ฟอร์ดจัดหนักต่อเนื่อง "ซื้อรถแจกทองคำแท่ง 1 บาท" วันที่ 17-18 ก.พ.นี้ Share this

ฟอร์ดจัดหนักต่อเนื่อง "ซื้อรถแจกทองคำแท่ง 1 บาท" วันที่ 17-18 ก.พ.นี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 16 February 2567

ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับผู้จำหน่ายฟอร์ด ต่อยอดโปรแรงจัด ‘ปาร์ตี้รับปีมังกรทองกับฟอร์ด’ นาทีทองต้องจองฟอร์ด ซื้อรถฟอร์ดแจกทันทีทองคำแท่ง 1 บาท ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ 2567 


ฟอร์ดจัดหนักต่อเนื่อง ซื้อรถฟอร์ดแจกทันทีทองคำแท่ง 1 บาท ทุกคัน

Ford Ranger โปรโมชั่นเดือนก.พ.2024

ฟอร์ดจัดหนักต่อเนื่อง ซื้อรถฟอร์ดแจกทันทีทองคำแท่ง 1 บาท ทุกคัน ระหว่างวันที่ 17-18 ก.พ.นี้ฟอร์ดชวนลูกค้าเลือกซื้อรถฟอร์ดกับข้อเสนอที่พลาดไม่ได้ #นาทีทองต้องจองฟอร์ด ซื้อรถฟอร์ดแจกทันทีทองคำแท่ง 1 บาท ทุกคัน ระหว่างวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ ทั้งยังให้เสริมมงคลตลอดทั้งปี พิเศษ! ลูกค้าเจ้าของรถทุกแบรนด์ที่นำรถมาแลกซื้อรถฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รับส่วนลดเพิ่มอีก 30,000 บาททันที สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถระหว่างวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2567

Ford Everest โปรโมชั่นเดือนก.พ.2024

เดือนกุมภาพันธ์นับเป็นช่วงโอกาสความพิเศษ มีเทศกาลสำคัญทั้งตรุษจีนและวาเลนไทน์ ฟอร์ดจึงจัดกิจกรรมที่โชว์รูมทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าฟอร์ดและผู้ที่สนใจมาเลือกซื้อรถฟอร์ดคันที่ใช่กับข้อเสนอสุดคุ้ม พร้อมร่วมสนุกในบรรยากาศที่อบอวลด้วยความรักและความมงคลกับกิจกรรมภายในงาน พิเศษ! สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนก่อนเข้าร่วมงานจะได้รับอั่งเปาไปเสริมมงคล ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลการจัดงานได้ที่โชว์รูมฟอร์ดใกล้บ้าน 

Ford Showroom Event

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ