นิสสัน ส่งศูนย์ NHPC บริการครบวงจร สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า NISSAN GT-R Share this

นิสสัน ส่งศูนย์ NHPC บริการครบวงจร สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า NISSAN GT-R

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 February 2567

สำหรับคนที่มี“นิสสัน จีที-อาร์” ไว้ในครอบครอง การดูแลรถอย่างดีเป็นเรื่องสำคัญ และคงไม่มีใครดูแลซูเปอร์สปอร์ตคาร์ที่ถือได้ว่าเป็นรถระดับตำนานในสนามแข่งมาเกือบ 60 ปีคันเก่งได้ดีไปกว่าศูนย์ Nissan High Performance Center (NHPC) ที่มีทั้งเครื่องมือครบครันและช่างที่มีความชำนาญและถูกฝึกมาเพื่อให้ดูแลจีที-อาร์ โดยเฉพาะ 


NHPC ศูนย์บริการครบวงจร

แฟนพันธุ์แท้รถยนต์คงทราบกันว่า จีที-อาร์ เป็นรถยนต์ที่สร้างประวัติศาสตร์อันน่าทึ่งให้กับวงการแข่งรถตั้งแต่ทศวรรษที่ 1960 จากการเป็นม้านอกสายตาที่ไม่มีใครสนใจ กลับกล้าท้าแข่งและเอาชนะแชมป์เก่าในรายการแข่งขันระดับนานาชาติได้อย่างที่ไม่มีใครคาดฝัน ด้วยพลังกว่า 600 แรงม้าของเครื่องยนต์ที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมจากนิสสัน  ด้วยความแข็งแกร่งเอาชนะในทุกรายการที่ลงแข่ง และครองตำแหน่งต่อเนื่องหลายปี ทำให้สื่อชั้นนำของโลกถึงกับขนานนามรถรุ่นนี้ว่าเป็น “ก๊อดซิลล่า” มอนสเตอร์ทรงพลังที่ยากจะหาใครมาล้มได้

NHPC ศูนย์บริการครบวงจร สำหรับนิสสัน จีที-อาร์

นิสสัน จีที-อาร์ ยังเป็นเหมือนงานศิลปะที่ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยความประณีตทั้งภายนอก ภายใน มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม เป็นเอกลักษณ์  ใช้วัสดุคุณภาพสูงที่คัดสรรมาอย่างดี  และหัวใจของนิสสัน จีที-อาร์ คือเครื่องยนต์ทรงพลังที่ผลิตด้วยมือทุกชิ้นโดยนายช่างผู้ชำนาญมากด้วยประสบการณ์  การดูแลรถซูเปอร์สปอร์ตคาร์ที่ทรงพลัง เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี ต้องอาศัยเครื่องมือที่ทันสมัย ช่างที่มีความรู้และความชำนาญ และสถานที่ที่เหมาะสม ศูนย์ NHPC จึงเกิดขึ้นเพื่อการนี้โดยเฉพาะ  สำหรับในประเทศไทย สยามนิสสัน กรุงไทย เป็นดีลเลอร์หนึ่งเดียวที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการและได้รับการรับรองจากนิสสันให้เป็นผู้ให้บริการศูนย์ NHPC แห่งนี้บนถนนรามอินทรา

นิสสัน จีที-อาร์

ศูนย์ NHPC ผ่านการตรวจสอบคุณภาพทั้ง 3 ด้าน

พิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม นิสสัน กรุงไทย กล่าวว่า ศูนย์ NHPC แห่งนี้ มีบริการครบวงจร ทั้งการบำรุงรักษาด้านเทคนิค และบริการด้านสีและตัวถัง  มีเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับการตรวจเช็คและซ่อมบำรุงนิสสัน จีที-อาร์ โดยเฉพาะ ช่างที่ดูแลรถจะถูกฝึกอบรมโดยตรงจากนิสสัน เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจ และทักษะ ความชำนาญพร้อมที่จะให้บริการโดยตรง  และในส่วนของบริการซ่อมสีและตัวถัง ก็มีอุปกรณ์ครบครัน เนื่องจากนิสสัน จีที-อาร์ มีสีสันที่เป็นอกลักษณ์ จำเป็นต้องมีการผสมสีที่แม่นยำ เพื่อให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานของนิสสัน

“ศูนย์ของเราผ่านการตรวจสอบคุณภาพทั้ง 3 ด้าน คือ อุปกรณ์เครื่องมือที่ได้มาตรฐาน  สถานที่ที่พร้อมให้บริการ มีความสะอาดปลอดภัย  และช่างที่มีความรู้ความเข้าใจผ่านการอบรมทั้งด้านเทคนิคและบำรุงรักษาดูแลรถมาแล้วอย่างดี  การได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ให้บริหารศูนย์ NHPC จึงเป็นความภูมิใจของเรา และเราพร้อมจะส่งต่อบริการคุณภาพระดับโลกให้แก่ลูกค้าทุกราย”

 ศูนย์ NHPC ผ่านการตรวจสอบคุณภาพทั้ง 3 ด้าน

ในประเทศไทยมีแฟนพันธุ์แท้ของนิสสัน จีที-อาร์อยู่เป็นจำนวนมาก มีหลากหลายรุ่นซึ่งแต่ละคันจะถูกปรับแต่งเครื่องตามความต้องการของลูกค้าและสอดคล้องกับตลาดในประเทศไทย เช่น รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 ได้ เป็นต้น   การมีสถานที่ เครื่องมือ และช่างผู้ชำนาญโดยเฉพาะทำให้ศูนย์ NHPC พร้อมจะให้บริการลูกค้าทุกรายที่เป็นเจ้าของนิสสัน จีที-อาร์ ในประเทศไทย ไม่ว่าจะอยู่ ณ จุดใดทั่วประเทศ ศูนย์ NHPC จะดูแลอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะส่งรถให้ทดสอบ ส่งมอบให้ถึงที่บ้าน และบริการหลังการขาย

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ