เชลล์ เปิดตัวคอลเลกชันรถบังคับมอเตอร์สปอร์ต Share this

เชลล์ เปิดตัวคอลเลกชันรถบังคับมอเตอร์สปอร์ต

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 06 February 2567

เชลล์ เปิดตัวคอลเลกชันรถบังคับมอเตอร์สปอร์ตสุดเท่ ควบคุมด้วยสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ ภายใต้แคมเปญ “Shell Motorsport Collection” exclusive เฉพาะที่ศูนย์เชลล์ เฮลิกส์ พลัส ในสถานีบริการเชลล์ที่เดียวเท่านั้น เพียงซื้อหรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ หรือ เชลล์ เฮลิกส์ ฟิวเซฟ รับฟรี เลือกสะสมให้ครบได้ 7 แบบ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้


Shell Motorsport Collection

โอมาร์ เชค กรรมการบริหาร ธุรกิจโมบิลลิตี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า เชลล์มุ่งมั่นพัฒนาประสิทธิภาพของน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่พัฒนาร่วมกับทีมแข่งรถมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกอย่างไม่หยุดยั้ง นำประสบการณ์จากการใช้งานจริงในสนามแข่งรถมาสู่รถคุณ ให้ช่วยดูแลเครื่องยนต์ของรถที่คุณรักให้มีประสิทธิภาพเต็มกำลัง เสมือนกับที่ทีมรถแข่งมอเตอร์สปอร์ตเลือกใช้ 

“เชลล์ขอมอบคอลเลกชันรถบังคับมอเตอร์สปอร์ตสุดเท่นี้ ให้ผู้ที่หลงใหลในทีมรถแข่งในฝันของคุณ ได้สะสมไว้เป็นคอลเลกชัน และให้คุณได้เพลิดเพลินกับความสนุกจากการแข่งขันรถในฝันร่วมกันกับครอบครัวและผองเพื่อน สิทธิพิเศษนี้ มีที่ศูนย์เชลล์ เฮลิกส์ พลัส ในสถานีบริการเชลล์ท่านั้น”

Shell Motorsport Collection 7 แบบ

รถมอเตอร์สปอร์ตทั้ง 7 แบบ

คอลเลกชันรถมอเตอร์สปอร์ตทั้ง 7 แบบ มาพร้อมกับดีไซน์โดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ มาพร้อมกับแบตเตอรี่อัจฉริยะ ลิเธียมไอออนที่สามารถชาร์จซ้ำได้ ควบคุมการบังคับด้วยสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android และIOS  ผ่านบลูทูธ ให้การขับเคลื่อนของรถได้อย่างแม่นยำและสนุกสนานเสมือนได้ขับจริง ด้วยโมเดล 1:41 ไม่ว่าจะเป็น

  • Ferrari F1-75 
  • BMW M Hybrid V8 
  • Formula E 
  • Nissan Formula E Gen 3 Car 
  • Hyundai i20 N Rally 1 Hybrid 
  • Forze IX Hydrogen Racing 
  • NASCAR กับ Nascar Team Penske Ford Mustang GT 

เลือกสะสมให้ครบได้ทั้ง 7 แบบ ให้คุณไปแรงแซงกันนอกสนามได้แล้ววันนี้ เพียงซื้อหรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ หรือน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ ฟิวเซฟ ขนาด 4 ลิตร หรือ 6 ลิตร รับฟรี...รถบังคับบลูทูธ มอเตอร์สปอร์ตมูลค่ากว่า 1,290 บาท ได้ที่ศูนย์เชลล์ เฮลิกส์ พลัส ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ 

Shell motorsport 2024

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ