัดแสดง Tesla Cybertruck รถกระบะไฟฟ้าสุดแกร่งทั่วเอเชีย ที่ได้เริ่มต้นไปก่อนหน้านี้แล้วในประเทศจีน นับเป็นครั้งแรกที่รถคันนี้ได้เดินทางมาถึงประเทศญี่ปุ่น

เปิดให้ผู้คนที่สนใจสามารถมาชมตัวจริงได้แล้วที่ Team Lab Planets Tokyo ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567

โดยจะเป็นการเปิดให้ชมรถคันจริงเท่านั้น และยังไม่มีแผนการเปิดให้สั่งจองแต่อย่างใด

 

Tesla Cybertruck Japan

 

Cybertruck Tour กระตุ้นยอดขาย

Elon Musk CEO ของเทสลา กล่าวว่า "ยอดขายในไตรมาส 4 เมื่อปี 2023 ถือว่าต่ำมาก" ทำให้เราได้เห็นกิจกรรมใหม่ๆ ของทาง Tesla เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นเอง ยอดขายรถยนต์ไฮบริดยังทำได้เหนือกว่ารถยนต์ไฟฟ้าค่อนข้างมาก สืบเนื่องมาจากความเชื่อของชาวญี่ปุ่นที่ให้ความมั่นใจกับรถยนต์ไฮบริดมากกว่า อีกทั้งโครงข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศญี่ปุ่นยังไม่เป็นที่แพร่หลายนัก ทำให้รถยนต์ไฟฟ้ายังไม่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่นเท่าที่ควร

 

Tesla Cybertruck Japan

 

Cybertruck ญี่ปุ่น

Tesla Cybertruck โชว์ตัวในประเทศญี่ปุ่นที่ Team Lab Planets Tokyo โดยสามารถเข้าชมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567

 

Tesla Cybertruck Japan

 

สัมผัสประสบการณ์ Cybertruck

Tesla ญี่ปุ่น เปิดให้ทุกท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์โดยสารบนรถยนต์กระบะไฟฟ้าสุดแกร่ง Tesla Cybertruck ได้ กับกิจกรรม Adventure with Cybertruck ซึ่งทางเทสลาญี่ปุ่นได้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567 และจะประกาศผลผู้โชคดีทั้งหมด 3 กลุ่ม กลุ่มละ 4 คน ที่จะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ผจญภัยไปกับสุดยอดรถกระบะไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงคันนี้ในช่วงกลางเดือนเมษายน 2567

สมัคร ที่นี่

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ